x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành và dàn sao Việt dính ồn ào từ thiện sau 1 năm được minh oan

Thi Zun 12:00 - 10/02/2023

Tôi còn nhớ vào tháng 1/2022, dàn sao dính ồn ào từ thiện được cơ quan chức năng lên tiếng xác nhận vô tội. Lùm xùm này từng khiến sự nghiệp của nhiều cái tên lao đao vậy thì sau 1 năm được minh oan, cuộc sống của họ thế nào? Đã lấy lại vị thế của mình hay chưa? Cùng tôi tìm hiểu nhé!

Trấn Thành

Trong vụ bị tố “mượn” tiền từ thiện năm xưa, Trấn Thành chính là cái tên đi tiên phong cho việc đi sao kê, minh chứng sự trong sạch cho bản thân. Nên chẳng cần đợi đến khi luật pháp lên tiếng thì anh cũng đã có được sự tin yêu từ đông đảo khán giả rồi.

Tôi thấy ông việc của Trấn Thành chẳng những không mấy ảnh hưởng sau lùm xùm này mà ngược lại còn có nhiều thành tựu đáng nể mới. Anh tiếp tục cho thấy mình là gương mặt bảo chứng rating khi ngồi ghế nóng Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên và rồi chương trình nhanh chóng trở thành game show hot hit nhất năm. Nhưng cũng tại đây, nam MC dính ồn ào phát ngôn kém duyên về đồng nghiệp.

Đầu năm 2023, Trấn Thành đã comeback điện ảnh với bộ phim do chính anh đầu tư và làm đạo diễn. Chỉ sau 4 ngày khởi chiếu, tác phẩm này đã cán mốc trăm tỷ và trở thành phim Việt đạt doanh thu 110 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại. Có thể nói, Trấn Thành chẳng những có danh tiếng, vị thế vững chắc mà còn liên tục nâng mình lên những đỉnh cao mới.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Tiên và bộ sưu tập đồ bộ gây bão

Hoài Linh

Ồn ào từ thiện được xem là bê bối lớn nhất 30 năm hoạt động nghệ thuật của Hoài Linh. Và mặc dù đã được lên tiếng xác minh trong sạch nhưng sự nghiệp Hoài Linh vẫn rơi vào tình cảnh “tụt dốc không phanh".

Ở ẩn một thời gian, tôi thấy Hoài Linh tái xuất ở bộ phim Gái Mến Miền Tây và vở kịch Lạc Giữa Biển Người. Nam nghệ sĩ còn tích cực đi diễn ở những show hội chợ miền Tây. Nhưng dường như anh đã không còn được chào đón như xưa.

Về cuộc sống, Hoài Linh vô cùng kín tiếng. Tôi được biết, anh vẫn sống ở nhà thờ tổ nhưng rất hiếm khi đăng tải khoảnh khắc về cuộc sống trên cá nhân. Nhưng qua những hình ảnh mà đồng nghiệp chia sẻ, có thể thấy “anh lớn làng hài" đã không còn phong độ như xưa, anh lộ rõ vẻ tiều tuỵ và có nhiều dấu hiệu của tuổi già. 

Thuỷ Tiên

Khá giống Hoài Linh, Thuỷ Tiên cũng trở lại với nghệ thuật sau một khoảng thời gian im ắng, nhưng lại khá dè dặt. Cô không tung sản phẩm hoành tráng hay xuất hiện ở những chương trình lớn mà chỉ nhận lời đi hát ở các sự kiện, đêm nhạc, phòng trà.

Tôi nghĩ màn xuất hiện đáng chú ý nhất của Thuỷ Tiên sau ồn ào có lẽ là tại show của Đỗ Long. Nữ ca sĩ rơi vào cảnh lẻ bóng khi chẳng đồng nghiệp nào ngồi cạnh lúc xem show. Sau đó, cô còn xót xa trải lòng rằng chắc người ta sợ “mang hoạ" nên mới tránh né cô. Chia sẻ của bà xã Công Vinh đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Dù lùm xùm từ thiện đã làm danh tiếng Thuỷ Tiên tổn hại không ít nhưng tôi thấy cô nàng vẫn không có ý định dừng những hoạt động thiện nguyện. Thuỷ Tiên âm thầm xuống địa phương trao quà, tiền giúp đỡ người dân chứ không đứng ra kêu gọi như trước nữa.

Đàm Vĩnh Hưng

Trước người tố mình trong vụ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng từng rất mạnh dạn và luôn tự tin. Tất nhiên cũng không có lý do gì Mr. Đàm lại chọn ở ẩn hay tạm gác lại các hoạt động của bản thân.

Nam ca sĩ sau đó đã tổ chức loạt liveshow trải dài từ TP. HCM, Đà Lạt trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Anh cũng đi lưu diễn nước ngoài và liên tiếp tung nhiều sản phẩm âm nhạc mới. 

Nếu có theo dõi nam ca sĩ thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận rõ Đàm Vĩnh Hưng được yêu mến nhiều đến cỡ nào. Khi chẳng những các buổi diễn của anh thường xuyên cháy vé mà anh còn được fan tặng tiền mặt, quà khủng.

Mr. Đàm còn có một sự kiện khiến tôi bất ngờ hơn như vậy. Đó là công khai con ruột vào dịp sinh nhật. Anh cho cậu bé 3 tuổi lần đầu lộ diện trước công chúng cùng lời giới thiệu “Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Đàm Vĩnh Hưng”. Và sau màn tự khui bí mật này, anh cũng đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh cùng cậu con trai hơn trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Erik là vua tạo hit mà giọng hát bất ổn, đến mức bị Trúc Nhân "lên án"

Nhìn chung, tôi thấy dàn nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện năm xưa đều đã bắt đầu trở lại với công việc sau những ngày sóng gió. Cái tên thành công nhất có lẽ là Trấn Thành và danh hài Hoài Linh là chịu ảnh hưởng nhiều hơn cả.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".