x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký

An Lee 07:50 - 22/05/2022

Trường Tương Tư với sự tham gia diễn xuất của Dương Tử và 3 mỹ nam gồm Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đã khai máy được một thời gian. Những hình ảnh được tiết lộ từ bộ phim này cho thấy tạo hình nhân vật được đầu tư rất nhiều, song có một điều khiến An và nhiều người phải lấn cấn, đó là những bộ trang phục trong Trường Tương Tư đều ít nhiều giống với phim từng chiếu trước.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm 

Cụ thể, một trong những tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư bị leak ra từng bị netizen cho là khá giống với tạo hình của Đàm Tùng Vận ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Cũng là bộ áo màu vàng trắng, cũng là thiết kế gile và có dây thắt lưng màu sặc sỡ. So ra thì đúng là không có gì khác nhau mấy, chỉ khác ở chỗ màu dây đỏ và cam mà thôi.

Trước những bàn tán về tạo hình của nữ chính Trường Tương Tư giống Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhiều fan lên tiếng cho rằng đó chỉ là trùng hợp mà thôi. Thậm chí còn có blogger nói rằng do Dương Tử đang quay lại Thanh Trâm Hành nên mới có tạo hình đó chứ không phải leak từ Trường Tương Tư. Tất nhiên, chẳng mấy ai tin điều này.

Một lần giống có thể là do vô tình, nhưng nhiều lần giống thì e là cố tình rồi. Nhưng lần này không phải là Cẩm Tâm Tựa Ngọc mà là Ngự Giao Ký. Theo đó, tạo hình của nữ nhân vật khác trong Trường Tương Tư được cho là “mượn ý tưởng” trang phục từ bộ đồ của Lạc Cẩm Tang kết hợp Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký.

Cụ thể hơn thì bộ đồ của mỹ nhân này có thiết kế giống với bộ áo của Lạc Cẩm Tang, nhưng màu lại giống màu áo của Kỷ Vân Hòa. Không ít “giang cư mận” cho rằng trình “mượn ý tưởng” của Trường Tương Tư quả là quá cao tay.

Bị mỉa mai đến vậy rồi nhưng có vẻ Trường Tương Tư vẫn không hề lo lắng gì cả, vẫn im lặng tiếp tục quay phim. Và đến gần đây, phim lại bị bóc mẽ “mượn ý tưởng” trang phục của nhân vật Thuận Đức tiên cơ trong Ngự Giao Ký. Bộ lễ phục của một nữ nhân vật nào đó trong Trường Tương Tư giống từ màu sắc, đến kiểu dáng, làm netizen phải hoài nghi về khả năng thiết kế tạo hình của phim.

Tất nhiên, vẫn có người bênh vực Trường Tương Tư, cho rằng mọi người đang soi mói quá kỹ mà thôi. Hơn nữa, việc giống nhau là chuyện bình thường, bởi nhà tạo hình của Trường Tương Tư cũng từng làm tạo hình cho Ngự Giao Ký.

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022

Hiện tại, những tranh cãi xoay quanh tạo hình của Trường Tương Tư vẫn đang sôi nổi trong cộng đồng mạng. Theo An thấy đây chỉ là một vài hình ảnh chụp lén thôi nên còn quá sớm để kết luận Trường Tương Tư mượn ý tưởng. Còn bạn, bạn thấy vấn đề này thế nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.