x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương - Trai ngoan được vạn nhà nữ nhận làm rể

An Lee 09:35 - 28/05/2022

Dương Dương, một trong tứ đại đỉnh lưu, người có đời tư sạch sẽ, ngoại hình điển trai và hơn hết đến nay vẫn giữ vững được độ hot. Ở thời điểm hiện tại, Dương Dương tuy không còn nằm trong lứa tiểu sinh trẻ tuổi, song vẫn là cái tên hàng đầu cho những dự án ngôn tình đình đám. Anh cũng có thể đóng cả chính kịch và nhờ thế mà việc chuyển hình của Dương Dương đến nay không hề gặp trở ngại.

>> Xem thêm: Dương Dương ngọt ngào bên tình mới, Siêu Việt hóa nữ hiệp ăn đứt Lộ Tư 

Nhìn chung, An thấy Dương Dương là một trong những sao nam có sự nghiệp ổn nhất ở thời điểm hiện tại so với dàn lưu lượng cùng thời. Có lẽ cũng vì hoàn hảo như thế mà Dương Dương trở thành cái tên được nhiều người săn đón, không chỉ là các nhà sản xuất, người hâm mộ mà còn là fan của dàn mỹ nhân Cbiz nữa.

Nếu để ý kỹ thì mỗi khi Dương Dương đóng với mỹ nhân nào sẽ đều được fan gán ghép nhiệt tình. Không như những sao nam khác sẽ có người khen kẻ chê, chứ Dương Dương thì như “rể ngoan” được lựa chọn hàng đầu. Thời đóng với Trịnh Sảng, biết bao người mong Dương Dương và cô nàng thành đôi. Hay gần đây đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư cũng được dân tình đẩy thuyền hết mình.

Đặc biệt nhất có thể kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu như có người ghán ghép Nhiệt Ba cho Hoàng Cảnh Du thì chắc chắn fan cô nàng sẽ lên tiếng chối đây đẩy, dù cho có không ít đồn đoán rằng hai người này sau Hạnh Phúc Trong Tầm Tay phim giả tình thật. Từ chối Hoàng Cảnh Du, nhưng nếu là gán ghép với Dương Dương thì không ít fan của “mỹ nữ Tân Cương” lại đồng tình, còn khen vội khen vàng couple này đẹp, “xứng đôi vừa lứa”.

Triệu Lộ Tư cũng chẳng khác là bao. Fan của cô nàng không mấy thích thú nếu gán ghép nữ thần tượng với những sao nam từng đóng chung khác. Nhưng với Dương Dương lại “đẩy thuyền” mạnh. Không ít bằng chứng từng được tung ra cho rằng Triệu Lộ Tư hẹn hò với Dương Dương, song đây cũng chỉ là nghi vấn mà thôi. Cả hai thự sự không hề hẹn hò.

 >> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký  

Mặc dù là “rể hiền” được nhiều người gán ghép cho các sao nữ đình đám, nhưng An thấy xung quanh Dương Dương cũng có không ít lời chê trách đâu. Đa phần là vì liên quan đến cách làm việc của đoàn đội nhà anh, khiến anh bị chê là... thảo mai. Không ít lần những bộ phim do Dương Dương đóng có thành tích không tốt, netizen đều chỉ trách nhà nữ, còn nam diễn viên thì bình an vô sự. Ngược lại phim hot thì nhà anh được nâng lên mây xanh. Tuy nhiên, dù có đồn đoán không hay thì sự thật vẫn rất nhiều mỹ nhân khác được fan ghép với nam diễn viên, trước là 3 mỹ nhân kể trên, sắp tới có thể còn có thêm Vương Sở Nhiên nữa đấy!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box DAN FC

Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba và những ngôi sao Cbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.