x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn sao nữ có tài nguyên xịn xò: Dương Mịch nổi nhưng chỉ top 4

Hóng hớt Cbiz 20:44 - 07/02/2022

Một miếng bánh ngon nhưng có quá nhiều người thường dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt và làng giải trí xô bồ, thị phi đương nhiên sẽ chẳng phải là điều ngoại lệ. Cũng đúng thôi khi mà showbiz trăm hoa khoe sắc, ai cũng đẹp, ai cũng xinh thì muốn nổi bật hơn buộc phải tranh giành những dự án lớn về tay mình. 

Nhiều sao nữ trong làng giải trí dường như có quý nhân phù trợ, những dự án, nguồn lực mà họ nhận được đều là những tác phẩm được đầu tư lớn, đạo diễn tiếng tăm, công ty quản lý đứng sau hết mực hỗ trợ nên các minh tinh này dễ dàng chiếm giữ các danh sách rating và doanh thu phòng vé. Qua đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua Top 5 sao nữ có tài nguyên xịn xò nhất làng giải trí Hoa Ngữ nhé!

5. Dương Tử

Từ khi còn là sao nhí, Dương Tử đã được tham gia vào những dự án phim nổi bật như Hiếu Trang Bí Sử, Nhà Có Trai Có Gái, và bắt đầu tạo dựng được danh tiếng. Sau khi trưởng thành, dù rằng nhan sắc không quá nổi bật và tiếng tăm chẳng thể nào so với những ngôi sao hàng đầu thời điểm ấy, nhưng Dương Tử vẫn dễ dàng nhận được 2 tác phẩm lớn là Chiến Trường Sa Hoan Lạc Tụng. 

Đa số những dự án mà Dương Tử tham gia đều thành công rực rỡ, thừa thắng xông lên, cô nàng liên tục góp mặt vào các bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Liệt Hỏa Anh Hùng, Nữ Tâm Lý Sư, Liệp Độc. Có thể nói dựa vào nguồn lực tốt đến tận tay mà Dương Tử có cơ hội tỏa sáng, trở thành ngôi sao đình đám như ngày hôm nay.

4. Dương Mịch

Năm 4 tuổi, Dương Mịch được mời tham gia vai phụ, đóng vai cô con gái bé nhỏ của Châu Tinh Trì trong Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi. Về sau, nữ diễn viên tạo được ấn tượng sâu sắc với vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp, tiếp đến nàng tiểu hoa còn vượt mặt cả Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi để trở thành nàng Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên. Hai tác phẩm đưa Dương Mịch bước lên thành sao chính là Cung Tỏa Tâm Ngọc Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Có thể nói khởi đầu của Dương Mịch khá tốt khi nhận được những tài nguyên xịn xò. Nhưng giờ đây khi đã là một minh tinh hàng đầu của làng giải trí, tài nguyên của Dương Mịch dường như chững lại và không xứng với danh tiếng của mình. Giờ đây, nàng tiểu hoa chỉ mãi nhận các tác phẩm ngôn tình chẳng còn hợp với độ tuổi, trong khi đó những dự án mang tính đột phá, có cơ hội lớn mang về giải thưởng lại chẳng thể đến được tay Dương Mịch.

3. Kim Thần

Kim Thần từng là một vũ công, sau này bước chân vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, cô bắt đầu với vai diễn Ngu Cơ trong Sở Hán Tranh Hùng của đạo diễn Cao Hi Hi. Sau đó, Kim Thần ký hợp đồng, trở thành diễn viên dưới trướng của Đường Nhân Ảnh Thị. Công ty quản lý hết lòng nâng đỡ cho cô nàng rất nhiều khi giao hàng loạt vai diễn quan trọng trong những bộ phim như Pháp Sư Vô Tâm, Thanh Khâu Hồ Truyện Thuyết, Nữ Y Minh Phi Truyện.  

Dù rằng khi ấy danh tiếng của Kim Thần chỉ nằm ở mức trung bình, là ngôi sao hạng B, thế nhưng tài nguyên đến tay nữ diễn viên làm nhiều đồng nghiệp cũng phải ghen tị. Kim Thần bắt đầu khiến khán giả chú ý đến mình qua vai diễn trong Bí Ẩn Mà Vĩ Đại hợp tác cùng Lý Dịch Phong. 

Tiếp đến, nữ minh tinh tạo được dấu ấn nổi bật khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Tạo được tiếng tăm nhất định, tài nguyên của Kim Thần đã tốt nay còn bùng nổ hơn với những dự án nổi bật như Cô Nàng Lợi Hại, Bắc Triệt Nam Viên, Đội Đặc Công,… Nguồn lực của Kim Thần trải dài trên cả 3 phương diện: thời trang, truyền hình cho tới điện ảnh.

