x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch khoe da trắng phát sáng, Dương Tử xinh như em gái nhà bên

An Lee 12:20 - 23/12/2022

Loạt ảnh của dàn sao và các đoàn phim update trong ngày Đông chí vừa qua khiến netizen được phen no mắt. Thú vị hơn nữa đó là màn đổ bộ sự kiện của Dương Mịch, Cung Tuấn làm Weibo thêm rộn rã. Dương Tử tối qua cũng có màn livestream tâm sự cùng fan. Cùng mình điểm lại loạt ảnh đáng chú ý trong ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử học hỏi Lệ Dĩnh hóa mỹ nữ Hồng Kông, Cnet hú hồn vì Hyun Bin 

Dương Mịch khoe sắc động lòng người, Dương Tử xinh như em gái nhà bên trên livestream

Bìa Bazaar khai niên năm 2023 là hình ảnh của Nghê Ni. Xuất hiện với concept đỏ quyến rũ, Nghê Ni làm dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, thần thái hoàn hảo của cô nàng. Trong năm nay, Nghê Ni tuy không có nhiều hoạt động nổi bật, nhưng độ nổi tiếng của cô vẫn không bị ảnh hưởng.

Đông chí năm nay, dàn nam thần Hoa ngữ đua nhau tung ảnh mới làm hội fan girl phải mê tít mắt. Tiêu Chiến có lẽ là đầu tư nhiều nhất với bộ ảnh chụp dưới trời tuyết rơi trắng xóa. Vẻ ngoài điển trai, gần gũi của anh chàng khiến các fan chìm đắm trong sự ấm áp giữa mùa đông lạnh giá.

Vương Hạc Đệ và Cung Tuấn hôm qua cũng đăng ảnh nhân dịp Đông chí. Cả hai khoe khoảnh khắc bên những đĩa sủi cảo vàng ươm. Trong khi Vương Hạc Đệ khoe vẻ ngoài tinh nghịch một chút, thì Cung Tuấn lại nghiêm túc hơn. Ngoài ra, Cung Tuấn tối qua còn tham gia sự kiện. Anh chàng diện bộ đồ trắng lịch lãm. Trạng thái vui vẻ của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi.

Không có hoạt động gì đặc biệt, nhưng tối qua Dương Tử xuất hiện trên livestream, tâm sự với fan. Lần này cô diện đồ đơn giản, nhưng lại rất xinh xắn, đáng yêu. Vẻ ngoài của Dương Tử mang đến cảm giác trẻ trung, hệt như em gái nhà bên.

Xuất sắc nhất có lẽ là vẻ ngoài xinh đẹp của Dương Mịch. Nữ diễn viên đã tham gia sự kiện của Bazaar, diện bộ đầm trắng với thiết kế cầu kỳ. Khỏi phải nói Dương Mịch hoàn hảo cỡ nào rồi. Mọi góc chụp đều không thể dìm được Dương Mịch, đặc biệt là làn da trắng phát sáng của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh dịu dàng trên phim trường, Trường Tương Tư tung poster Đông chí

Nhất Niệm Quan Sơn vẫn đang trong quá trình quay phim. Gần nhất, loạt ảnh của Lưu Vũ Ninh trên phim trường được chia sẻ, cho thấy anh vẫn đang rất chăm chỉ với vai diễn của mình. Theo blogger tiết lộ, bộ phim có thể sẽ hoàn thành trước dịp Tết Nguyên đán.

Hậu trường Dữ Phượng Hành hôm nay chia sẻ loạt khoảnh khắc dịu dàng của Triệu Lệ Dĩnh. Cô nàng diện bộ đồ trắng rất ấm áp, ngồi gói sủi cảo rất chăm chú. Có lẽ đây cũng là phúc lợi của đoàn làm phim tung ra tặng fan.

Trường Tương Tư Phù Đồ Duyên hôm nay cùng có poster mới. Trường Tương Tư tung loạt poster của dàn diễn viên nhân dịp đặc biệt. Cả Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đều đứng dưới màn mưa tuyết rất đẹp. Tuy vậy, netizen cảm thấy loạt ảnh có chút buồn, sợ là lên phim sẽ ngược người xem lắm đây.

Phù Đồ Duyên hôm nay cũng tung poster mới, kèm theo đó là trailer. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 27/12. Hiện netizen rất mong chờ tác phẩm này ra mắt, xem liệu phong độ của Vương Hạc Đệ có còn tốt như hồi Thương Lan Quyết hay không.

>> Xem thêm: Băng Phạm đẹp ngút ngàn ở tuổi 41, ảnh thật của Diệc Phi gây tranh cãi

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/12. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Dương Mịch rồi. Bên cạnh đó, bộ ảnh nhân dịp Đông chí của Tiêu Chiến cũng rất đẹp mắt. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.