x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 19/07/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có rất nhiều mỹ nhân sở hữu nhan sắc rất ấn tượng. Ngoài ngũ quan như vẽ, họ còn có đôi mắt trong trẻo, hút hồn khiến trái tim người ta đập lỗi nhịp mỗi lần nhìn thẳng. Vì vậy, hãy cùng Khứ Linh điểm qua 8 người đẹp có đôi mắt hút hồn nhất nhé.

>>> Xem thêm: Dung nhan 8 "nữ thần không tuổi" của Cbiz: Đát Kỷ - Ôn Bích Hà chào thua Võ Tắc Thiên

Dương Mịch

Người ta có thể tranh cãi về dung mạo của Dương Mịch, nhưng chẳng ai có thể chê đôi mắt người đẹp này. Nhiều người nhận xét, mắt của Dương Mịch là mắt đào hoa, vừa trong lại vừa quyến rũ. Chỉ cần cô nhìn thẳng vào đối phương, đảm bảo vài giây sau đó, họ sẽ ngã gục liền. Từ thời vào vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp 2006 cho đến hiện tại, đôi mắt của cô nàng vẫn cứ xinh đẹp như thế.

Viên Tuyền

Viên Tuyền không thuộc mẫu sao nữ được đánh giá cao về dung mạo, tuy nhiên đôi mắt của cô lại được xếp vào hàng top. Đôi mắt cô lúc buồn thì rưng rưng như hồ nước, khi vui lại rạng rỡ, lấp lánh. Bởi vậy mà dù đóng phim điện ảnh hay truyền hình, ưu thế của Viên Tuyền đều được các đạo diễn ưu ái, thực hiện rất nhiều phân đoạn quay cận.

Châu Tấn

Nhiều người khen ngợi, Châu Tấn là diễn viên rất có linh khí. Và ưu thế ấy đều đến từ đôi mắt xinh đẹp biến ảo đa dạng của cô. Mắt Châu Tấn đẹp đến mức dù đóng vai cô gái mù với ánh nhìn trống rỗng, vô hồn, nàng Ảnh hậu vẫn khiến Khứ Linh và nhiều khán giả phải giật mình vì trông quá ấn tượng, ám ảnh. Nếu tuổi trẻ, đôi mắt Châu Tấn linh động, lấp lánh như ánh sao thì sau khi trưởng thành, nó lại mang chút nét buồn mang mác khiến người ta tò mò, muốn tìm hiểu.

Mao Hiểu Đồng

Trước đây, Mao Hiểu Đồng từng bị “ném đá” vì luôn đeo kính áp tròng mọi lúc mọi nơi để đôi mắt to tròn, xinh đẹp hơn. Thực tế, nữ diễn viên không hề sử dụng bất cứ loại lens nào mà chỉ đơn thuần là trời xinh đã sở hữu đôi mắt xinh đẹp như thế. Cũng nhờ lợi thế "cửa sổ tâm hồn" mà Mao Hiểu Đồng cũng lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn danh tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vốn là người đẹp đến từ vùng đất Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài sở hữu sống mũi thẳng tắp còn có đôi mắt to rất xinh đẹp. Nhờ vào đôi mắt long lanh này mà cô luôn dễ dàng thu hút được sự chú ý của công chúng ở mọi lúc mọi nơi. Điều Khứ Linh thích nhất ở Địch Lệ Nhiệt Ba chính là đôi mắt cô biến hóa rất linh động, khi thì trong trẻo thơ ngây, lúc lại ma mị và quyến rũ đến lạ lùng.

Triệu Vy

Nhắc đến những nữ diễn viên mắt to, Khứ Linh và nhiều người thường nghĩ ngay đến Triệu Vy và vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Thuở ấy, nàng Tiểu Yến Tử vừa xuất hiện, Khứ Linh đã bị đôi mắt to tròn, toát lên vẻ nghịch ngợm, tinh quái hút hồn. Dù bây giờ, mắt của Triệu Vy đã không còn trong trẻo như ngày xưa, nhưng với thế hệ 8x và 9x như Khứ Linh, cô vẫn mãi là nữ thần.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận được coi là một trong những nữ thần không tuổi của Hoa ngữ với khuôn mặt trẻ trung như thiếu nữ. Một phần công lao ấy thuộc về đôi mắt xinh đẹp của cô. "Cửa sổ tâm hồn" của Đàm Tùng Vận vừa tròn, vừa to, lúc cười lên thì lấp lánh ngọt ngào. Kết hợp với gò má bầu bĩnh như trẻ con, người đẹp Cẩm Y Chi Hạ luôn dễ dàng lấy được thiện cảm của công chúng.

Tần Lam

Phú Sát hoàng hậu của Diên Hi Công Lược cũng là mỹ nhân sở hữu đôi mắt xinh đẹp tựa như hồ thu. Cũng nhờ ưu thế vượt trội ấy mà cô lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao và được bà lăng-xê nhiệt tình. Khứ Linh cảm thấy, Tần Lam xuất sắc nhất là khi thực hiện các phân cảnh rơi lệ. Những lúc ấy, ánh mắt cô như biết nói, khiến người ta vừa thấy đã thương.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cùng làm bác sĩ trong năm 2021: Ai cũng xinh đẹp ấm áp, sao mỗi Lệ Dĩnh đáng sợ?

Không biết, trong 8 mỹ nhân mà Khứ Linh liệt kê ở trên, mọi người thích ai nhất? Còn Khứ Linh luôn dành vị trí số 1 cho Châu Tấn. Vì đôi mắt của "tam kim Ảnh hậu" không chỉ đẹp thôi đâu mà nó còn như biết nói, có thể truyền tải mọi cảm xúc và suy nghĩ của Châu Tấn, giúp vai diễn của cô thêm giàu cảm xúc. Có được đôi mắt đẹp là trời cho nhưng biết vận dụng nó tối đa hay không lại phụ thuộc vào khả năng của mỗi người, và Châu Tấn là người xuất sắc nhất.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.