x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong và dàn sao "đứt gánh" giờ ra sao?

Nam Phong 10:20 - 30/12/2022

Sau khi những cặp đôi nổi tiếng tan vỡ, không còn ở bên nhau nữa thì sự nghiệp, hướng phát triển của họ thường bị dư luận đặt lên “bàn cân” so sánh. Như chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng ra mắt phim mới trong một thời điểm, mình thấy dân mạng bàn tán rất nhiều. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua tình trạng của những couple Hoa Ngữ “không còn là của nhau" để xem người nào “sống ổn” hơn hậu chia tay nhé!

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh 

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng khởi sắc, năm nay nàng tiểu hoa đã chuyển hình thành công sang phái thực lực với 2 bộ phim chất lượng cao Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bán Hạ, vượt xa các tiểu hoa 85 khác. Không chỉ thế, cô nàng còn thử sức trong vai trò nhà sản xuất, kiêm nữ chính trong bộ phim Dữ Phượng Hành. Có thể nói từ khi trở lại trạng thái độc thân, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp diễn xuất, mảng thời trang cũng lên hương, tiến bộ hơn xưa rất nhiều.

Trong khi đó, ngó sang chồng cũ của nữ diễn viên là Phùng Thiệu Phong thì lại “ảm đạm não nề”. Không còn cái mác “ông xã Triệu Lệ Dĩnh”, nam tài tử họ Phùng cũng trở nên nhạt nhòa hơn trong mắt công chúng. Anh ít xuất hiện trong các sự kiện mà đa phần tập trung vào việc đóng phim. Tuy vậy, các bộ phim trong năm nay do Phùng Thiệu Phong đóng chính lại không được khán giả đánh giá cao, nói thẳng ra là flop thảm hại. Có thể nói tình trạng của Phùng Thiệu Phong đối lập hoàn toàn so với vợ cũ.

Phùng Thiệu Phong bị nói dừ vẫn ham hố đóng ngôn tình khi sánh đôi với Bành Tiểu Nhiễm trong Tinh Hà Trường Minh

Lưu Khải Uy - Dương Mịch

Dương Mịch vẫn là đỉnh lưu hàng đầu của giới giải trí, nhưng về phương diện diễn xuất của cô ấy không được suôn sẻ như Triệu Lệ Dĩnh. Kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch lại lên xuống thất thường, gần đây chỉ toàn là đi xuống. Mình cũng như nhiều dân mạng đều cảm thấy rằng nữ diễn viên như chấp niệm với thể loại ngôn tình, trong khi tuổi tác của cô không còn phù hợp với đề tài này nữa. 

Minh chứng rõ nhất là những tác phẩm trong các năm gần đây của nàng tiểu hoa là Phù Dao, Trúc Mộng Tình Duyên, Hộc châu Phu Nhân hay Định Luật Tình Yêu 80/20 đều không đạt như kỳ vọng, diễn xuất của cô nàng cũng bị người xem chê bai rất nhiều. Nếu Dương Mịch không chịu thay đổi thì khó đi được đường dài trong tương lai, chuyện xuống dốc cũng là sớm hay muộn.

Kể từ khi Lưu Khải Uy “tách ra” khỏi Dương Mịch, anh ấy dần chuyển trọng tâm sự nghiệp của mình từ Đại Lục sang Hong Kong. Do đó, những chủ đề nóng hổi xoay quanh Lưu Khải Uy đa phần đều liên quan đến Dương Mịch và cô con gái Tiểu Gạo Nếp. Dù sự nghiệp chẳng có chút tiến triển nào, nhưng chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy lại khởi sắc khi anh công khai tình yêu mới bên cạnh nữ diễn viên kém 8 tuổi - Lý Hiểu Phong.

