x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dương Lâm, Long Chun và dàn idol đu trend "đúng nhận sai cãi"

Thi Zun 10:35 - 15/02/2023

Trend “đúng nhận sai cãi" được bắt nguồn từ những đoạn clip của một người phụ nữ được cho là cô đồng xuất hiện trên Tóp Tóp. Người này vừa bổ cau vừa xem bói và luôn đi kèm câu nói quen thuộc “đúng nhận sai cãi". Để chế giễu hiện tượng xem bói online đầy sự mê tín này, tôi thấy nhiều TikToker và các ngôi sao cũng theo trend và thậm chí còn sáng tạo cho màn xem bói của mình thêm phần lầy lội.

Dương Lâm

Riêng về chuyện bắt trend thì trong showbiz, tôi nghĩ khó ai mà đọ độ nhanh được với anh Dương Lâm Đồng Nai. Tranh thủ khi đang quay phim, anh chàng đã rủ bạn diễn Midu đu trend.

Trong vai “thầy xem bói", nam nghệ sĩ liên tục ra dẻ với nhiều câu phán nghe phức tạp nhưng lại rất hiển nhiên như “hôm qua em có tắm, đúng nhận sai cãi thầy", “hôm qua em tắm nước nóng?”, “tắm xong có lấy khăn lau khô, đúng nhận sai cãi thầy”...

Sự nhập tâm của Dương Lâm khiến cho Midu cũng phải ngơ ngác. Nét ngây ngô của Midu và màn “lên đồng" của anh Lâm ra dẻ khiến tôi không nhịn được cười.

Sau khi rủ Midu làm trò, Dương Lâm còn mang theo cả buồng dừa lên phim trường để bổ và phán. Dù toàn là ăn nói xà lơ vậy mà anh chàng cũng thu hút cả hội trai đẹp ngồi nghe rồi cười nghiêng cười ngả.

 >>> Xem thêm: Người yêu tin đồn và trên màn ảnh của Uyển Ân

Long Chun

Chẳng những đu trend nhanh mà Long Chun còn cực kỳ đầu tư. Anh chàng giả gái, diện bộ đồ hoa lá đúng kiểu bà đồng, lại còn chuẩn bị cả một chùm nho để bổ đôi.

Không hổ danh là xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, tôi thấy dù diễn cho vui thôi nhưng anh chàng tái hiện như thật. Video của Long Chun nhanh chóng đạt triệu views trên Tóp Tóp chỉ sau ít giờ đăng tải.

Tun Phạm

Cậu bạn thân của Long Chun - Tun Phạm cũng gia nhập đường đua xem bói. Trưng biểu cảm nhăn nhó, phán chuyện đúng kiểu cô đồng, Tun Phạm khiến người xem cười ngất vì trông cứ như thật.

Tôi đoán chắc hẳn anh chàng là fan cứng của cô đồng này và đã xem nhiều video lắm rồi đây nên mới có thể diễn một cách tự nhiên và bắt chước giống đến vậy.

Chị Ca Nô - Lê Nhân

Xem Chị Ca Nô xem bói online, ai mà là fan của sầu riêng chắc sẽ cảm thấy rất hứng thú đó. Thay vì chẻ đôi quả cau, Chị Ca Nô nhà ta chuẩn bị nguyên quả sầu riêng to tướng để bổ.

Cũng hoá trang dữ dội và chỉn chu lắm nhưng Chị Ca Nô chỉ xem bói tầm 1 phút hơn mà thôi cả nhà ạ. Sau một hồi bổ sầu riêng rồi “đúng nhận sai cãi", chị ta không thể cưỡng mùi hương nồng nặc của loại trái cây này rồi quyết định ăn luôn. Màn xem bói cứ vậy mà kết thúc.

Nhiều bạn khác cũng thi nhau bổ mít, táo, lê,... để châm biếm hành động mê tín. Những đoạn video này đều mang phong cách tấu hài khiến nhiều dân mạng thích thú, cười ngất.

>>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao Việt dính ồn ào từ thiện sau 1 năm được minh oan

Tôi được biết, cô đồng T.H đã bị cơ quan chức năng xử lý, có nguy cơ đối mặt với việc bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Những đoạn clip đu trend của dàn sao và các idol tóp tóp vừa rồi đều mang tính chất châm biếm, như một cách cảnh báo mọi người cần hết sức tỉnh táo trước các trò bói toán. 

Chẳng những mang đến những giây phút giải trí, những idol này còn như đang giúp mọi người nâng cao nhận thức để bảo vệ bản thân trước những trò lừa tương tự.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lê Dương Bảo Lâm hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".