x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz khổ sở vì thảm đỏ mùa đông

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 31/12/2022

Cuối năm luôn là dịp để các sự kiện thảm đỏ được tổ chức, cũng là cơ hội để dàn mỹ nhân xứ Trung đua nhau khoe sắc. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn thời tiết khắc nghiệt nhất với giá rét của mùa đông. Và để có được những khoảnh khắc lung linh nhất, dàn sao nữ đã phải chật vật chịu đựng rất nhiều đó. Hãy cùng mình xem qua những lần mỹ nhân Hoa ngữ phải chịu khổ trên thảm đỏ mùa đông nhé.

Vương Thánh Địch

Đây là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP quốc tế Hải Nam. Là sao nhí thiếu kinh nghiệm trên thảm đỏ, Vương Thánh Địch chưa chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thảm đỏ mùa đông. Hình ảnh cô bé rúm ró trong bộ váy đen, cố gắng gượng cười khiến khán giả vừa thương lại vừa xót xa. May mắn là những nghệ sĩ đi cùng đã giúp đỡ Vương Thánh Địch ủ ấm.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Tống Thiến

Vững phong độ trên thảm đỏ LHP Hải Nam, tuy nhiên, Tống Thiến đã chính thức gục ngã khi đứng trên sân khấu. Bởi sau thời gian dài gồng gánh chịu đựng đến mức mắt đỏ hoe, nữ diễn viên đành chấp nhận sự hỗ trợ của đàn chị. Và nhờ Tống Thiến nỗ lực chống chọi với mùa đông mà mình mới được ngắm 2 bộ váy xuất sắc của cô nàng.

Quan Hiểu Đồng

Thuở còn non và xanh, Quan Hiểu Đồng đã để lại khoảnh khắc mùa đông huyền thoại này đây. Có lẽ vì chưa kịp chuẩn bị tinh thần để đối mặt với cái lạnh, nữ diễn viên đã co người rúm ró ngay trước mặt phóng viên. Hình ảnh Quan Hiểu Đồng vừa đáng yêu lại vừa đáng thương giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sự vất vả của dàn mỹ nhân Cbiz trên thảm đỏ.

Dương Mịch

Khoảnh khắc Dương Mịch khoe sắc với bộ váy ngắn hở vai trên thảm đỏ mùa đông, chắc fan của cô nàng chẳng bao giờ quên nhỉ? Theo thông tin mình tìm hiểu được, khi đó nhiệt độ đã xuống dưới -8 độ rồi. Thế nên dù Dương Mịch cố gắng thế nào cũng chẳng thể kìm chế được những cơn run rẩy vì lạnh. Thậm chí, cô nàng còn năn nỉ MC kết thúc buổi phỏng vấn để mình tìm chỗ núp nữa cơ.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là "liều mạng tam nương" cũng đành giơ tay xin hàng khi phải khoe sắc trong thời tiết giá rét. Đến tận bây giờ, mình vẫn thấy người ta truyền nhau bức ảnh đôi mắt cô rớm lệ vì không chịu nổi cái lạnh. Bảo sao từ sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh cũng hạn chế khoe sắc trên thảm đỏ mùa đông, quyết tâm đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Quách Bích Đình

"Nàng dâu hào môn" Quách Bích Đình cũng từng phải tháo chạy khi phải mặc váy khoe sắc trên thảm đỏ vào những ngày cuối năm. Nhìn dáng vẻ Quách Bích Đình ôm người rúm ró mỗi lần gió đông thổi qua mà mình thấy vừa thương lại vừa buồn cười.

Nghê Ni

Được coi là "nữ hoàng thảm đỏ" mới của Hoa ngữ, thế nhưng Nghê Ni cũng nhiều lần thất bại khi phải đối mặt với thời tiết giá lạnh của ngày đông. Hình ảnh Nghê Ni chắp tay hà hơi sưởi ấm, quấn người trong những chiếc áo lông dày sụ hay chảy nước mũi trên thảm đỏ chẳng còn là việc xa lạ với người hâm mộ Hoa ngữ như mình.

Giang Sơ Ảnh

Dù diễn xuất của Giang Sơ Ảnh còn gây ra nhiều tranh cãi, nhưng chúng ta không thể phủ nhận việc cô là nghệ sĩ rất chuyên nghiệp. Nhìn vào khoảnh khắc này, mọi người có thể dễ dàng nhận ra cô đang co rúm người vì lạnh. Ấy vậy mà chỉ trong tích tắc, Giang Sơ Ảnh liền bật "mood" ngôi sao thảm đỏ, bước đi cực kỳ thần thái.

Lưu Diệc Phi

Được ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ", nhưng Lưu Diệc Phi cũng chẳng thể nào giữ được thần thái thoát tục khi đứng phỏng vấn trên thảm đỏ. Trông khuôn mặt người đẹp này bình thản tự nhiên thế thôi chứ thật ra mỹ nhân Mộng Hoa Lục đang không ngừng run rẩy đó.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm "chơi chiêu" bằng cách mặc quần giữ nhiệt bên trong váy để đủ sức tung hoành trên thảm đỏ. Đáng tiếc, chừng ấy thôi vẫn chưa đủ. Bởi cô vẫn không ngừng run rẩy vì lạnh, liên tục hà hơi vào tay để tự ủ ấm cho mình khi phải đối diện với nhiệt độ đã xuống ngưỡng âm.

Triệu Anh Tử

Vài năm trước, Triệu Anh Tử từng khiến khán giả xôn xao khi ngất xỉu ngay trên thảm đỏ. Lý do cô đưa ra là đang phát sốt nhưng vẫn phải mặc váy phong phanh giữa mùa đông nên sức khỏe tuột dốc. Tuy nhiên, mình lại thấy có không ít khán giả nghi ngờ Triệu Anh Tử đang cố tình gây chú ý. Bởi người đẹp này vốn nổi tiếng vì cách hành xử đậm mùi "trà xanh".

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Thế mới thấy, để có được khoảnh khắc tỏa sáng trên thảm đỏ mùa đông thì dàn diễn viên nữ đã phải vất vả đến nhường nào. Mình xin được gửi lời cảm ơn để những người đẹp này vì đã mang đến cho khán giả những tạo hình xuất sắc bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".