x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"Nặng vía" như Vu Chính: Các sao nữ được ông nâng đỡ đa phần ly hôn

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 13/07/2022

Tuy không thuộc người theo phái “tâm linh”, nhưng có những sự việc diễn ra giống nhau đến bất ngờ đôi khi làm Hóng Hớt Cbiz cũng “bật ngửa” và ngơ ngác. Không biết có phải trùng hợp hay không, nhưng mình để ý và phát hiện, hầu như các sao nữ từng được "biên kịch vàng" của làng Cbiz – Vu Chính nâng đỡ không ít thì nhiều đều ly hôn hoặc dính tin đồn hôn nhân rạn nứt. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch từng là một trong những cái tên được Vu Chính hết lòng nâng đỡ, nổi tiếng qua hàng loạt tác phẩm của ông như Mỹ Nhân Tâm Kế; Cung Tỏa Tâm Ngọc… Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên gặp và đem lòng yêu Lưu Khải Uy – người đàn ông hơn cô 12 tuổi trong quá trình hợp tác trên phim trường Như Ý.

Vốn là một cặp “tiên đồng ngọc nữ” trong mắt công chúng nhưng vì đặc thù công việc dẫn đến gần thì ít mà xa thì nhiều, chưa kể cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch nhiều lần dính tin đồn “ăn ra” với bạn diễn, dẫn đến sự tan vỡ của một gia đình. Cả hai chính thức ly hôn sau 7 năm về chung một nhà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh Dương Mịch thì Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những cái tên được Vu Chính ra sức o bế, đáng chú ý phải kể đến những tác phẩm như Cung Tỏa Châu Liêm; Lục Trinh Truyền Kỳ…

Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc sống, đời tư và sự nghiệp giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều nét tương đồng, dẫu cả hai là “đối thủ gắt nhất” của nhau. Xinh đẹp, tài năng là thế, nhưng hai nàng tiểu hoa đều khá lận đận trong chuyện tình duyên. Sau gần ba năm về chung một nhà, Triệu Lệ Dĩnh cũng nói lời chia tay ông xã Phùng Thiệu Phong dẫu chưa một lần được khoác lên mình chiếc váy cưới.

Đồng Lệ Á

Cuộc hôn nhân của Đồng Lệ Á là một trong số ít cuộc hôn nhân khi mà người trong cuộc thông báo ly hôn thì người ngoài cuộc lại mừng như trẩy hội.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, người đẹp Tân Cương gặp và đem lòng yêu Trần Tư Thành trong quá trình hợp tác phim Chuyện Tình Bắc Kinh. Dẫu có vợ đẹp, con ngoan nhưng với bản tính trăng hoa, Trần Tư Thành vẫn “ăn nem” bên ngoài dù được vợ nhiều lần tha thứ. Đồng Lệ Á đã chọn ngày Valentine Trung Quốc làm ngày thông báo ly hôn.

Lý Tiểu Lộ

Nếu ba người ở trên, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến ly hôn là vì tính chất công việc hoặc lỗi ở đằng trai thì đến với Lý Tiểu Lộ, nguyên nhân là do chính cô gây ra khi léng phéng với tình trẻ bên ngoài bị paparazzi chụp được.

Vốn là một gia đình kiểu mẫu khi có cô con gái ngoan ngoãn và một người chồng quốc dân mang tên Giả Nãi Lượng yêu thương, chiều chuộng hết mực vợ hết mực, ai nhìn cũng ganh tỵ, vậy mà Lý Tiểu Lộ lại không biết trân trọng để rồi chính thức đường ai nấy đi vào năm 2019.

Angelababy

Nhắc đến cuộc hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là phải nhắc đến đám cưới thế kỷ cùng những câu nói ngôn tình “thề non hẹn biển” của “Giáo chủ”.

Vốn tưởng họ sẽ mãi “vĩnh kết đồng tâm” thì bất ngờ, cuộc hôn nhân cũng chỉ kéo dài hơn hơn 3 năm thì đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân chắc cũng vì tính chất công việc các bạn nhỉ?

Lâm Tâm Như

Kể từ giây phút về chung một nhà với Hoắc Kiến Hoa cho đến hiện tại, cứ vài tháng trôi qua thì cặp đôi Hoa - Như lại dính tin đồn ly hôn một lần. Nguyên nhân cũng bởi vì gương mặt của “lão cán bộ” hôm đám cưới trông quá miễn cưỡng làm ai cũng tưởng anh bị ép hôn.

Nhưng dẫu thế giới bên ngoài có đồn đoán thế nào đi chăng nữa thì cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc, ngọt ngào và xuất hiện đầy tình tứ bên nhau.

Trần Nghiên Hy

Cuộc hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng chẳng thua kém gì của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khi cứ thường xuyên dính tin đồn ly hôn dẫu “người trong cuộc” vẫn luôn hạnh phúc, mặn nồng.

Được biết, cả hai nên duyên từ bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp của Vu Chính và viết cái kết đẹp cho câu chuyện tình bằng hôn lễ lãng mạn và hoành tráng vào năm 2016.

Mình nghĩ chắc chỉ là sự trùng hợp chứ chẳng phải tâm linh gì đâu các bạn nhỉ? Các sao nữ từng hợp tác với Vu Chính ấy vậy mà đều khá lận đận trong chuyện tình duyên, nhưng sự nghiệp lại thành công rực rỡ.

>>>Xem thêm: Mạnh Tử Nghĩa, Baby và những diễn viên mất hết thiện cảm vì vai diễn!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.