Chân dung tình mới của Lưu Khải Uy

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Về phía Huỳnh Hiểu Minh, nhờ vào bộ phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Huỳnh Hiểu Minh đã lột bỏ thành công cái mác “diễn xuất dầu mỡ” (kiểu lố lăng, làm quá, tự cho mình đẹp trai). Giáo chủ vẫn chăm chỉ đóng phim, đa số là dự án truyền hình, kỹ năng diễn xuất của anh ấy khá tốt. Dù sao nam minh tinh vẫn là diễn viên có thực lực mà, đa phần do khán giả đã quá nhàm chán với cách diễn của Huỳnh Hiểu Minh trong dạng vai tổng tài bá đạo mà thôi, chứ thoát khỏi vai này thì anh ấy đều nhận được những đánh giá tốt từ dư luận.

Hiện tại, độ hảo cảm của khán giả dành cho Huỳnh Hiểu Minh đang tăng lên.

Còn về Angelababy, trước đây nữ minh tinh nổi tiếng vì nhan sắc đỉnh cao và được hậu thuẫn mạnh nhờ Huỳnh Hiểu Minh, dự án phim ảnh liên tục tìm đến không ngơi tay, chứ nói về tài năng diễn xuất của cô nàng thì ai ai cũng lắc đầu ngán ngẩm. Còn nay thì nàng tiểu hoa phải tự lực cánh sinh, tự tìm kiếm tài nguyên chứ không được “mớm mồi” như trước, đương nhiên sự nghiệp không còn trên đỉnh như xưa. Tài năng không có, chỉ dựa vào sắc đẹp, đến lúc nhan sắc tàn phai thì rất khó để Angelababy trụ lại được ở Cbiz.

Trương Vũ Kiếm - Tôn Di

Từ khi Tôn Di và Trương Vũ Kiếm thông báo chuyện ly hôn, khắp nơi đều vui mừng, chúc phúc cho nàng tiểu hoa đã thoát khỏi gã chồng tệ. Nhìn vào thái độ của dư luận thì mình nghĩ chắc hẳn các bạn cũng đoán ra được tình cảnh hiện tại của cả hai hậu “đường ai nấy đi” rồi phải không nào! 

Công chúng không có cái nhìn hảo cảm với Trương Vũ Kiếm, vì rằng anh ta luôn rêu rao mình độc thân dù khi ấy đã kết hôn với Ngô Thiến. Chán ghét Trương Vũ Kiếm nên những bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên cũng chịu liên lụy. Năm nay, chồng cũ của Ngô Thiến ra mắt tác phẩm Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta, kết quả là chịu thất bại ê chề, điểm Douban thấp nhất năm 2022, vỏn vẹn có 3,4 điểm. Đời tư không hay, diễn xuất lại tệ, có thể nói Trương Vũ Kiếm là một trong những ngôi sao bị khán giả ghét bỏ nhất Cbiz hiện nay.

Trái ngược với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến từ khi gia nhập giới giải trí đã rất được lòng khán giả. Năm nay, Ngô Thiến ra mắt hai bộ phim là Yêu Đương Đi, Mùa Hè Người Theo Đuổi Ánh Sáng, tuy không đạt đến mức thành công vang dội, dù vậy cả hai tác phẩm đều nhận được đánh giá rất khả quan. Mặc dù nữ diễn viên không phải là ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa Ngữ, nhưng sự nghiệp của cô ấy chắc chắn là khởi sắc hơn rất nhiều so với trước đây - giai đoạn còn là vợ của Trương Vũ Kiếm.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi mất hết tiên khí trên thảm đỏ thua cả Dương Mịch, Lệ Dĩnh

Những cặp đôi đổ vỡ trên đây, đa phần phía nhà gái đều có sự nghiệp khởi sắc hậu ly hôn, duy chỉ có Angelababy là đi xuống. Mình nghĩ chủ yếu là do cô nàng này không đủ tài năng, xưa lại quá dựa dẫm vào chồng nên khi không còn chỗ dựa mới chới với như thế. Còn bạn đánh giá thế nào về tình trạng của những couple sau khi đường ai nấy đi, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gió Thổi Bán Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.