x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh diện sắc đỏ mừng năm mới, Nhất Bác "vô cảm" khi đứng bên mỹ nữ

An Lee 12:20 - 05/01/2023

Weibo ngày 5/1 là hình ảnh mới của Tiêu Chiến, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí. Triệu Lệ Dĩnh trên chương trình Xuân Vãn cũng đã có vài hình ảnh được tiết lộ. Những bộ phim đang quay như Vân Chi Vũ, Nhất Niệm Quan Sơn, Dĩ Ái Vi Doanh hôm nay cũng chia sẻ ảnh mới. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bóp eo méo cả rèm cửa, Quan Hiểu Đồng khoe dáng nuột nà 

Triệu Lệ Dĩnh rực rỡ sắc đỏ trong chương trình năm mới, Nhiệt Ba gây thất vọng trên tạp chí

Xuất hiện trên tạp chí Figaro số khai niên, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ bất ngờ khi thử sức với tạo hình mới phá cách hơn. Cô nàng đã búi hết cả mái tóc lên, trang điểm trầm đậm, mang đến vẻ ngoài cá tính hơn. Tuy nhiên với nhiều netizen thì tạo hình này của “mỹ nữ Tân Cương” không được đẹp. Có thể là vì họ đã quen với một Nhiệt Ba sang chảnh, hay với những tạo hình long lanh hơn. Dù sao thì đây mới chỉ là ảnh nhá hàng nên mình nghĩ cứ chờ xem tạp chí chính thức sẽ ra sao nha.

Tiêu Chiến tối qua đã tham gia buổi livestream nhãn hàng. Nam idol khoe vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của mình với tạo hình khá đơn giản. Nụ cười tươi tắn, đầy ấm áp của Tiêu Chiến làm hội fan girl phải “xỉu up xỉu down”. Dịp cuối năm là thời điểm bận rộn của Tiêu Chiến, nhưng việc anh không lên sóng các chương trình chào năm mới làm fan cũng khá hụt hẫng.

Thời gian qua, Đường Yên rục rịch trở lại với những hoạt động nhỏ lẻ. Nữ diễn viên chưa vội nhận vai chính phim mới mà đóng phụ và tham gia show giải trí. Gần nhất, hình ảnh mới của Đường Yên cho thấy cô nàng vẫn cực kỳ trẻ trung dù năm nay đã bước vào tuổi 39.

Đáng chú ý nhất hôm nay chắc là loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh tham gia chương trình Xuân Vãn của đài Bắc Kinh. Diện bộ đầm đỏ rực, nữ diễn viên khoe sắc xinh đẹp với gương mặt trẻ trung cùng làn da trắng bóc. Cùng tham gia sự kiện này với Triệu Lệ Dĩnh là dàn diễn viên của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Năm nay là năm tuổi của cô nàng nên fan đều rất mong đợi vào một màn bứt phá hơn đối với sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Bạch Lộc lộng lẫy trong Dĩ Ái Vi Doanh, Trương Tịnh Nghi đẹp đôi bên Vương Nhất Bác

Vân Chi Vũ dạo gần đây tiết lộ khá nhiều ảnh hậu trường. Gần nhất là tạo hình của Ngu Thư Hân trong bộ đồ trắng. Cô nàng cùng Trương Lăng Hách có phân cảnh nắm tay khá tình cảm. Mà Trương Lăng Hách cũng leak ra tạo hình trông rất ổn. Tuy là ảnh chụp lén nhưng mình thấy chất lượng nhan sắc của cả nam nữ chính đều không phải dạng vừa.

Nhất Niệm Quan Sơn đã sắp đến thời điểm đóng máy. Gần nhất blogger chia sẻ ảnh chung khung hình của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh. Nhìn qua thì mình vẫn chưa thấy chemistry đâu cả. Với lại tạo hình này khá dìm nam chính, trông không được đẹp như hồi đóng Trường Ca Hành. Lưu Thi Thi thì quá hợp với cổ trang rồi, bộ này cô có rất nhiều tạo hình đẹp mắt.

Dĩ Ái Vi Doanh mới đây leak ra loạt ảnh diện lễ phục của Bạch Lộc. Trông cô nàng rất xinh đẹp, dịu dàng nha. Có vẻ ở cảnh phim này, vai Trình Thư Ý của Bạch Lộc xảy ra chút chuyện, khiến cô được Vương Hạc Đệ ẵm. Nhưng mà ẵm kiểu này lạ lắm, phim ngôn tình người ta là bế công chúa lãng mạn, còn phim này thì Vương Hạc Đệ vác Bạch Lộc chạy long sòng sọc.

Dịp Tết Nguyên Đán này, bộ phim Vô Danh của Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác sẽ ra rạp. Điều bất ngờ hơn cả là sự góp mặt của Trương Tịnh Nghi. Với tạo hình dân quốc, Trương Tịnh Nghi xuất hiện cực đẹp đôi bên Vương Nhất Bác. Không ít bình luận đã khen ngợi nhan sắc của cô nàng, cho rằng cô diện đồ dân quốc rất thích hợp.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba mạnh tay xử lý tin đồn, Lộ Tư diện hồng y cạnh tranh Dương Tử 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/1. Khiến mình lo lắng nhất chính là bộ ảnh tạp chí mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thì đẹp thiệt sự nha, đúng là đi dự chương trình năm mới có khác. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.