x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch lại bị bố chồng bóc phốt, mãi không thoát khỏi nhà họ Lưu

Nhật Nguyệt 10:50 - 20/07/2021

Chuyện ly hôn vốn chẳng phải là điều lạ lẫm trong làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ riêng trong nửa đầu năm 2021, đã vài cặp đôi đình đám của Cbiz thông báo "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, Nhật Nguyệt thấy chẳng có ai như Dương Mịch, khổ đủ đường vì nhà chồng cũ. Đã chia tay 3 năm rồi, nhưng Nhật Nguyệt nghĩ chưa bao giờ cô được yên ổn với gia đình họ Lưu. Người ngoài như Nhật Nguyệt nhìn vào cũng thấy ngán ngẩm giùm.

>>> Xem thêm: Những điều "cấm kỵ" của Cbiz: Không nói đùa với Hàn Tuyết, không chốt lịch với Dương Mịch

Giữa lúc nhà nhà, người người đang hào hứng ăn dưa của Ngô Diệc Phàm, thì Lưu Đan - bố chồng cũ của Dương Mịch lại tiếp tục gây chú ý khi nói về cô. Đây không phải là lần đầu tiên và chắc chắn cũng chẳng phải lần cuối cùng ngôi sao gạo cội lên mặt báo nhờ nhắc đến Dương Mịch. Và thêm một lần nữa, nữ diễn viên lại phải “hứng gạch đá” vì những chia sẻ trông như bình thường nhưng lại có tính "sát thương" rất lớn từ bố chồng. Nhật Nguyệt thấy sao mà khổ thân thế này? Chia tay rồi, mạnh ai nấy sống mà thi thoảng cứ phải nhắc đến tên nhau mới được ư. 

Nhận lời phỏng vấn của phóng viên, Lưu Đan khẳng định suốt 1 năm qua Dương Mịch chưa từng đến Hồng Kông để thăm con gái Gạo Nếp Nhỏ. Chưa dừng lại ở đó, ông nhấn mạnh Gạo Nếp Nhỏ còn chẳng thèm nhắc đến mẹ hay nói nhớ mẹ. Nam diễn viên gạo cội của TVB chia sẻ thêm, ông không rõ cháu nội có liên lạc với mẹ không, nhưng gia đình kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại của cô bé rất kỹ lưỡng.

Thú thật, Nhật Nguyệt không phải fan của Dương Mịch, đối với cô chỉ đơn thuần là người qua đường. Tuy nhiên, mỗi lần nhìn thấy bố Lưu Khải Uy đại diện cho gia đình, trả lời phỏng vấn và luôn nhắc đến Dương Mịch dù cô đã ly hôn từ năm 2018 khiến Nhật Nguyệt ngán ngẩm vô cùng. Hai gia đình đều đã giữ khoảng cách với nhau suốt 3 năm, nhưng có vẻ như nhà họ Lưu vẫn không chịu buông tha cho con dâu cũ.

Dù nam diễn viên gạo cội Lưu Đan không dùng bất cứ từ ngữ nào để nói xấu Dương Mịch, nhưng thông qua việc mỗi lần ông nhận phỏng vấn là con dâu cũ phải "hứng gạch", chúng ta có thể cảm nhận được sự khắt khe của gia đình họ với cô. Sau 3 năm vẫn còn như vậy, thử hỏi ngày xưa khi Dương Mịch sống ở Hồng Kông với nhà chồng, cô đã phải chịu đựng họ đến mức nào?

Nhật Nguyệt theo dõi Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi họ mới làm đám cưới. Điều khiến Nhật Nguyệt thấy khó hiểu nhất là thái độ của truyền thông xứ Cảng với con dâu nhà họ Lưu. Họ liên tục đăng bài nói xấu Dương Mịch, lôi quá khứ nổi loạn của cô ra để bình phẩm, chê bai và cho rằng người đẹp này không xứng với gia đình nhà Lưu Khải Uy. 

Hầu hết những bài nói xấu Dương Mịch khi ấy đều xuất phát từ nơi này. Còn gia đình họ Lưu vốn nổi tiếng là giữ được quan hệ rất tốt với truyền thông lại chẳng hề hó hé gì để bênh vực cho nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

Dù rằng 2 bàn tay mới tạo thành tiếng vỗ, việc Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn đều có lý do đến từ đôi bên. Nhưng cách hành xử hậu chia tay của gia đình Lưu Khải Uy càng ngày càng quá đáng. Từ không ủng hộ Dương Mịch, Nhật Nguyệt cùng nhiều cư dân mạng bắt đầu cảm thông hơn cho nữ diễn viên. Xem ra, việc làm con dâu nhà họ Lưu chẳng hề dễ dàng một chút nào.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz diễn cảnh xé quạt trong Hồng Lâu Mộng: Dương Mịch "fail lòi", thua xa đàn chị

Nhật Nguyệt hy vọng, nếu nam diễn viên gạo cội Lưu Đan thương cháu gái thật thì nên tránh nói về bố mẹ Gạo Nếp Nhỏ trước giới truyền thông. Đặc biệt là với những người vốn đã có ác cảm với mẹ cô bé từ khi mới về làm dâu nhà họ Lưu. Tôn trọng, bảo vệ con dâu cũ chính là cách để bảo bọc và yêu thương cháu nội của mình.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Bạn thích diễn xuất của sao nữ nào nhất trong các phiên bản nói trên? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.