x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương - Vương Sở Nhiên và dàn couple chuẩn mực của màn ảnh Cbiz

An Lee 15:20 - 18/05/2022

Sắp tới, trên màn ảnh nhỏ có rất nhiều couple được coi là tình anh em chuẩn mực. Vì nhà trai lớn tuổi hơn nhà gái nên An nghĩ chemistry của những cặp đôi này nhất định sẽ vô cùng bùng nổ. Hãy điểm xem những cặp đôi này là ai nhé!

Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến (1991) - Nhậm Mẫn (1999)

Theo An thấy, Ngọc Cốt Dao có vẻ như là dự án cổ trang huyền huyễn đang được khán giả mong đợi lên sóng nhất thời điểm hiện tại. Bộ phim là màn kết hợp đầu tay của 2 ngôi sao trẻ Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Đặc biệt, An thấy couple này rất có tiềm năng làm bùng nổ màn ảnh nhỏ đấy nhé!

Theo tìm hiểu của An, Tiêu Chiến sinh năm 1991 còn Nhậm Mẫn sinh năm 1999. Vì chênh lệch nhau 8 tuổi vậy nên khi đứng cạnh nhau Nhậm Mẫn sẽ giống như bông hoa nhỏ đứng nép bên chiếc cây cao lớn vậy. Thêm vào đó, 2 ngôi sao này đều được nhận xét là có diễn xuất tốt vậy nên Ngọc Cốt Dao luôn được khán giả mong đợi rất nhiều.

>>Xem thêm: Dương Dương che ô cho tiểu Diệc Phi, La Vân Hi nay có da có thịt rồi

Vô Ưu Độ: Nhậm Gia Luân (1989) - Tống Tổ Nhi (1998)

Cách đây không lâu, có thông tin cho biết Nhậm Gia Luân sẽ hợp tác cùng Tống Tổ Nhi trong dự án phim Vô Ưu Độ. Tuy tin tức chưa được xác nhận, xong khán giả vẫn cực kỳ mong đợi màn hợp tác của cặp anh em này. Với khoảng cách chênh lệch nhau 9 tuổi, khán giả cho rằng Nhậm Gia Luân và Tống Tổ nhi nhất định có thể làm nên chuyện.

Tống Tổ Nhi được biết đến là mỹ nhân 9x sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu và cực kỳ trẻ trung. Trong khi đó, dù là sao nam 8x nhưng Nhậm Gia Luân lại trẻ đến ngỡ ngàng. Do vậy, nếu chỉ nhìn bên ngoài sẽ rất khó biết được rằng cặp anh em này hơn nhau 9 tuổi. Khán giả hi vọng rằng, với lợi thế ngoại hình tương xứng cặp đôi này sẽ tạo ra một bộ phim chất lượng thời gian tới.

Tân Xuyên Nhật Thường: Bạch Kính Đình (1993) - Điền Hi Vi (1997)

Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi cũng được biết đến là một trong những cặp anh em chuẩn mực trên màn ảnh thời gian tới. Theo đó, Bạch Kính đình sinh năm 1993 và lớn hơn Điền Hi Vi 4 tuổi. Cả 2 ngôi sao 9x này cùng hợp tác trong bộ Tân Xuyên Nhật Thường.

Theo An thấy, Bạch Kính Đình là một trong những sao nam rất tiềm năng của Cbiz. Không chỉ có ngoại hình sáng, tính cách thân thiện mà anh chàng chọn được biết đến là sao nam có diễn xuất tốt. Trong khi đó, Điền Hi Vi dù chưa đóng nhiều phim nhưng cũng được chú ý nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu. 

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi: Dương Dương (1991) - Vương Sở Nhiên (1999)

Tuy nhiên, couple khiến An mong đợi nhất lại là Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên ở hậu trường An đã vô cùng thích thú với những khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của cặp đôi này.

Theo đó, Dương Dương và Vương Sở Nhiên cách nhau 8 tuổi thế nhưng nhìn bên ngoài cả 2 ngôi sao này lại không có chênh lệch ngoại hình quá lớn. Hình ảnh Vương Sở Nhiên dịu dàng e ấp bên cạnh Dương Dương điển trang cao lớn khiến khán giả vô cùng mong đợi Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi lên sóng.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí xô đổ mọi kỷ lục; Dương Mịch rục rịch hoá hồ ly

Thời điểm hiện tại, màn ảnh Hoa ngữ đang có rất nhiều bộ phim tình chị em. Còn đam mỹ hay bách hợp gì đó thì đều đã bị hạn chế cả. Bởi vậy mà những màn hợp tác của những cặp đôi chuẩn tình yêu nam nữ, nhà trai lớn hơn nhà gái này đang được khán giả cực kỳ mong đợi. Hi vọng các bộ phim này sẽ được triển khai thật thuận lợi và sớm lên sóng nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.