x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi mất hết tiên khí trên thảm đỏ thua cả Dương Mịch, Lệ Dĩnh

An Lee 10:20 - 24/12/2022

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, Lưu Diệc Phi trước nay vẫn luôn gây ấn tượng bởi nét đẹp tự nhiên vốn có. Tuy nhiên, chẳng biết có phải vì không ăn ảnh hay không mà Lưu Diệc Phi mỗi lần lên thảm đỏ là lại thêm một lần bị dìm. Ảnh sự kiện của nữ diễn viên khiến mình thấy khó hiểu thay cho cô, bởi trên phim vẫn đẹp xuất sắc cơ mà?

>> Xem thêm: Phim chưa chiếu đã có tin hẹn hò: Bạch Lộc, Lộ Tư im lặng, né bạn diễn

Không ít lần Lưu Diệc Phi làm netizen phải “mắt chữ O mồm chữ A” vì vẻ ngoài “bớt tiên” khi xuất hiện tại sự kiện. Cách đây vài năm, loạt hình ảnh đổ bộ thảm đỏ ra mắt phim điện ảnh Hoa Mộc Lan do cô đóng chính đã gây tranh cãi không nhỏ. Nữ diễn viên lên đồ rất lộng lẫy, có điều thân hình lại không được hoàn hảo, đã thế còn thêm vài tấm hình tươi cười hớn hở, đánh rơi tiên khí trầm trọng.

Mà đâu chỉ có sự kiện này. Những thảm đỏ lớn như Đêm hội Weibo, IQIYI... Lưu Diệc Phi đều từng tham dự qua. Có những sự kiện còn phải đọ sắc cùng dàn tiểu hoa khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni... Và thật bất ngờ khi “thần tiên tỷ tỷ” trông kém hơn hẳn 2 nàng tiểu hoa 85 đình đám. Đứng với Dương Mịch thì không tươi tắn trẻ trung bằng, ngồi cạnh Triệu Lệ Dĩnh thì mang đến cảm giác mũm mĩm hơn.

Trước đây là thế, gần đây Lưu Diệc Phi dự sự kiện cũng không khá khẩm hơn. Mới nhất là loạt ảnh cô đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Ma Cao. Ảnh studio tung ra cho thấy Lưu Diệc Phi đẹp thật. Nhan sắc trẻ trung, làn da trắng bóc, vóc dáng nhỏ nhắn, nói chung là rất hoàn hảo.

Tuy nhiên, ảnh chụp tại hiện trường chưa qua chỉnh sửa lại tố nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi không như mong đợi. Da mịn màng đẹp thật, nhưng dáng người vẫn hơi mũm mĩm. Hơn nữa, dấu vết tuổi tác đã xuất hiện trên gương mặt của Lưu Diệc Phi. Xu hơn là cùng ngày hôm đó, Dương Mịch cũng dự sự kiện. Và có vẻ lần này mỹ nhân Mộng Hoa Lục lại tiếp tục thua rồi.

>> Xem thêm: Những phim gắn liền với thời đỉnh cao nhan sắc của Diệc Phi, Nhiệt Ba 

Tính ra nhìn lại nhan sắc của Lưu Diệc Phi trên phim đâu đến nỗi nào. Ví như vai Triệu Phán Nhi trong Mộng Hoa Lục chẳng hạn. Dù có lời chê, nhưng mình thấy cô vẫn trẻ đẹp chán. So với ảnh sự kiện thì hơn rất nhiều. Chẳng hiểu sao lúc lên thảm đỏ lại xuống sắc thảm hại như vậy cơ chứ. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về nhan sắc “lên xuống thất thường” của Lưu Diệc Phi?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.