x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai "mượn vận" khi bắt chước nickname Dương Mịch

An Lee 08:50 - 20/12/2022

Chuyện đặt nickname trên các ứng dụng nhắn tin vốn không có gì là lạ. Tuy nhiên với một người nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh lại có thể gây ra lắm phong ba. Gần nhất, mình thấy hội đu Cbiz lại xôn xao vì fan của Triệu Lệ Dĩnh nháo nhào với fan Dương Mịch, chỉ vì chiếc nickname mới đặt của nữ diễn viên sinh năm 87.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc mỹ cường thảm của Lộ Tư, Dương Dương lấm lem vẫn đẹp đỉnh 

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cùng nữ diễn viên Tôn Thiên cùng hợp tác chung trong Gió Thổi Bán Hạ, đã giao kèo với nhau sẽ nhắn nhủ lời yêu thương trên Weixin (ứng dụng nhắn tin tại Trung Quốc) trong 3 tháng. Ngày phim kết thúc, Tôn Thiên đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh tin nhắn của cả hai với nhau, muốn làm phúc lợi nhỏ cho fan. Kết quả là có người soi được nickname Weixin của Triệu Lệ Dĩnh đã đổi thành “Mini”, mà đây lại là tên tiếng Anh của Dương Mịch.

Ngay sau đó, fan 2 bên đã có chút xích mích và giao lưu với nhau trên Weibo. Phía fan Dương Mịch mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh đổi nickname như vậy là muốn mượn vận của đối thủ. Còn phía fan Triệu Lệ Dĩnh thì phản bác, cho rằng nickname có thể là do Tôn Thiên đặt cho Triệu Lệ Dĩnh, hơn nữa idol của họ không thèm mượn vận của cô “10 năm Mini không ai biết, 1 bộ dầu mỡ cả nước hay” (ý đang nói đến bộ Định Luật Tình Yêu 80/20).

Vụ tranh cãi sau đó khiến netizen hóng không ngừng. Blogger cũng tranh thủ dò hỏi xem, nếu thật sự muốn mượn vận, các nữ minh tinh phải đổi nickname như thế nào? Kết quả có netizen cho rằng, Dương Mịch nên đổi nickname thành “Lệ Lệ”, như vậy có thể mượn chút may mắn của Triệu Lệ Dĩnh. Năm nay phim của tiểu Triệu phát sóng không tệ, chắc chắn Dương Mịch cũng muốn được chuyển hình thành công như vậy.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi ở Mộng Hoa Lục bị nói mũm mĩm, có thể đổi nickname thành Thi Thi để mượn chút vóc dáng mảnh mai của bà xã Ngô Kỳ Long. Ngược lại, Lưu Thi Thi cũng có thể đổi nickname thành Phi Phi, như thế Nhất Niệm Quan Sơn năm sau lên sóng có khả năng sẽ hot như Mộng Hoa Lục năm nay.

Riêng với AngelaBaby, netizen cho rằng cô nên đổi tên thành “LMPT”, gom đủ yếu tố của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi. Có như vậy diễn xuất của AngelaBaby mới khởi sắc, phim chiếu mới gây chú ý được.

Và có vẻ hóng hớt vụ đổi nickname này nhanh hơn cả là Triệu Anh Tử. Cô nàng cũng tranh thủ “mượn vận”, “ké fame” của 4 mỹ nhân Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Mạnh Tử Nghĩa và Cổ Lực Na Trát. Trong show Vô Hạn Siêu Việt Ban, Triệu Anh Tử đã giới thiệu nickname của bản thân là Mịch Địch Mạnh Trát, tức là gom 4 cái tên kể trên. Dĩ nhiên là ngày sau đó Triệu Anh Tử nhận về không ít gạch rồi.

>> Xem thêm: Thư Hân ngọt ngào mừng tuổi mới, Nhiệt Ba nằm không cũng bị "ké fame" 

Theo mình thấy, chiếc nickname của Triệu Lệ Dĩnh vốn chẳng có gì đáng tranh cãi cả. Chỉ có điều fan của Dương Mịch hơi nhạy cảm quá, làm ầm ĩ mọi chuyện lên thôi. Nhưng dù sao nhờ vậy cũng có drama để netizen hóng hớt, chứ Cbiz mùa cuối năm này thật quá nhạt nhẽo đi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.