x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương ngọt ngào bên tình mới, Siêu Việt hóa nữ hiệp ăn đứt Lộ Tư

An Lee 15:05 - 23/05/2022

Weibo ngày 23/5 tuy không có nhiều hình ảnh gây chú ý nhưng cũng có loạt tạp chí nét căng của Châu Tấn và Cung Tuấn. Ngoài ra, loạt ảnh từ hậu trường của các bộ phim đang quay cũng được đăng tải khá nhiều. Cùng An điểm qua một chút nhé!

 >> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký 

Cung Tuấn trở lại mạnh mẽ với ảnh tạp chí, Triệu Lộ Tư khoe ảnh xinh mặc Thả Thí có thành tích bết bát

Sáng nay, loạt ảnh của Cung Tuấn chụp cho tạp chí L’OFFICIEL đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Cung Tuấn khiến bao chị em phải “đứng ngồi không yên”. Dù bị ảnh hưởng ít nhiều bởi loạt lùm xùm vừa qua, vậy nhưng Cung Tuấn vân đứng rất vững trong làng giải trí, những hoạt động chụp tạp chí, quay phim đều diễn ra bình thường.

Châu Tấn hôm nay cũng có loạt ảnh trên trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 6. Vẫn là khí chất đầy cao ngạo của nàng đại hoa đán thu hút ánh nhìn của khán giả. Nhan sắc của Châu Tấn vẫn được khen là cực phẩm bởi sự trẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

Triệu Lộ Tư gần đây vẫn chăm chỉ quay phim Hậu Lãng. Nữ diễn viên gần nhất còn khoe ảnh mới cực xinh xắn, mặc cho trên mạng xã hội có nhiều bàn tán không hay về bộ phim Thả Thí Thiên Hạ của cô. Được biết mới nhất, bộ phim này đã mở điểm Douban 5.8, một số điểm không thấp nhưng cũng chẳng cao và chưa xứng với danh xưng cấp S+.

Dương Dương - Sở Nhiên ôm nhau đầy tình cảm, Dương Siêu Việt xinh xuất sắc trong phim võ hiệp

Loạt ảnh leak hôm nay khá đặc sắc khi mở đầu với loạt ảnh ôm nhau đầy tình cảm của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Cặp đôi khiến netizen phải bất ngờ bởi chưa lộ mặt nhưng đã thấy ngập tràn cảm giác ngọt ngào, đẹp đôi. An cũng thấy so với Nhiệt Ba và Lộ Tư, Vương Sở Nhiên có vẻ có chemistry với Dương Dương hơn hẳn.

Hình ảnh khác cũng ngọt ngào không kém, đó là ảnh leak trên phim trường của Thẩm Nguyệt và Trần Triết Viễn. Cả hai đứng ở bến xe buýt, lấp ló nhìn nhau làm tấm ảnh ngập tràn cảm giác thanh xuân. Trong khi đó, Hồ Nhất Thiên và Trần Ngọc Kỳ cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nói chung phim trường hôm nay đều rất lạ, vì ngọt hơn ngày thường.

Trường Tương Tư hiện vẫn đang trong thời gian quay phim. Gần nhất, blogger đã đăng tải loạt ảnh chụp lén từ phim trường, cho thấy tạo hình tóc bạc của Đàn Kiện Thứ. An thấy cũng khá ổn đấy, nhưng một vài nhận xét lại cho rằng nam diễn viên không hợp với màu tóc này. Ngoài ra, còn có tạo hình mới cứng của Dương Tử trong Trường Tương Tư. Vẫn là diện đồ nữ làm Dương Tử trông xinh xắn, dễ thương hơn bộ đồ cái bang đầu phim.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Dương Siêu Việt. Nữ diễn viên sẽ hóa thân thành một nhân vật nữ hiệp trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng. Không phải nói chứ so với Triệu Lộ Tư ở Thả Thí Thiên Hạ thì khí chất, vẻ ngoài mạnh mẽ của Dương Siêu Việt hơn hẳn. Điều này cũng làm netizen thêm mong đợi hơn vào màn xuất hiện của cô ở bộ phim.

 >> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/5. Khiến An chú ý nhất chắc là tạo hình mới lộ ra của Dương Tử trong Trường Tương Tư. Ngoài ra tạo hình của Dương Siêu Việt cũng thật sự đẹp mắt. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.