x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Tào Dĩnh và dàn mỹ nhân khoe sắc khi đính đá lên mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 18/07/2022

Việc đính đá lên mặt để điểm tô nhan sắc là một trào lưu cực hot hit trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến hội mỹ nhân thích thú không thôi. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất mê style này và muốn giới thiệu cho các bạn những chiếc visual đỉnh cao từng “đu trend” nè!

Dương Mịch

Dương Mịch – nàng tiên nữ Tịch Dao của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là cái tên đầu tiên hiện ra trong suy nghĩ của mình. Nhớ năm đó, nàng tiểu hoa đán 8X đã khiến bao trái tim phải lỡ nhịp khi diện bộ váy trắng duyên dáng, trang điểm bằng trang sức tua rua cực xinh và những hạt đá đính khéo dưới mắt. Cá nhân mình cho rằng đây chính là tạo hình đẹp nhất trên màn ảnh của Dương Mịch từ trước tới nay đó!

Triệu Trác Na

Stylist của đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng thật khéo tay, không chỉ giúp “Tịch Dao” Dương Mịch nâng tầm nhan sắc mà còn có Triệu Trác Na nữa. Mình vẫn nhớ là nhân vật Thủy Bích do nữ diễn viên này thể hiện có cách trang điểm cực xinh, đính đá dọc theo lông mày, lại kết thành hình hoa. Nhìn mà thấy mê quá đúng không cả nhà?

Phạm Băng Băng

“Nữ hoàng sắc đẹp” Phạm Băng Băng chẳng hề thua chị kém em với style đính đá khi vào vai nàng yêu tinh Cẩm Mao Thử trong Tinh Quang Xán Lạn Trư Bát Giới. Đây chính là “bạch nguyệt quang” một thời trong lòng mình đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ cùng đọ độ chuyên nghiệp

Hoắc Tư Yến

Khán giả Việt chắc chẳng hề xa lạ với Hoắc Tư Yến – nàng tiên áo tím khiến bao người say đắm một thời trong Thất Tiên Nữ nhỉ? Có thể nói đây chính là đỉnh cao nhan sắc của người đẹp họ Hoắc luôn á, vừa thanh thuần, trong trẻo lại tràn đầy linh khí. Những viên đá nhỏ đính giữa mi tâm cũng góp phần giúp cho Hoắc Tư Yến càng thêm phần tinh nghịch, đáng yêu nữa nè!

Giả Tịnh Văn

Mặc dù bị không ít người đánh giá là “Mary Sue”, hường phấn quá đà nhưng Chí Tôn Hồng Nhan vẫn được coi là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của Giả Tịnh Văn trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhân vật Võ Mị Nương do người đẹp họ Giả thể hiện khiến mình nhớ mãi không quên với tạo hình này. Thử ngắm mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Tào Dĩnh

Chỉ nghe cái danh “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” là đủ biết nhan sắc của Tào Dĩnh chẳng phải dạng vừa rồi. Khi xuất hiện trong Ô Long Thiên Tử, người đẹp này khiến dân tình choáng ngợp với visual hoàn hảo, nhìn thôi đã thấy say lòng.

À, trong phim, Tào Dĩnh cũng điểm tô nhan sắc bằng cách đính đá giữa mi tâm. Thế nhưng chắc vì dung nhan của nữ diễn viên này quá đỗi yêu kiều nên đôi lúc mình cũng không để ý đến món phụ kiện nhỏ này cho lắm.

Hồ Tịnh

Khi xem Dương Môn Hổ Tướng, mình rất ấn tượng với nhân vật Minh Cơ công chúa do Hồ Tịnh thể hiện. Phải nói là chị đẹp này có visual quá nổi trội, đã xinh đẹp cuốn hút lại còn khí chất ngút ngàn, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Tạo hình của Hồ Tịnh trên màn ảnh cũng thực sự đỉnh cao, việc đính đá trên mặt còn giúp cô nàng thêm phần duyên dáng, yêu kiều, hút trọn mọi ánh nhìn.

Tả Tiểu Thanh

Bộ phim Danh Bổ Chấn Quan Đông đã lên sóng được nhiều năm nhưng hình bóng nàng Nhã Phong xinh đẹp do Tả Tiểu Thanh thể hiện vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mình. Chẳng cần tóc tai cầu kỳ, chỉ với những hạt đá kết thành hoa ngay dưới đuôi mắt, người đẹp này dễ dàng đốn tim khán giả với vẻ dịu dàng, thanh thoát.

Với chiếc nhan sắc xuất thần này, Tả Tiểu Thanh đã giật luôn cả spotlight của nữ chính Phạm Băng Băng, trở thành nữ thần trong mộng của biết bao người đó!

Tạ Nguyên Chân 

Chắc không ít người sẽ thấy xa lạ với cái tên Tạ Nguyên Chân vì chị đẹp này đã rời showbiz khá lâu rồi. Thế nhưng nhân vật Tuyết Tinh Linh do cô thể hiện trong Long Phi Tướng Công lại là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả thuộc thế hệ 8X-9X.

Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, lại càng thêm phần linh khí với những viên đá nhỏ màu lam đính trên mặt, Tạ Nguyên Chân chẳng khác nào tinh linh đi lạc chốn nhân gian, khiến netizen mê đến quên cả lối về. Mình chỉ muốn thả tim cho “ngọt muội” này ngay và luôn nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa thân thành công chúa Ma tộc

Trong số những mỹ nhân nói trên thì Phạm Băng Băng và Tạ Nguyên Chân là hai cái tên chiếm ngôi đầu bảng trong lòng mình. Còn bạn thì sao, bạn say nắng trước chị đẹp nào? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Phạm Băng Băng, Dương Mịch và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.