x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch cực slay trên tạp chí, Dương Tử hóa hổ hồng đáng yêu

An Lee 13:30 - 31/01/2022

Weibo ngày Tết tràn ngập không khí rộn ràng cùng lời chúc của dàn sao Hoa ngữ gửi đến người hâm mộ. Bên cạnh đó, các đoàn làm phim cũng nhân dịp này tung poster mừng năm mới. Cùng An điểm qua loạt hình ảnh đặc sắc này nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba chiếm spotlight nhờ vai diễn cũ ngày 30/1 

Dương Mịch, AngelaBaby mang không khí Tết lên bìa tạp chí

Bìa tạp chí tháng 2 của AngelaBaby và Dương Mịch đỏ rực ngập không khí Tết. Với AngelaBaby, cô nàng cosplay một nhân vật game, mang đến một vẻ đẹp tà ác, lém lỉnh ẩn sâu trong nhân vật. Tuy một vài bình luận cho rằng bìa này bị photoshop quá đà làm mất nhan sắc vốn có của AngelaBaby, thế nhưng hóa thân thành nhân vật trong game thì chuyện chỉnh sửa một chút là điều chấp nhận được.

Trong khi đó, cô bạn khuê mật của AngelaBaby là Dương Mịch lại lên bìa tạp chí Traveler Magazine. Còn gì hơn khi những ngày Tết này ở nhà, ngắm ảnh và cùng idol đi du xuân khắp nơi cơ chứ? Concept của bìa tạp chí lần này ngập tràn không khí năm mới, với những mâm cỗ truyền thống của người Trung Quốc, kèm theo đó là tạo hình thời thượng của Dương Mịch trong những ngày đầu năm.

Loạt ảnh mừng năm mới của dàn sao Cbiz

Nếu Dương Mịch và AngelaBaby “quẩy” tưng bừng trên bìa tạp chí thì các “nam thần mỹ nữ” khác của giới Cbiz cũng có bộ ảnh mừng năm mới. Đầu tiên phải kể đến Dương Tử khi cô nàng hóa thân thành chú hổ hồng vô cùng dễ thương. Vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống của Dương Tử khiến fan được vui lây, mang đến cảm giác may mắn trong những ngày đầu năm mới.

Lý Dịch Phong hôm nay cũng đăng ảnh tạo dáng bên pháo bông chào năm mới. Vẻ ngoài điển trai, siêu “mlem” của anh chàng khiến fan phải “đứng ngồi không yên”. Ai cứ chê Lý Dịch Phong mập chứ An thấy dáng của anh thế này là siêu chuẩn rồi.

Tinh nghịch hơn một chút là Cung Tuấn. Anh chàng cầm đầu lân sư chụp ảnh, làm bất kỳ ai ngắm nhìn cũng nhớ đến Tết. Năm nay, Cung Tuấn đã có nhiều thành công trong sự nghiệp, và mong năm tới sẽ càng thuận lợi hơn.

Một trong những bộ ảnh mừng năm mới được đầu tư chỉn chu nhất thuộc về tiểu mỹ nhân nhà Gia Hành - Hoàng Dương Điềm Điềm. Diện bộ trang phục màu trắng, Hoàng Dương Điềm Điềm vừa có nét nhí nhảnh, đáng yêu phù hợp độ tuổi, lại xinh đẹp, cuốn hút đúng chất ngôi sao.

Cung Tỏa Tâm Ngọc kỉ niệm 10 năm lên sóng, loạt poster mừng năm mới của các đoàn phim

Sau Tam Sinh Tam Thế, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc của Dương Mịch hôm nay cũng kỉ niệm 10 năm lên sóng. Là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Mịch, Cung Tỏa Tâm Ngọc từng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt những tình tiết đầy mới lạ của phim cũng làm người xem thêm hài lòng hơn với một bộ cổ trang xuyên không.

Hôm nay, đoàn phim Nhiệt Sưu đã đăng hình ảnh mới chúc mừng sinh nhật Châu Đông Vũ. Nàng tam kim ảnh hậu đã có những khoảnh khắc dễ thương, xinh đẹp trước ống kính. Nhân dịp này, người hâm mộ cũng không ngừng gửi lời chúc mừng tới Châu Đông Vũ, mong muốn cô có một tuổi mới thành công hơn, trẻ đẹp hơn trước.

Dã Man Sinh Trưởng sau thời gian quay phim tới nay mới có chiếc poster chính thức đầu tiên. Nhan sắc của Hứa Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận được đánh giá là chững chạc, trưởng thành, phù hợp với nhân vật.

Bộ phim Yên Ngữ Phú do Kiều Hân và Từ Chính Khê đóng chính đã xác nhận lên sóng vào ngày 5/2 trên nền tảng trực tuyến Tencent. Đoàn làm phim đã đăng tải poster mới nhất của dàn diễn viên chính, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả.

Bên cạnh đó, các đoàn làm phim khác cũng tung poster mừng năm mới như: Trọng Tử, Lưu Quang Chi Thành. Trong đó, Trọng Tử hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ, chờ đợi lịch lên sóng chính thức. Lưu Quang Chi Thành hiện đang phát sóng, tuy thành tích không quá cao nhưng vẫn nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

Đoàn làm phim Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay đã đăng tải loạt clip chúc Tết đến từ dàn nhân vật chính gồm La Vân Hi, Bạch Lộc và Đặng Vi. Nếu hình ảnh của Đặng Vi và Bạch Lộc được khen ngợi hết lời thì La Vân Hi lại có không ít ý kiến trái chiều, cho rằng thân hình của anh vẫn quá mảnh khảnh. Dù vậy, nhận được lời chúc Tết của các nhân vật trên phim, fan cũng rất ấm lòng rồi.

>> Xem thêm: Top phim dự kiến lên sóng tháng 2: Ngự Giao Ký của Gia Luân thất thế? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là loạt bìa tạp chí mới của Dương Mịch và AngelaBaby. Những hình ảnh mừng năm mới của các sao cũng rất đáng để ngắm nhìn. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.