x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lần đầu khoe dàn cast phụ

Meixing 15:40 - 26/07/2021

Dù chưa biết liệu Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có thể “đại bạo” hay không nhưng trước mắt, bộ phim đã khuấy đảo bầu không khí, khiến cả mạng xã hội sục sôi chờ mong. Đây cũng chính là điều mà từ đầu năm đến nay, chưa dự án cấp S nào của Đằng Tấn làm được.

>>>Xem thêm: Những "hạt sạn" chà bá trong Chân Hoàn Truyện, Tây Du Ký và phim Cbiz

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lần đầu tiết lộ đội hình diễn viên trước giờ phát sóng

Chỉ còn vài giờ nữa là đến lịch phát sóng, đoàn làm phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã hoàn tất những công việc cuối cùng. Song song với loạt poster mới của Vu Đồ (Dương Dương) và Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba), nhà sản xuất cũng công bố luôn siêu thoại chính thức, nơi tụ hội của những khán giả yêu thích bộ phim. 

Không những thế, chúng ta còn được chiêm ngưỡng đội hình diễn viên sẽ góp mặt trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Có thể nói, kể từ khi phim đóng máy đến nay thì đây là lần đầu tiên Meixing thấy trọn bộ poster của dàn cast. Điểm qua thì cũng toàn những gương mặt quen thuộc. Có thể kể đến như Kim Thần, Đỗ Tùng Nham, Cao Lộ, Quý Tiêu Băng hay Ngô Thiến. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay một tài khoản VIP của WeTV để tha hồ thưởng thức siêu phẩm mùa hè Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

>>>Xem thêm: "Đu trend" tóc xanh khói Dương Dương, Tiêu Chiến và mỹ nam Cbiz ai xuất sắc nhất?

Triệu Lộ Tư cặp kè Ngô Lỗi ở lễ khai máy phim mới

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chiếm sạch spotlight suốt cả tuần nay nên chúng ta đã bỏ lỡ một vài lịch phim mới. Trong đó, có dự án cổ trang trọng điểm của Đằng Tấn mang tên Tinh Hán Xán Lạn. 

Sáng nay, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã có mặt ở Hoành Điếm, tham dự lễ khai máy bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Tuy các thành viên đoàn phim đều lựa chọn diện áo phông đồng phục, song, cũng không thể làm lu mờ vẻ điển trai ngời ngời của Ngô Lỗi. 

Trái lại, Triệu Lộ Tư tuy là nữ chính nhưng lại chìm nghỉm khi đứng cùng các thành viên đoàn phim. Một phần vì ngoại hình thấp bé, phần còn lại thì mình đoán là do cô không trang điểm đậm. Nhưng, ở những bức hình cận mặt thì chúng ta cũng phải dành lời khen cho mặt mộc đẹp không tỳ vết của người đẹp. 

Khi đóng Trường Ca Hành, tuy người là nam chính, người là nữ phụ nhưng Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư kết hợp tương đối ăn ý. Hy vọng họ sẽ thành công với Tinh Hán Xán Lạn. Nếu như không có gì thay đổi thì có lẽ, chúng ta sẽ được thưởng thức bộ phim này trên WeTV vào năm sau. 

>>>Xem thêm: "Tiêu Nại" Dương Dương và loạt vai diễn chuyển thể được khen xuất sắc hơn nguyên tác

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng thống kê của Vlinkage, Bắc Triệt Nam Tiêu với sự góp mặt của Kim Thần, Lâm Doanh Oánh đang đứng thứ nhất khi có được 74,47 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, thu hút 72,36 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 2 là Thiên Cổ Quyết Trần. Đoàn làm phim mới đây đã tung ra những tấm poster cuối cùng như lời tri ân và tạm biệt khán giả. Như vậy, chúng ta không còn hy vọng gì về việc sẽ có ngoại truyện nữa rồi. 

Tuy có hơi tiếc vì kết phim hụt hẫng nhưng nhìn chung, Châu Đông Vũ và Hứa Khải đã thể hiện tròn vai và chinh phục khán giả bằng chính năng lực của mình. Nếu những ai yêu thích Thiên Cổ Quyết Trần, bất cứ khi nào, bạn cũng có thể vào WeTV để xem lại trọn bộ. 

Tiếp theo vẫn là một bộ phim được chiếu trên WeTV, Hải Thượng Phồn Hoa. Không biết ở đây có khán giả nào như Meixing, sau khi xem phim của Lý Thấm và Đậu Kiêu thì lại ưng cặp phụ hơn không?

Đứng ở vị trí thứ 4 với 64,92 triệu lượt xem là Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn. Xếp ngay sau là Không Nói Lời Tạm Biệt của Nhậm Gia Luân và Trương Quân Ninh khi thu hút 53,76 triệu lượt xem. 

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp sau nhiều ngày kết thúc liền rơi xuống hạng 6 khi có được 51,06 triệu lượt xem. Trong thời gian vừa qua, Hứa Khải có tới 2 bộ phim cùng lên sóng, bạn thích tạo hình ở đây hay là ở Thiên Cổ Quyết Trần hơn? 

Về bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 25/7 này, Meixing không thấy có bất cứ biến động nào lớn. Nhưng, mình tin rằng, chỉ từ tối nay thôi, khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức ra mắt khán giả thì tình hình phim ảnh Hoa ngữ chắc chắn sẽ có những thay đổi lớn. Điều quan trọng cần nhắc lại, tối nay chúng ta có hẹn với Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh vào lúc 19 giờ trên WeTV đó nha. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.