x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương đè bẹp dàn mỹ nam trên livestream, An Lạc tung poster mới

An Lee 14:30 - 19/05/2022

Đã khá lâu rồi dàn sao Hoa ngữ mới đổ bộ các sự kiện nhiều như trong ngày 18/5 vừa qua. Liên tiếp những màn livestream của dàn mỹ nam Cbiz đã nhận được sự quan tâm lớn của netizen. Bên cạnh đó, cả Nhiệt Ba và Dương Tử đều cùng khoe ảnh mới. Còn loạt phim của MangoTV, Youku cũng tung trailer, hình ảnh mới cứng trong đại hội chiêu thương. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc hóa Lisa ở ảnh mới, Lộ Tư đẹp rực rỡ ngày cưới Dương Dương  

Dàn nam thần đọ sắc trên livestream, Nhiệt Ba - Dương Tử khoe ảnh mới

Tối qua, dàn nam thần gồm La Vân Hi, Hứa Khải, Vương Tuấn Khải, Dương Dương, Bạch Kính Đình cùng đổ bộ livestream. Được khen ngợi nhất có lẽ là trạng trái của Dương Dương, Bạch Kính Đình, Hứa Khải. Cả 3 đều có được vẻ ngoài điển trai hoàn hảo, cũng có màn giao lưu rất thân thiện với người hâm mộ.

Trong khi đó, Vương Tuấn Khải và La Vân Hi lại khiến netizen khá lo lắng. Với hình ảnh do studio đăng tải, cả hai đều rất điển trai. Trong khi ảnh chụp từ livestream lại không quá tốt, đặc biệt là La Vân Hi khi anh chàng lại trở về với vóc dáng mảnh mai, ốm nhom của mình.

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba không hẹn mà cùng đăng tải ảnh mới. Dương Tử tuy chỉ là ảnh chụp thường ngày thôi, nhưng lại rất xinh xắn, dễ thương. Có khi những tấm ảnh này còn đẹp hơn cả hình cô nàng đi dự sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôm qua cũng có hình ảnh mới. Thật sự thì rất cần ai đó trao cho cô nàng hướng dẫn sử dụng nhan sắc, bởi những tấm ảnh tự dìm khiến Nhiệt Ba trông vô cùng lầy lội. Thậm chí ở một vài tấm hình, An còn chẳng nhận ra đây là nàng “mỹ nữ Tân Cương”.

Viên Băng Nghiên đẹp xỉu khi hóa tân nương BE, An Lạc, Trường Nguyệt đồng loạt tung poster mới

Đại hội chiêu thương liên tiếp diễn ra khiến hội mọt phim ngắm poster mới mệt nghỉ. Đáng chú ý nhất là loạt bộ phim của dàn trai xinh gái đẹp Cbiz. Đầu tiên phải kể tới Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính. Tạo hình tân lang, tân nương chiến tổn của cả hai đã lập tức gây bão khi poster tung ra.

Trong khi đó, Trương Dư Hi cũng vô cùng nổi bật với tạo hình cổ trang trong Thiên Thu Lệnh. Vẻ ngoài lạnh lùng, xinh đẹp của cô rất phù hợp với vai nữ chủ. Cùng tung trailer, song cả phim của Viên Băng Nghiên và Trương Dư Hi đều nhận được sự chú ý lớn.

Youku hôm nay cũng tiến hành đại hội chiêu thương. Loạt bộ phim đều đồng loạt tung ra poster mới đầy tình cảm của các cặp nam nữ chính mừng ngày lễ tình nhân Trung Quốc. Đáng chú ý nhất là An Lạc Truyện với hình ảnh tình củm hiếm hoi của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay cũng có trong list phim tung poster mới. La Vân Hi và Bạch Lộc đã có khoảnh khắc cực ngọt, suýt chút khóa môi rồi. Bộ phim này, An Lạc Truyện và loạt phim khác cũng đồng loạt tung thêm poster ngoại cảnh trong sự kiện quan trọng.

Hai bộ phim khác có poster mới là Hộ TâmKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Châu Dã và Hầu Minh Hạo đã có khoảnh khắc sang, xịn, mịn và cực tình trong poster mới. Còn Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân thì ngọt ngào, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác đây là một bộ phim chữa lành cực tốt cho mọt phim.

Bộ Băng Mỏng hôm qua cũng tung hình ảnh mới của Trần Ngọc Kỳ. Đây là bộ phim dân quốc hiếm hoi của nữ diễn viên. Nhiều người hi vọng với tạo hình mới lạ trong Băng Mỏng, Trần Ngọc Kỳ có thể thoát được cái mác nhạt nhẽo của mình.

Một bộ phim khác cũng do Trần Ngọc Kỳ đóng chính, đó là Phù Đồ Duyên hôm nay cũng tung poster mới. Tiếp tục thử sức với phim cổ trang, Trần Ngọc Kỳ vừa làm fan lo lắng, lại vừa khiến họ hi vọng rằng cô sẽ bứt phá hơn so với những tác phẩm trước.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y hóa Tiểu Long Nữ thế nào mà thua Trần Nghiên Hy? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/5. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt poster của các bộ phim mới đang chờ lên sóng. Ngoài ra màn đọ sắc bất ngờ của dàn nam thần xuất hiện trong livestream tối qua cũng vô cùng đáng chú ý. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.