x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch bị đòi nợ 360 tỷ đồng, phốt quỵt từ thiện cũ bị đào lại

An Lee 11:50 - 30/12/2022

Loạt dưa cuối năm lại bùng nổ khi mới đây, Dương Mịch là cái tên tiếp theo được gọi tên. Cô cùng công ty của mình là Gia Hành vướng phải lùm xùm tiền nong, kéo theo loạt phốt cũ nổi lên khiến những ngày cuối năm của nữ diễn viên không được yên ổn. Theo tôi thấy thì vụ việc nói lớn chưa lớn, nhưng nói nhỏ cũng không hề nhỏ đâu nha.

>> Xem thêm: Hành trình 10 năm của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa 85 

Hóng hớt được một chút trên Weibo thì tôi biết Dương Mịch cùng Gia Hành bị một tài khoản réo gọi đòi nợ số tiền lên tới 100 triệu tệ (khoảng gần 360 tỷ đồng). Cụ thể vào năm 2017, Gia Hành vay 90 triệu tệ (khoảng 302 tỷ đồng) dưới danh nghĩa cá nhân, hứa hẹn sẽ dùng cổ phiếu để trả nợ. Trên hợp đồng vay mượn tiền này có chữ ký của những người nắm cổ phần Gia Hành, trong đó có Dương Mịch.

Hợp đồng ký xong, tiền chuyển đi không bao lâu thì giá trị của công ty Gia Hành từ 6.5 xuống còn 4.5. Thêm vào đó phòng làm việc đứng ra vay tiền cho công ty đã bị Gia Hành xóa bỏ, qua đó nghi ngờ công ty có dấu hiệu “muốn ăn không muốn nhả”. Tính đến nay đã hơn 5 năm, nhưng phía Gia Hành vẫn chưa trả tiền vay mượn. Cả gốc lẫn lãi tính ra đã hơn 100 triệu tệ (hơn 360 tỷ đồng). Vụ việc sau khi được chia sẻ đã khiến Dương Mịch bị netizen réo gọi liên tục, lên hẳn No 2 hot search bảng chung và bảng giải trí.

Cũng không biết lý do vì sao mà đến giờ, người cho vay tiền kia lại đăng bài đòi tiền Gia Hành. Thêm đó còn tag cả Dương Mịch vào đòi nợ vì trên giấy có chữ ký của nữ diễn viên. Đọc qua nhiều bình luận của netizen, tôi thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều. Một bên bênh vực Dương Mịch, cho rằng phía có lỗi là Gia Hành. Nhưng cũng có một số bình luận nói Dương Mịch đã ký tên vào đó thì không lý nào lại không biết chuyện. Im lặng như thế chỉ có thể là muốn quỵt.

Hơn nữa, Dương Mịch trong vài tháng nay đều có tin tức muốn rời Gia Hành. Nếu rời đi thành công thì cô cũng không còn dính líu đến những thị phi này nữa. Nhưng hiện tại vẫn là thuộc công ty. Phim của Dương Mịch dạo này cũng liên tiếp được chiếu như chạy cho kịp, netizen nghi ngờ vụ việc không đơn giản, không khéo lại đi bóc lịch như chơi.

Không chỉ nghĩ theo chiều hướng xấu, nhiều dân mạng còn được dịp lục lại phốt cũ quỵt tiền từ thiện của Dương Mịch. Năm đó, nữ diễn viên lên 6 mặt báo lớn vì không thực hiện lời hứa cung cấp 50 máy đánh chữ, 100 gậy cho người mù dù lời đã tuyên bố được 3 năm. Ngay sau đó, phía Dương Mịch nhận về nhiều chỉ trích. Fan tẩy trắng cho biết đó là do quản lý tắc trách, Dương Mịch không có lỗi. Vụ việc cũng dần trôi đi khi Dương Mịch hứa sẽ chu cấp đầy đủ vật phẩm như đã nói.

>> Xem thêm: Top 5 nam chính xuất sắc nhất do Cnet bình chọn: Tiêu Chiến vô đối! 

Việc này đã qua lâu, nhưng vì vụ lùm xùm vay mượn tiền nổ ra khiến cả cõi mạng lại được dịp “ôn lại" chuyện cũ của Dương Mịch. Theo tôi thấy, nếu giải quyết ổn thỏa thì Dương Mịch sẽ không bị ảnh hưởng gì nhiều. Cùng lắm là mất duyên qua đường một chút. Nhưng nếu chuyện bé xé ra to, e rằng Dương Mịch sẽ còn phải mệt mỏi với vụ lùm xùm này đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.