x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương và dàn nam thần danh xứng với thực trong phim ngôn tình

Tiểu Mặc 17:45 - 19/04/2022

Trong danh sách các bộ truyện ngôn tình “gối đầu giường” của chị em, cái tên đầu tiên mà mình nghĩ mọi người sẽ nhắc đến chính là tiểu thuyết Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên của tác giả Cố Mạn. Bộ truyện từng là tác phẩm gây sốt trong giới tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc, tác giả đã khắc họa rất thành công hình tượng nam chính Tiêu Nại, ngay từ khi nhân vật còn nằm trên các trang sách đã được các độc giả ưu ái gọi với cái tên “Bạn trai quốc dân”. 

Cho đến khi nhân vật được tái hiện trên phim do nam diễn viên Dương Dương thủ vai, thì cái tên Tiêu Nại lại một lần nữa phủ sóng khắp làng giải trí Hoa Ngữ bởi vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng của nam thần vạn người mê Dương Dương.

Nhan sắc của Dương Dương có lẽ không cần phải bàn cãi gì nữa. Tiểu Mặc chắc chắn không chỉ bản thân mình mà rất nhiều bạn đã “say nắng” với phân cảnh trong phim khi Tiêu Nại diện sơ mi trắng đứng đợi Bối Vy Vy ở sân trường. Tiêu Nại do Dương Dương thể hiện cứ như đang bước ra từ những trang tiểu thuyết vậy.

Ngoài Tiêu Nại thì Hà Dĩ Thâm cũng là một trong những đứa con tinh thần của tác giả Cố Mạn. Khác với Tiêu Nại, nhân vật Hà Dĩ Thâm được khắc họa với vẻ ngoài cứng cỏi, trưởng thành hơn. Nhân vật được cả hai nam thần là La Vân Hi (thời còn trẻ) và Chung Hán Lương (khi trưởng thành) tái hiện vô cùng sát với nguyên tác. Cả hai nam thần đều đã giúp cho tác phẩm Bên Nhau Trọn Đời đến gần với khán giả và giúp cho tác phẩm trở thành một trong những siêu phẩm ngôn tình của phim ảnh Hoa Ngữ.

Nói đến các bộ phim ngôn tình cổ trang, hình tượng nam chính do Trần Tinh Húc thủ vai trong siêu phẩm Đông Cung cũng là một trong những hình tượng khó quên trong lòng mình. Là một bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng, cùng số tiền đầu tư khủng, dàn diễn viên thực lực, không khó để Đông Cung và Trần Tinh Húc ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, nhân vật Châu Sinh Thần do nam diễn viên thực lực Nhậm Gia Luân thủ vai trong bộ phim Châu Sinh Như Cố từng làm mưa làm gió trong năm 2021 từng khiến Tiểu Mặc cũng như nhiều khán giả phải “xốn xang” .Hình tượng nam chính trong bộ phim tạo ấn tượng mạnh với người xem bởi sự điển trai, lối diễn xuất cuốn hút mà chỉ Nhậm Gia Luân mới có thể đem lại. 

Không biết đối với mọi người, hình tượng nào mới được coi là hình mẫu lý tưởng của chị em. Riêng với Tiểu Mặc, các nam chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường luôn là “người tình trong mộng” của mình. 

Nhắc đến thanh xuân, có lẽ vai diễn Dư Hoài trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta chính là một trong những vai diễn kinh điển nhất. Lưu Hạo Nhiên đã khắc họa một Dư Hoài đầy sức sống nhưng cũng rất ngây ngô với mối tình cấp 3 khắc cốt ghi tâm. Cho đến tận bây giờ, có lẽ Dư Hoài - Cảnh Cảnh vẫn luôn là biểu tượng cho mối tình thanh xuân đẹp đẽ trong kí ức của rất nhiều fan màn ảnh xứ Trung.

Nhắc đến thanh xuân vườn trường, bộ tiểu thuyết Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em sẽ là cái tên cuối cùng được Tiểu Mặc nhắc đến. Tác phẩm tái hiện lại mối tình từ thanh xuân đến khi trưởng thành của cặp đôi Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc, sau khi được chuyển thể thành phim, bộ phim được fan hâm mộ đón nhận bởi mạch phim nhẹ nhàng và lối diễn tự nhiên của hai diễn viên chính Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm. 

Mặc dù không phải diễn viên có tên tuổi, nhưng Trương Vũ Kiếm đã khắc họa lại một cách xuất sắc nhân vật Ngôn Mặc, nam thần tuy lạnh lùng, ít nói nhưng lại vô cùng tinh tế, ngọt ngào. Bộ phim gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi và cũng chính là cơ duyên cho mối tình của Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến. Nhưng tiếc là thực tế ngoài đời lại không đẹp như trên phim khi cả hai vừa tuyên bố ly hôn vào 2 tháng trước.

Thực ra để có được danh xưng trên, bên cạnh ngoại hình “ngây ngất lòng người” thì dàn nam thần của chúng ta cũng cần phải có năng lực diễn xuất ổn, cùng khả năng tái hiện hình tượng trong các bộ tiểu thuyết nổi tiếng. Đối với họ, các vai diễn trên không chỉ giúp bản thân để lại dấu ấn trong lòng khán giả, mà còn là cơ hội để chứng minh thực lực. Đó là cảm nhận của mình, còn các bạn thì sao, hãy để lại bình luận phía dưới và chia sẻ cho mình biết nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi và những nam thần Hoa Ngữ trong kiểu tóc bện dây thừng

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.