x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Rộ tin Lưu Khải Uy nhận ngàn tỷ của Dương Mịch để nuôi con

Hóng hớt Cbiz 21:28 - 30/01/2022

Lưu Khải Uy Dương Mịch đã ly hôn hơn 3 năm nhưng Hóng Hớt Cbiz cũng như nhiều dân mạng hết sức thắc mắc rằng tại sao nàng tiểu hoa lại không giành quyền nuôi con, trong khi điều kiện kinh tế của cô tốt hơn chồng cũ, cũng như người mẹ thường biết cách chăm con tỉ mỉ hơn là bố. 

Tuy nhiên, theo như mình tìm hiểu thì Dương Mịch cảm thấy bé Tiểu Gạo Nếp vốn đã quen với môi trường ở Hong Kong, không muốn con lạ nước lạ cái khi theo mẹ sống ở Đại Lục. Đồng thời, Dương Mịch vô cùng bận rộn với công việc, hay có lịch trình đi đây đi đó, con theo mẹ sẽ cực, còn ở một chỗ đợi mẹ về thì nữ diễn viên lại không yên tâm. Chính vì thế, Dương Mịch quyết định nhường quyền nuôi con cho Lưu Khải Uy để Tiểu Gạo Nếp có thể tiếp tục sống tại Hong Kong, lại luôn có người thân bên cạnh chăm sóc.

Không chỉ thế, theo nguồn tin trên trang 163, Dương Mịch sống rất có tình có nghĩa khi chủ động trích ra 500 triệu NDT (1775 tỷ đồng) trong tổng số tài sản 5 tỷ NDT của mình đưa cho Lưu Khải Uy để chồng cũ đủ chi phí nuôi con. Đồng thời, ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc còn đưa thêm một điều khoản vào thỏa thuận ly hôn: Nếu Lưu Khải Uy quyết định tái hôn, quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp nghiễm nhiên thuộc về Dương Mịch. Có thể thấy nữ diễn viên hết lòng hết dạ nghĩ về con, mong muốn Tiểu Gạo Nếp có được cuộc sống tốt nhất dù rằng cô không thể ở bên con thường xuyên được.

Dù Dương Mịch lo nghĩ cho con như vậy, cũng chẳng để Lưu Khải Uy phải chịu thiệt, ấy vậy mà bên phía nhà trai - cụ thể là bố chồng cũ Lưu Đan lại năm lần bảy lượt cạnh khóe, ám chỉ nàng tiểu hoa bỏ bê Tiểu Gạo Nếp: "Dương Mịch đã không gặp con gái cả năm trời rồi". Những lời nói này của bố Lưu Khải Uy khác nào gián tiếp chỉ trích cô con dâu cũ là một người mẹ vô trách nhiệm, đồng thời khiến dư luận có cái nhìn không tốt đối với nữ minh tinh.

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa mới đọc được một bài viết từ một blogger có lượt theo dõi cao trên Weibo, tiết lộ chuyện về Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Theo nguồn tin này cho biết Lưu Khải Uy không muốn Dương Mịch liên lạc, gọi điện cho Tiểu Gạo Nếp quá nhiều: “Không ít lần anh ta ngăn cản, giấu nhẹm tin tức về con, không cho vợ cũ nhắm được tình hình của con gái”.

Không chỉ chia rẽ tình mẫu tử, Lưu Khải Uy còn dự định đưa Tiểu Gạo Nếp ra nước ngoài bắt đầu một cuộc sống mới, nam diễn viên muốn con có một môi trường học tập theo chuẩn quốc tế. Nhưng vì tình hình dịch bệnh khiến kế hoạch này của Lưu Khải Uy phải tạm thời hoãn lại.

Chưa rõ thật hư thế nào nhưng dư luận cũng bán tín bán nghi về tin tức này, lý do là vì Lưu Khải Uy suốt ngày xây dựng hình ảnh người cha tốt, đem con ra trước truyền thông để quảng bá hình tượng cho mình. Và khi nam diễn viên làm như thế càng khiến dân tình chỉ trích Dương Mịch nhiều hơn.

Tin đồn về giới giải trí nhiều vô số kể, nhưng nếu như điều này là thật thì Lưu Khải Uy là người quá bạc bẽo, trong khi Dương Mịch đã lo nghĩ rất chu toàn, dù để anh nuôi con cũng không phải chịu thiệt. Còn bạn đánh giá như thế nào về tin tức này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hậu ly hôn: Hiểu Minh mất nửa tài sản, Baby chật vật tìm tài nguyên

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".