x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tình duyên dàn mỹ nhân năm 1986: Lận đận y hệt năm tuổi

Hóng hớt Cbiz 07:19 - 04/02/2022

Nhân dịp sắp bước sang năm Nhâm Dần, Hóng Hớt Cbiz lướt một vòng và chợt phát hiện, giới giải trí Hoa Ngữ không thiếu những mỹ nhân được sinh ra vào năm con Cọp như Dương Mịch, Tân Chỉ Lôi, Giang Sơ Ảnh… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một chút về tình duyên hiện tại của các nàng 86 nhé!

Dương Mịch

Cái tên Dương Mịch thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay rồi nhỉ? Được mệnh danh là “Tam nương liều mạng”, là “Nữ hoàng rating” của giới giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch đã trở thành sự bảo chứng rating cho những phim truyền hình hiện nay.

Tuy xinh đẹp và đầy tài năng nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy nàng tiểu hoa 8x lại khá “lận đận” trong chuyện tình duyên khi từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại với nam tài tử Lưu Khải Uy. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên hẹn hò với “phi công trẻ” Ngụy Đại Huân nhưng hình như, cả hai cũng đã chia tay cách đây không lâu thì phải! Người đẹp hiện đã quay lại cuộc sống độc thân vui tính, tập trung hết tinh thần và sức lực cho công việc.

Tân Chỉ Lôi

Cái tên Tân Chỉ Lôi đã trở nên quen thuộc với khán giả sau sự thành công của vai diễn Gia phi Kim Ngọc Nghiên trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Người đẹp sinh năm 1986 gây ấn tượng nhờ gương mặt sang chảnh và khí chất cao quý, đặc biệt là diễn xuất đỉnh cao, trở thành diễn viên “chuyên trị vai ác” trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Về đời tư, tháng 3/2019, cô được cho là hẹn hò với nam diễn viên Địch Thiên Lâm, bất chấp những ồn ào bị tước bằng tiến sĩ vì gian lận của anh. Tuy nhiên, cả hai không chính thức công khai tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Hiện tại, có lẽ Tân Chỉ Lôi cũng đã quay lại cuộc sống độc thân vì rất lâu rồi, truyền thông không chụp được hình xuất hiện chung của hai người họ.

Giang Sơ Ảnh

Năm 2020, Giang Sơ Ảnh đánh dấu sự trở lại với phần thể hiện xuất sắc khi hóa thân thành Vương Mạn Ni – một cô gái độc lập, tự cường trong 30 Chưa Phải Là Hết, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Cô từng có mối tình lãng mạn với nam thần Hồ Ca vào năm 2014 sau khi cả hai hợp tác trong Đội Bóng Thiếu Niên. Cặp đôi được xem là “tiên đồng ngọc nữ”, là “trời sinh một cặp” của giới giải trí Hoa ngữ. Nhưng tiếc là chỉ chưa đầy một năm bên nhau, họ đã tuyên bố chia tay, và đây cũng là mối tình duy nhất được công khai của Giang Sơ Ảnh.

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ là một trong những “Tinh nữ lang” ồn ào nhất của giới giải trí Hoa ngữ với đời tư đầy tai tiếng. Bên cạnh những vai diễn, người đẹp còn được chú ý bởi nhan sắc quyến rũ và thân hình nóng bỏng. Vì gương mặt có nét hao hao giống với nữ diễn viên Hàn Quốc - Song Hye Kyo nên cô cũng được mệnh là “Song Hye Kyo của Trung Quốc”.

Theo mình được biết, Trương Vũ Kỳ từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An và người chồng thứ hai là doanh nhân Viên Ba Nguyên. Nguyên nhân dẫn đến hai cuộc hôn nhân tan vỡ đều xuất phát từ phía nhà trai.

Hậu ly hôn, Trương Vũ Kỳ không còn đặt nhiều niềm tin vào hôn nhân mà thay vào đó là yêu đương, hẹn hò, thay bạn trai như thay áo. Đặc biệt, người đẹp rất thích các chàng “phi công trẻ” khi đối tượng hẹn hò đều là các em trai kém tuổi. Bạn trai hiện tại của Trương Vỹ Kỳ cũng kém cô đến tận 10 tuổi – nam diễn viên Trương Mặc Hoài.

Hóng Hớt Cbiz thấy các chị đẹp sinh năm Dần lại khá lận đận trong chuyện tình duyên nhỉ! Đều đã bước qua hàng ba nhưng nếu không phải ly hôn thì cũng sống độc thân sau khi trải qua các mối tình, hiếm ai tìm thấy được tình yêu đích thực nữa. Phải chăng như mọi người thường nói: “Phụ nữ đẹp nhất là khi họ không thuộc về ai?”.

>>>Xem thêm: Quan Chi Lâm - Lý Gia Hân: Dùng nhan sắc để săn đại gia

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.