x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương và những lần nên duyên với các "bản sao"

Carole 15:00 - 19/05/2022

Là một nam diễn viên nổi tiếng nên Dương Dương sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các người đẹp đình đám trong giới. Nhưng có một điều khá thú vị là Dương Dương lại có không ít lần nên duyên với những mỹ nhân được coi là “bản sao” của các nữ diễn viên nổi tiếng khác. Bạn có biết đó là những ai không?

"Tiểu Lưu Diệc Phi" Trần Đô Linh

Trong bộ phim điện ảnh đầu tay là Tai Trái thì Dương Dương đã hợp tác với nữ diễn viên trẻ Trần Đô Linh. Thời điểm đó, vẻ đẹp trong sáng và nhẹ nhàng của Trần Đô Linh khiến người ta nhớ ngay đến Lưu Diệc Phi, cũng từ đó cô được coi là bản sao của đàn chị. Dương Dương và Trần Đô Linh trong Tai Trái hợp tác khá ăn ý, họ được khán giả rất yêu thích nhưng đáng tiếc là cặp đôi này không có cái kết viên mãn trên màn ảnh.

Từng có tin đồn Dương Dương theo đuổi Trần Đô Linh khi hai người đóng phim, nhưng tin đồn này vẫn chưa được xác thực nên rất khó để nói là thật hay giả. Chỉ có điều sau Tai Trái thì sự nghiệp của Dương Dương lên như diều gặp gió, trong khi Trần Đô Linh lận đận vì không thể bứt phá. Gần đây, Trần Đô Linh có bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ lên sóng cùng thời điểm với Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương nhưng cô lại bị chê bai không thương tiếc.

"Tiểu Lưu Diệc Phi" Vương Sở Nhiên

Không chỉ có Trần Đô Linh mà Vương Sở Nhiên cũng là “tiểu Lưu Diệc Phi” đang hợp tác với Dương Dương. Cách đây không lâu, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã cùng vào đoàn phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi và khi nhìn những hình ảnh của họ ở trường quay thì Carole thấy hai người cũng rất đẹp đôi đấy. Sự kết hợp của Dương Dương – Vương Sở Nhiên trong phim mới được ủng hộ nhiệt tình và mình cũng đang đợi bộ phim này của họ đây.

Còn nhớ khi Carole xem bộ phim Tướng Quân Ở Trên, mình đã rất ấn tượng với Vương Sở Nhiên vì cô ấy thật sự rất xinh đẹp và làm gợi đến hình ảnh của Lưu Diệc Phi ngày trước. Nhưng Vương Sở Nhiên không chỉ có vẻ ngoài thôi đâu, diễn xuất của cô ấy cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi đấy, nhất là trong bộ Thanh Bình Nhạc. Là một nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc như thế, Vương Sở Nhiên được kỳ vọng sẽ kế nhiệm Lưu Diệc Phi.

"Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" Triệu Lộ Tư

Năm ngoái, không chỉ có Carole đâu mà rất nhiều khán giả khác bất ngờ khi biết tin Triệu Lộ Tư hợp tác với Dương Dương trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ. So về danh tiếng, lưu lượng và địa vị thì Triệu Lộ Tư kém xa Dương Dương nên mọi người có hơi lấn cấn khi họ hợp tác. Nhưng việc Thả Thí Thiên Hạ lên sóng đợt vừa rồi cũng coi như đã xóa đi định kiến của người xem đối với Triệu Lộ Tư, nhìn cô ấy và Dương Dương rất xứng đôi mà.

Triệu Lộ Tư xinh xắn và có tiềm năng nhưng tiếc rằng duyên với người qua đường của cô không tốt cho lắm. Khi mới nổi lên, Triệu Lộ Tư dùng đủ mọi cách để “cọ nhiệt” với những ngôi sao đình đám, từ việc phát thông cáo gọi bản thân là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” ra thì còn động chạm đến Tiêu Chiến, Tống Thiến, Địch Lệ Nhiệt Ba… Bị gọi là “trà xanh” nhưng Triệu Lộ Tư cũng mặc kệ, thậm chí cô còn được cho là rất nhiệt tình trong việc tạo tin đồn hẹn hò “ké fame” Dương Dương nữa.

"Tiểu Trương Bá Chi" Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái nổi lên sau Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, khi ấy Carole thấy mọi người hay gọi cô ấy là “tiểu Trương Bá Chi” vì trong nhiều bức hình thuở nhỏ nhìn cô ấy cực kỳ giống đàn chị. Xinh đẹp, có diễn xuất ổn và hậu thuẫn vững chắc nên sự nghiệp của Trương Thiên Ái thăng tiến rất nhanh, cô cũng có cơ hội hợp tác với Dương Dương trong 2 dự án phim là Ngang Qua Thế Giới Của Em Vũ Động Càn Khôn.

Đặc biệt khoảng thời điểm hợp tác trong Vũ Động Càn Khôn, Dương Dương và Trương Thiên Ái vướng tin đồn hẹn hò nhưng thực tế họ chẳng có tương tác gì mấy. Sau bộ phim này, sự nghiệp của Trương Thiên Ái tụt dốc không phanh do cô đi con đường hắc hồng và đắc tội với quá nhiều người trong showbiz. Thời kỳ đỉnh cao đã qua, Trương Thiên Ái phải đi làm nền cho những diễn viên khác, không biết trong tương lai cô ấy có cơ hội trở mình nữa không.

Trong danh sách này thì có mỗi Triệu Lộ Tư hiện tại là tiểu hoa đang nổi, còn Trần Đô Linh và Trương Thiên Ái lại mờ nhạt theo thời gian. Carole cũng kỳ vọng vào Vương Sở Nhiên rất nhiều, mong bộ phim cô ấy hợp tác với Dương Dương sẽ giúp cô ấy có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: Dương Dương: Bước đầu chuyển hình khá ổn, tương lai rộng mở hơn hẳn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.