x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch lên đồ lộng lẫy vẫn mờ nhạt trước góc nghiêng của Diệc Phi

An Lee 14:25 - 24/12/2022

Noel tới với loạt ảnh mới cực long lanh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Trương Dư Hi... Bên cạnh đó, những bộ phim mới như Phù Đồ Duyên, Đi Đến Nơi Có Gió đều có thông tin mới. Bộ Ly Tâm Lực cũng tung ảnh hậu trường cực ngọt ngào. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Băng Phạm đẹp ngút ngàn ở tuổi 41, ảnh thật của Diệc Phi gây tranh cãi 

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đọ sắc lộng lẫy với loạt ảnh mới

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là nhan sắc cực phẩm của Dương Mịch. Nữ diễn viên diện bộ lễ phục lộng lẫy, trang điểm đậm, khoe vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man. Tuy một vài bình luận cho rằng Dương Mịch trang điểm nhạt sẽ đẹp hơn, nhưng mình lại thấy tạo hình này của cô mang đến vẻ sang chảnh, quý phái cực ổn áp đó chứ?

Không phải ảnh sự kiện, nhưng Lưu Diệc Phi lại gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp động lòng người trong quảng cáo mới. Làn da trắng như ngọc của “thần tiên tỷ tỷ” khiến mình vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt, góc nghiêng cực phẩm của Lưu Diệc Phi đã làm netizen được phen “xỉu up xỉu down”. Dù có mũm mĩm hơn thì cũng không thể phủ nhận gương mặt của nữ diễn viên vẫn là đỉnh nhất Cbiz.

Nhẹ nhàng nhưng đầy ngọt ngào trong dịp Giáng sinh này là Cúc Tịnh Y. Nữ idol diện áo lông ấm áp, khoe vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng trong loạt ảnh tặng người hâm mộ. Hiện tại, Cúc Tịnh Y bận rộn với các hoạt động nhãn hàng, kèm theo đó là loạt sân khấu cuối năm nên fan không sợ không thể gặp được cô nàng đâu nha.

Trương Dư Hi hôm nay cũng có vài tấm hình mới. Gần đây nữ diễn viên không có quá nhiều hoạt động. Tuy vậy vẫn phải ngoi lên để mừng Giáng sinh cùng người hâm mộ chứ? Hai tấm ảnh mới tuy không cầu kỳ, nhưng lại giúp Trương Dư Hi khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp hút hồn của cô.

Bộ ảnh cổ trang mới của Tưởng Y Y thu hút sự chú ý không nhỏ đối với cư dân mạng. Không diện những bộ đồ điệu đà, Tưởng Y Y mặc đồ đen như hóa thành nữ hiệp. Theo mình thấy thì gương mặt đẹp của nữ diễn viên phù hợp với phong cách nhẹ nhàng hơn một chút. Nhưng không sao, lâu lâu thay đổi mới bớt chán chứ nhỉ?

Phim của Lưu Diệc Phi sắp chiếu, Phù Đồ Duyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào trước thềm lên sóng

Ảnh hậu trường hôm nay gây chú ý nhiều nhất là của Ly Tâm Lực. Khoảnh khắc ngọt ngào dưới trời tuyết rơi của Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đã khiến nhiều người cô đơn phải ghen tỵ. Thật sự coi ảnh mà mình thấy ấm áp lây luôn ấy, hơn nữa chênh lệch chiều cao giữa cặp đôi này phải nói là rất hoàn hảo, càng làm chemistry tăng thêm.

Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị xếp lịch chiếu. Theo blogger chia sẻ thì khả năng cao sang tháng 1 bộ phim sẽ lên sóng giờ vàng đài Hồ Nam. Hiện fan của hai diễn viên đôi lúc vẫn tranh cãi lẫn nhau vì phiên vị, hi vọng tình hình sẽ bớt căng hơn khi phim chiếu. Bằng không lại ảnh hưởng đến diễn viên và đoàn phim thì khổ.

Phù Đồ Duyên đã chốt lịch 27/12 lên sóng. Từ lúc công bố lịch chiếu là thính từ bộ phim cứ gọi là ngập mặt. Gần nhất là loạt poster và trailer mới. Cảm giác Vương Hạc Đệ ở bộ phim này có hình tượng khá tốt, diễn xuất cũng không đáng lo. Nhưng Trần Ngọc Kỳ thì phải làm fan suy nghĩ nhiều, bởi ánh mắt của cô vẫn vô hồn, diễn cảnh tình cảm với nam chính vẫn trớt quớt như ngày nào.

>> Xem thêm: Dương Mịch khoe da trắng phát sáng, Dương Tử xinh như em gái nhà bên 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/12. Một mùa Giáng sinh lại đến và hội đu Cbiz đang FA như mình chỉ có ngồi nhà ngắm ảnh trai xinh gái đẹp thôi. Mình thì ấn tượng nhất với nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch rồi. Còn bạn, bạn thấy ai đẹp nhất trong ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.