x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cbiz đình đám có điều "cấm kỵ" đặc biệt gì?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 15/06/2021

Mới đây, trong lúc hóng hớt trên các diễn đàn, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng thích thú khi phát hiện những điều “cấm kỵ” cực hài hước của làng giải trí Hoa ngữ mà các ngôi sao đình đám đều ngầm chấp nhận. Hãy cùng mình nhìn lại xem những quy tắc “bất thành văn” này là gì nhé!

Không nói đùa với Hàn Tuyết

Trước tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được giới thiệu kỹ hơn về Hàn Tuyết – một trong “kinh thành tứ mỹ” của đất nước tỷ dân. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, nữ diễn viên Tân Tây Du Ký còn có xuất thân cực khủng, khiến thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông cũng không dám đắc tội.

Vậy vì sao làng giải trí Hoa ngữ lại có điều “cấm kỵ” là không nói đùa với Hàn Tuyết? Bởi lẽ, nàng “Bạch Cốt Tinh” xinh đẹp này là người vô cùng thẳng thắn, “nói một không nói hai”. Nếu trót nói đùa mà Hàn Tuyết lại coi đó là sự thật thì có thể, bạn sẽ đối mặt với những tình huống không biết nên khóc hay nên cười đấy! Thôi đừng dại mà đùa với “chị đẹp” quyền lực nha!

Không “chốt lịch” với Dương Mịch

Là mỹ nhân thành công nhất nhì trong thế hệ sinh sau 1985, ngồi vững trên vị trí “đỉnh lưu” Cbiz bao nhiêu năm qua nhưng Dương Mịch lại không được “uy tín” trong mắt bạn bè cho lắm. Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được trên trang Sohu thì không ít ngôi sao đình đám từng phải than trời vì mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế quá dễ quên, “chốt lịch” xong rồi lại quên luôn, khiến họ bị cho “leo cây”.

Dĩ nhiên, đây chỉ là lời trêu đùa từ những người bạn thân thiết của Dương Mịch mà thôi. Tuy nhiên, nếu bạn có muốn đặt kèo trước với nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 thì nhớ thường xuyên nhắc nhở cô về lịch trình nhé. Kẻo Dương Mịch lại mơ hồ và cho bạn “ra chuồng gà” chỉ trong vòng một nốt nhạc đấy!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Không biểu diễn chung sân khấu với Tiêu Kính Đằng

Mặc dù Tiêu Kính Đằng là ca sĩ nổi tiếng xứ Đài, được khán giả công nhận về thực lực nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại không mong muốn anh hợp tác với thần tượng của mình chút nào. Vì sao lại vậy nè?

Đơn giản chỉ vì danh hiệu “thần mưa” của tài tử này thôi các bạn ạ! Không biết tại sao nhưng chỉ cần Tiêu Kính Đằng tổ chức buổi biểu diễn thì y như rằng ở đó, trời sẽ mưa to như trút nước vậy. Dù địa điểm ở bất cứ đâu, từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Tokyo, New York hay bất cứ nơi nào cũng chẳng thể thoát khỏi sự “ưu ái” đặc biệt từ phía ông trời. 

Vì lý do dở khóc dở cười này, làng giải trí Hoa ngữ mới có thêm điều “cấm kỵ” là đừng biểu diễn chung sân khấu với Tiêu Kính Đằng. Bởi lẽ, dù không phải lỗi của “người đàn ông đến và mang theo cơn mưa” này nhưng chắc chắn chẳng ai muốn concert của mình diễn ra trong mưa gió đúng không nào?

Không mời Thành Long làm người đại diện nhãn hàng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi phát hiện một điều cực kỳ ngộ về siêu sao võ thuật đình đám Thành Long. Đó là việc những nhãn hiệu do tài tử Câu Chuyện Cảnh Sát làm người đại diện cho đến nay gần như đều... đóng cửa hết. 

Thực ra, vấn đề này liên quan tới việc kinh doanh của các công ty, chẳng thể trách người đại diện cho nhãn hiệu được. Thế nhưng, sự trùng hợp lại “dồn” hết lên Thành Long, khiến không ít người phải “hốt” và đưa ngay ra quy tắc “cấm kỵ” đặc biệt. Điều này khiến cộng đồng mạng phải phì cười và trêu chọc Thành Long. Dĩ nhiên, đây chỉ là điều trùng hợp thú vị thôi, “thấy vậy mà không phải vậy” các bạn nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz chịu ấm ức thuở mới vào nghề

Những điều “cấm kỵ” trên thật thú vị và ngộ nghĩnh đúng không các bạn? Bạn có biết thêm những quy tắc nào khác của làng giải trí Hoa ngữ hay không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa với nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật và theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.