x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lâm Y Thần cùng dàn tiên nữ Cbiz trước và sau khi hạ phàm

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:55 - 07/02/2022

Nếu là fan của thể loại tiên hiệp hay thần thoại thì chắc mọi người chẳng còn lạ gì với những nhân vật tiên nữ hạ phàm đâu nhỉ. Mỗi khi thay đổi thân phận, họ lại từ bỏ bộ cánh lộng lẫy để hoá thành người trần bình thường. Có mỹ nhân thì vẫn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy, nhưng cũng có người lại thay đổi hoàn toàn khiến Khứ Linh phải bất ngờ. Hãy cùng mình ngắm nhan sắc của dàn tiên nữ Cbiz trước và sau khi hạ phàm nhé.

Tiểu Thất - Lâm Y Thần

Trong bộ phim Thiên Ngoại Phi Tiên từng làm mưa làm gió một thời, Lâm Y Thần đảm nhận vai nữ chính là nàng tiên nữ Tiểu Thất bướng bỉnh, ngang ngạnh. Bởi thế mà tạo hình của cô trông rất thanh thoát, lộng lẫy với màu trắng chủ đạo.

Còn khi Tiểu Thất bị Ngọc Hoàng đày xuống trần gian làm việc thiện chuộc lỗi thì đã mất hết phép thuật, trở nên dân dã, luộm thuộm hơn rất nhiều. Cũng bởi thế mà cô khiến chúng ta phải tan chảy với sự lém lỉnh, ngọt ngào. Thú thật là so với tạo hình tiên nữ, mình thích nàng Tiểu Thất phàm trần thế này hơn.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân thử style "cái bang": Lệ Dĩnh chẳng ngại lấm lem, Diệc Phi quá tiên khí

Tiểu Thất - Huỳnh Thánh Y

Cũng là một tác phẩm được xây dựng từ cảm hứng thần thoại Đổng Vĩnh Thất Tiên Nữ nhưng Thiên Tiên Phối lại chẳng thể thành công bằng Thiên Ngoại Phi Tiên. Dẫu vậy, nhan sắc của nàng Thất tiên nữ - Huỳnh Thánh Y lại khiến khán giả phải chao đảo vì quá thoát tục, lộng lẫy và kiêu sa.

Ngược lại, khi đã hạ phàm thì chừng ấy tính từ mà mình xài ở trên đều mất hết, bởi trông Huỳnh Thánh Y có phần quê mùa và hơi sến một chút. May mắn mà giá trị nhan sắc của Huỳnh Thánh Y rất cao nên cô chẳng bị dìm một chút nào cả, vẫn xứng danh "Tinh nữ lang".

Thất tiên nữ - Hoắc Tư Yến

Xem ra câu chuyện về Thất tiên nữ vẫn luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các đoàn phim. Và Hoắc Tư Yến chính là cái tên đi lên nhờ vai diễn này trong bộ phim Hoan Thiên Hỷ Địa Thất Tiên Nữ. Khi là tiên nữ, trông Hoắc Tư Yến có hơi diêm dúa một chút với cục bông và hoa màu tim tím to đùng trên đầu.

Còn khi hạ phàm thì ai nhìn thấy cô cũng phải ngã gục. Chẳng có váy áo rườm rà, Hoắc Tư Yến trông càng thêm thanh thuần, trong sáng và thơ ngây. Cũng nhờ tạo hình đơn giản này mà Hoắc Tư Yến đã chinh phục được rất nhiều chàng trai, bao gồm ông xã Đỗ Giang đó.

Bạch Thiển - Dương Mịch

Nhắc đến câu chuyện tiên nữ hạ phàm mà thiếu Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì đúng là thiếu sót lớn. Trong siêu phẩm này, thân phận thật của nữ chính là Bạch Thiển, Thanh Khâu nữ quân, đệ nhất mỹ nhân của Tứ Hải Bát Hoang. Chẳng cần trang sức cầu kỳ vẫn toát lên vẻ cao ngạo, lạnh lùng đậm chất một vị thượng thần được người ta kính nể.

Còn khi biến thành cô gái phàm trần tên Tố Tố, trông Dương Mịch trở nên nhút nhát, dân dã đậm chất gái quê. Dĩ nhiên ngoài công của phục trang và tạo hình, thì diễn xuất của Dương Mịch cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bởi vậy mà mình vẫn luôn cho rằng, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là tác phẩm mà Dương Mịch nhập vai xuất sắc nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Mẫu Đơn - Quách Phi Lệ

Từng là đại mỹ nhân Singapore làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ suốt thời gian dài, ấy vậy mà Quách Phi Lệ lại bỏ nghề để theo chồng khiến mình tiếc nuối mãi. Mà nhắc đến cô thì phải nói đến vai Mẫu Đơn tiên tử trong Đông Du Ký. Khi là tiên nữ, cô khiến người ta không dám mạo phạm vì vẻ đẹp trong trẻo, thoát tục tựa như bước ra từ tranh vẽ.

Còn khi bị đày xuống trần gian, chịu cảnh "một đôi tay ngọc ngàn người gối", hoá thân thành cô nương của Hoa Cẩm Lâu thì Quách Phi Lệ khiến người ta chao đảo vì vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo như biến thành một người khác vậy.

Cẩm Mịch - Dương Tử

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Cẩm Mịch do Dương Tử thủ vai vốn là con gái của Hoa Thần. Bởi vậy mà nàng sinh ra đã mang năng lực đặc biệt, được chỉ định tiếp quản vị trí của mẹ. Tuy nhiên, tạo hình thần tiên của Dương Tử lại cực kỳ đơn giản, ngoại trừ váy áo lộng lẫy hơn một chút thì tóc tai chẳng khác là bao.

Khi hạ phàm lịch kiếp để tăng tu vi, Cẩm Mịch hoá thân thành thánh nữ của Thánh Y tộc, chuyên nghề y. Và với thân phận mới, dù Cẩm Mịch phải đeo khăn che mặt thì cô vẫn khiến người ta xuýt xoa vì quá xinh đẹp, yêu kiều, thậm chí là có phần nhỉnh hơn cả lúc làm thần tiên nữa cơ.

>>> Xem thêm: Có dung mạo khuynh thành, Trần Hồng và các đại mỹ nhân Cbiz lại trót quên truyền cho con

Không biết trong dàn tiên nữ hạ phàm này, mọi người ấn tượng với ai nhất nhỉ? Còn Khứ Linh thì mê nhất là Quách Phi Lệ. Bởi cô chính là nữ thần thời thơ ấu của mình, chẳng ai có thể thay thế được. Mỗi lần xem lại clip của Quách Phi Lệ trong Đông Du Ký, mình lại ngẩn ngơ, thổn thức hệt như lần đầu mới xem phim vậy.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.