x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Trương Gia Nghê và sao Cbiz đẹp lên hậu hôn nhân tan vỡ

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 29/12/2022

Thời gian này, mình thấy có nhiều sao nữ Hoa ngữ tài sắc vẹn toàn nhưng lại không may mắn trong hôn nhân. Họ phải đối mặt với sự đổ vỡ hay phụ bạc và khiến khán giả xót xa. Ấy vậy mà mình phát hiện không ít sao nữ đặc biệt, thay vì gục ngã sau sự tan vỡ thì họ lại tỏa sáng rực rỡ, nhan sắc lẫn khí chất đều lên hương vùn vụt.

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất hậu sinh con với bộ phim Hữu Phỉ. Đây là tác phẩm hiếm hoi của sao nữ họ Triệu bị đánh giá là kém chất lượng và kém thành công nhất, kể từ khi cô lên hàng đỉnh lưu của Cbiz. Đến bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng bày tỏ sự tiếc nuối của mình: "Trong Hữu Phỉ, tôi không thể mang trạng thái tốt nhất đến cho khán giả".

Lựa chọn "đường ai nấy đi" với Phùng Thiệu Phong sau gần 3 năm nên duyên vợ chồng, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được mưa lời khen của khán giả. Bởi nhan sắc, khí chất lẫn sự nghiệp của cô đều thăng hạng vùn vụt, ví như diều gặp gió cũng chẳng sai chút nào.

Triệu Lệ Dĩnh tạo được tiếng vang lớn với 2 bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ. Đặc biệt là trong bộ phim Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến khán giả phải xuýt xoa không thôi. Để lộ khuôn mặt có dấu hiệu tuổi tác, nhưng khí chất của Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng vùn vụt, đúng chuẩn một "nữ cường" cá tính và bá khí.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Trương Gia Nghê

Trương Gia Nghê gia nhập làng giải trí nhờ được Quỳnh Dao chọn làm nữ chính của Tân Giấc Mộng Sau Rèm. Với vẻ đẹp vừa trong trẻo lại pha chút nét đài các, cao ngạo, Trương Gia Nghê có thể dễ dàng hóa thân thành thiếu nữ thơ ngây, cũng có thể đảm nhận vai phản diện mưu mô trên màn ảnh.

Vì vẻ đẹp đặc biệt ấy mà thiếu gia Mãi Siêu u mê sao nữ họ Trương vô cùng, đòi cưới cho bằng được. Thế nhưng, hôn nhân của họ kéo dài được 7 năm thì có "biến". Trương Gia Nghê tuyên bố buông tay sau khi bị Mãi Siêu phụ tình.

Lần lộ diện đầu tiên sau khi hôn nhân đổ vỡ, Trương Gia Nghê khiến mình và người hâm mộ mê mẩn không thôi bởi tỏa sáng tựa như "Chân Hoàn hồi cung", nhan sắc lẫn thần thái đều thăng hạng. Xem ra, Trương Gia Nghê đã quyết định trở thành người phụ nữ độc lập rồi.

Tôn Di

Ngoài Trương Gia Nghê, một sao nữ tài sắc vẹn toàn khác cũng chịu cảnh không được mẹ chồng coi trọng là Tôn Di. Đăng ký kết hôn và sinh cho chồng một nàng công chúa, nhưng cô chẳng thể chờ được hôn lễ như mơ mà bản thân vẫn luôn mong muốn.

Ngày 08/08/2022, Tôn Di khiến người hâm mộ thảng thốt khi đột nhiên thông báo tin "đường ai nấy đi" với Đổng Tử Kiện sau 6 năm về chung một nhà. Dù rất tiếc cho Tôn Di vì hi sinh thanh xuân vẫn phải nhận kết buồn, nhưng mình lại thấy mừng thay người đẹp vì chọn sống cho bản thân.

Tái xuất hậu quay về với cuộc sống độc thân, Tôn Di khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng vì thăng hạng về cả thần thái lẫn sắc vóc. Cô chính là minh chứng cho câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Ngô Thiến

Ngô Thiến từng là một trong những "nữ thần thanh xuân" thành công nhất của làng phim Hoa ngữ. Ngoài nhan sắc thơ ngây trong trẻo đậm chất "em gái nhà bên", Ngô Thiến còn nhận được tình cảm của khán giả vì kỹ năng nhập vai tốt, luôn hoàn thành xuất sắc các vai diễn của mình.

Chẳng ai ngờ được, Ngô Thiến lại từ bỏ tất cả để sinh con gái và làm cái bóng phía sau Trương Vũ Kiếm, chấp nhận nhan sắc xuống dốc, tiều tụy. Sự hi sinh của Ngô Thiến chỉ nhận được thái độ hờ hững, lạnh lùng của Trương Vũ Kiếm. Thế nên, sau gần 1 năm thông báo kết hôn, Ngô Thiến lựa chọn quay về với cuộc sống độc thân trong sự ủng hộ của người hâm mộ.

Sau khi chọn sống cho mình, nhan sắc và khí chất của Ngô Thiến đã có sự thay đổi rõ ràng. Dù chẳng còn thanh xuân như ngày xưa nhưng đã rạng rỡ và tràn ngập sức sống hơn, khiến mình và mọi người thở phào nhẹ nhõm.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Dàn sao nữ mà mình nhắc tên trong bài chỉ là 4 trong rất nhiều người nhận được sự ủng hộ của khán giả sau khi quay về với cuộc sống độc thân. Họ giúp chúng ta hiểu rằng, hôn nhân tan vỡ không phải là điều bất hạnh. Chỉ cần các cô gái đủ mạnh mẽ và tự tin vào bản thân mình thì họ vẫn có thể hạnh phúc và viên mãn khi quay về với cuộc sống độc thân.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".