2. Cảnh Điềm

Từ khi vào nghề đến nay, sự nghiệp của Cảnh Điềm luôn được trải hoa hồng, dự án đều là bom tấn, bom tạ từ trong nước ra quốc tế, bạn diễn toàn là những siêu sao điện ảnh. Khi mới bước chân vào showbiz, Cảnh Điềm được hai tiền bối Tôn Hồng Lôi, Kim Hỉ Thiện nâng đỡ, hướng dẫn diễn xuất trong Chiến Quốc. Tiếp đến, cô lại được hợp tác cùng Chân Tử Đan trong Thân Phận Đặc Thù. Nguồn lực của Cảnh Điềm thời điểm này chỉ có đi lên chứ không hề đi xuống, bạn diễn người sau càng nổi hơn người trước. 

Một cây đa cây đề tiếp theo buộc lòng phải kết hợp cùng Cảnh Điềm chính là Châu Nhuận Phát trong Thần Bài MaCao. Thành Long, Lưu Diệp cũng chẳng thể thoát khỏi tình cảnh diễn cùng “bình bông di động” khi kết hợp cùng cô nàng trong Câu Chuyện Cảnh Sát 2015. Tài nguyên không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn vươn ra quốc tế, Cảnh Điềm liên tục góp mặt trong các dự án lớn của Hollywood như Trường Thành, Skull Island - Kong: Đảo Đầu Lâu, Pacific Rim Uprising,…

Những năm gần đây, Cảnh Điềm mới bắt đầu “hạ phàm”, chịu đóng những bộ phim truyền hình có kinh phí nhỏ như Tư Đằng, Lưu Quang Chi Thành. Nhiều người dự đoán có lẽ Cảnh Điềm đã bị thất sủng, mất đi chống lưng nên mới ngụp lặn trong những tác phẩm trung bình, nhỏ như thế này. Ấy vậy mà những dự án này đã giúp Cảnh Điềm gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng, tiêu biểu có thể kể đến chính là Tư Đằng.

1. Lưu Hạo Tồn

Cỡ ngờ tài nguyên của Cảnh Điềm đã khủng lắm rồi, khó ai có thể vượt qua, nào ngờ ngôi sao thế hệ mới lại có người vượt mặt cả đàn chị, chẳng những khiến đồng nghiệp trong giới phải ghen tị mà còn làm dư luận phải nóng mắt, đó chính là Lưu Hạo Tồn. Khi nguồn lực của Cảnh Điềm nghiêng về các bộ phim thương mại thì Lưu Hạo Tồn có cả những dự án từ thương mại cho đến nghệ thuật để đánh mạnh vào việc có thể gặt hái được giải thưởng.

Bộ phim đầu tiên của Lưu Hạo Tồn do chính Trương Nghệ Mưu nhào nặn mang tên Một Giây Đồng Hồ, bạn diễn của cô đều là những ông vua màn ảnh như Trương Dịch, Phạm Vĩ. Tác phẩm tiếp theo của minh tinh 10X chính là bộ Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ kết hợp cùng Dịch Dương Thiên Tỉ với doanh thu phòng vé vượt mốc 1 tỷ tệ. 

Tiếp đến tài nguyên của Lưu Hạo Tồn thuộc dạng đỉnh cấp đến mức khiến dư luận có cái nhìn không mấy thiện cảm về cô vì danh tiếng, tài năng chưa đến đâu trong khi nguồn lực nhận được như một ngôi sao hạng S. Nhìn những dự án sắp tới của cô nàng toàn là những tác phẩm khủng, bạn diễn đều là những ông hoàng phòng vé như Thành Long, Ngô Kinh, Từ Tranh, Lương Triều Vỹ,… cho đến những bà hoàng phim nghệ thuật như Châu Tấn, Huệ Anh Hồng. 

 

Ai cũng nhìn ra tài nguyên của Lưu Hạo Tồn khủng như thế nào, nhưng năm lần bảy lượt phía nữ diễn viên đều lên tiếng phủ nhận điều này và bày tỏ cô không hề được ưu ái hay có “chỗ dựa” đặc biệt nào trong showbiz. Động thái này của Lưu Hạo Tồn càng khiến dư luận thêm phần chán ghét và không ngừng mỉa mai về nữ diễn viên.

Hóng Hớt Cbiz thấy những sao nữ này vô cùng may mắn so với những đồng nghiệp cùng thời khi dễ dàng có được sự “ưu ái” với các dự án khủng. Chứ nhiều minh tinh có tài năng, có nhan sắc nhưng lại chẳng thể có được cơ hội thì cứ mãi ba nổi bảy chìm mà thôi. Mình hy vọng những sao nữ này sẽ ngày càng phát triển, thành công hơn nữa để "xứng đáng" với cơ hội mà họ có được.

>>>Xem thêm: 3 sao nam có tuổi thơ bất hạnh: Cuộc đời Mã Thiên Vũ quá cay đắng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.