x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương và dàn sao Cbiz bất ngờ bị mất vai diễn giữa chừng!

Nam Phong 07:50 - 17/05/2022

Nam Phong thấy chuyện vai diễn trong một bộ phim bất ngờ thay đổi diễn viên không phải là hiếm. Có lúc thì trước khi phim khai máy, có lúc thì giữa chừng phim đang quay lại đổi diễn viên cái rẹt. Trong đó, có những trường hợp là do diễn viên tự ý bỏ vai, còn lại thì bị đoàn phim sa thải. Mà ở trường hợp sau thì tạo nên tổn thương rất lớn đối với nghệ sỹ, thậm chí khiến họ chịu đả kích trong một thời gian dài. 

Viên Băng Nghiên trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Các bạn có biết lúc đầu vai diễn nữ thứ trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương được giao cho Viên Băng Nghiên hay không? Tuy nhiên, việc nữ diễn viên bị đoàn phim thay thế không phải do lỗi của cô, mà là vấn đề của công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ. Ban đầu, Băng Nghiên nhận được vai bạn thân nhất của nữ chính Bạch Lộc, và nàng tiểu hoa cũng đã đến dự lễ khai máy của bộ phim. Nhưng cuối cùng, Viên Băng Nghiên chẳng thể xuất hiện trong tác phẩm này, vai diễn của cô được thay thế bởi Tiêu Yến - một cái tên ít ai biết đến.

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương là dự án mà Viên Băng Nghiên tự mình đi casting, không hề thông qua sự cho phép của Hoan Thụy. Khi cô nàng mới vào đoàn phim được một tuần, phía công ty quản lý đã biết chuyện và tỏ thái độ không hài lòng với hành động “qua mặt” của nữ diễn viên. Vì vậy, họ đã yêu cầu Viên Băng Nghiên phải dừng đóng phim ngay lập tức. Điều này khiến nàng tiểu hoa phải giải thích, xin lỗi rối rít với đoàn phim. May là họ đã thông cảm cho nữ diễn viên nên không truy cứu trách nhiệm.

Dương Dương trong Hoa Khai Bán Hạ

Năm xưa, khi Dương Dương bị thay vai ngay trước thời điểm đoàn phim Hoa Khai Bán Hạ khai máy đã tạo nên một tình huống vô cùng khó xử cho anh chàng. Lúc đầu, Dương Dương được định sẽ là nam chính kết đôi cùng với Lý Thấm trong phim, nhưng ngờ đâu ngay trước 1 ngày ekip bắt đầu khởi quay thì lại ra thông báo Dương Dương bị chuyển xuống thành vai nam thứ, còn nam chính giao cho con nuôi của ông chủ công ty quản lý - Lâm Vũ Thân.

Hành động này như một "giọt nước tràn ly" với Dương Dương sau hàng loạt những động thái không hay ho đến từ công ty quản lý, như thường xuyên giao vai diễn mờ nhạt, chỉ trả 10% thù lao cát-xê,… Không thể chịu đựng thêm được nữa, nam diễn viên quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty Vinh Tín Đạt. Nhìn lại sự nghiệp của Dương Dương, mình thấy đây chính là quyết định sáng suốt nhất của anh chàng, nhờ đó mà nam minh tinh mới trở thành ngôi sao hạng A như ngày hôm nay.

Trần Dao trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Thật ra, vai nữ chính ban đầu trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng không phải là Ngu Thư Hân đâu, mà chính là Trần Dao đấy các bạn ạ! Lúc ấy, vì hai bộ phim do Trần Dao đóng chính là Thiếu Nữ Đại NhânThiếu Nữ Mang Khôi Giáp có thành tích vô cùng ảm đạm, chính vì thế mà nhiều nhà sản xuất đánh giá rằng nữ diễn viên không có khả năng gánh rating. Do đó, ekip Khúc Biến Tấu Ánh Trăng cũng lập tức “quay xe”, không muốn Trần Dao diễn chính nữa mà thay thế bằng Ngu Thư Hân.

Thế mới thấy giới giải trí Hoa Ngữ khắc nghiệt như thế nào, nếu diễn viên không đủ sức hút thì lập tức sẽ bị đào thải. Dù là người thay thế nhưng Ngu Thư Hân diễn rất tròn vai và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Trong chuyện này, thật sự Nam Phong khá tiếc cho Trần Dao, và hi vọng rằng trong chặng đường sắp tới, cô sẽ có thêm cơ hội và khẳng định được bản thân mình.

Lý Nhất Đồng trong Khởi Quân

Thời điểm Khởi Quân chuẩn bị bấm máy, nhiều trang truyền thông đã khẳng định tin tức dàn diễn viên chính của phim sẽ do Nhậm Gia Luân và Lý Nhất Đồng thể hiện. Nhưng chẳng hiểu sao đến lúc dự án khai máy thì nữ chính lại thay đổi thành Lý Thấm, nhà sản xuất lẫn phía Lý Nhất Đồng đều không tiết lộ lý do dẫn đến cớ sự này.

Dương Dung trong Phượng Tù Hoàng

Sự thay đổi vai diễn của Dương Dung trong Phượng Tù Hoàng thật sự khiến nhiều dân mạng không khỏi bức xúc. Phượng Tù Hoàng là bộ phim cổ trang do ông chủ của Dương Dung - “biên kịch vàng” Vu Chính sản xuất. Mà đích thân Vu Chính đăng ảnh Dương Dung lên Weibo và xác nhận rằng cô sẽ thể hiện vai nữ chính trong tác phẩm này. Và rồi kết quả lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi bất ngờ nữ chính lại biến thành Quan Hiểu Đồng.

Sự việc này từng gây ồn ào rất lớn, có thông tin cho rằng cả nam nữ chính đều bị thay thế vì nhà đầu tư muốn tìm diễn viên nổi tiếng hơn để đảm nhận. Khi được hỏi về việc này, Vu Chính đã trả lời rằng: "Vì bản quyền chuyển thể từ tiểu thuyết sắp hết hạn, nhà sản xuất thúc giục chúng tôi quay càng sớm càng tốt, nhưng Dương Dung bận đi quảng bá tác phẩm khác và lịch trình không phù hợp, nên cô ấy đành bất lực chuyển vai”.

Trừ trường hợp bị kẹt lịch trình đầy tiếc nuối như Dương Dung thì kiểu bị buộc như Dương Dương, Viên Băng Nghiên hay Trần Dao thật sự khiến mình xót xa thay cho họ. Quả thật giới giải trí khắc nghiệt làm sao, ngôi sao có được hào quang, nổi tiếng như ngày hôm nay thì thật sự họ đã trải qua những chuyện không hề dễ dàng gì!

>>>Xem thêm: Đậu Kiêu và những nam thần đóng vai quân phiệt bá đạo thâm tình

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.