x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đạt thành tích ấn tượng sau 3 giờ ra mắt

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 27/07/2021

Sau Sơn Hà Lệnh, Hóng Hớt Cbiz thấy rằng thị trường phim Hoa Ngữ khá ảm đảm khi chẳng có tác phẩm mới nào khiến khán giả cảm thấy hào hứng để theo dõi. Tuy nhiên, mùa hè đã đến - đây là thời điểm mà các bộ phim bom tấn, bom tạ thi nhau ra mắt, trong đó tác phẩm được rất nhiều fan hâm mộ mong chờ đó chính là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

Không chỉ sở hữu hai diễn viên chính là những cái tên nổi đình nổi đám hiện nay, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết rất nổi tiếng với lượng fan nguyên tác vô cùng hùng hậu. Với những yếu tố này đã giúp bộ phim nhanh chóng tạo được độ hot ngay từ lúc dự án mới bắt đầu bấm máy.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Chuyện tình giữa đại thần và nữ thần

Đúng như sự kỳ vọng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đạt được thành tích vô cùng ấn tượng với hơn 80 triệu lượt xem chỉ sau 3 giờ đầu chính thức phát sóng. Bộ phim cũng dẫn đầu bảng xếp hạng những tác phẩm được yêu thích nhất trên Maoyan tại thời điểm hiện tại với hơn 9 ngàn lượt bình chọn. Điều này cho thấy khán giả mong chờ bộ phim nhiều đến nhường nào!

Đối với bộ phim truyền hình có được một khởi đầu tốt vô cùng quan trọng, tuy nhiên một tác phẩm có thể duy trì được sức nóng hay không còn phù thuộc vào chất lượng nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên chính ổn định từ đầu đến cuối phim. Hy vọng càng nhiều thì dễ gây thất vọng và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có lẽ cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi nhiều dân mạng chỉ ra những khuyết điểm trong các tập đầu của tác phẩm này.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh và những bộ phim Cbiz sắp gây bão trong tháng 8

Đối với một bộ phim ngôn tình hiện đại thì ngoại hình của các diễn viên đương nhiên là một yếu tố tiên quyết để người xem quyết định nên thưởng thức hay là bỏ qua. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba từng diễn rất xuất sắc vai ngôi sao nổi tiếng Cao Văn trong Người Tình Kim Cương, nhưng Hóng Hớt Cbiz không ngờ rằng màn thể hiện của mỹ nhân Tân Cương ở bộ phim này trong một vai diễn tương tự lại gây thất vọng đến thế!

Không chỉ diễn xuất không tốt mà theo đánh giá của dân mạng xứ Trung, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có “vấn đề”: “Nửa khuôn mặt phía dưới của cô ấy thật khác lạ, rất nhiều nếp nhăn xuất hiện ở cằm khi cô ấy cười”, “Từ bỏ miếng dán mắt hai mí, gương mặt của Nhiệt Ba trở nên hốc hác và hơi đơ”, “Cằm nọng ngấn mỡ, xưa kia Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với tạo hình cổ trang, mà nay qua hiện đại cũng chẳng đẹp nữa rồi”,…

Không chỉ có nữ chính mà nam chính Dương Dương cũng bị người xem phê bình, chê bai không ít. Giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương gây thất vọng rất lớn dù thể loại nhân vật này từng được nam diễn viên lột tả xuất sắc qua vai Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Người xem cảm thấy Dương Dương diễn không được tự nhiên, lời thoại cứ như đọc trả bài. Ngay cả ngoại hình của anh chàng cũng xuống phong độ, gây khó chịu cho khán giả.

Dù sao thì bộ phim mới ra mắt những tập đầu tiên, chúng ta cũng không nên kết luận quá vội về chất lượng tác phẩm. Với tư cách là mọt phim Hoa ngữ, Hóng Hớt Cbiz rất hy vọng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ tạo nên được tiếng vang theo hướng tích cực cho những tập về sau. 

 >>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lần đầu khoe dàn cast phụ

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.