x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mối tình đầu của Đường Yên - Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 18/07/2022

Chuyện đời tư, tình cảm của nghệ sĩ luôn là một trong những chủ đề mà Hóng Hớt Cbiz thấy khán giả và giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng “trải đời sớm”, rất nhiều sao nữ có cho mình lịch sử tình trường vô cùng phong phú. Vậy liệu mọi người có từng tò mò về mối tình đầu của họ trong quá khứ không?  Dù có dù không, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến câu chuyện tình “có duyên nhưng mỏng phận” giữa cô và chồng cũ Lưu Khải Uy. Cả hai kết hôn khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp để rồi lại đường ai nấy đi vào 5 năm sau vì tính chất công việc, “gặp thì ít, mà xa thì nhiều”.

Thế nhưng ít ai biết rằng, mối tình đầu của Dương Mịch chính là Du Hạo Minh – một nam diễn viên điển trai, tài năng của thời điểm đó. Cả hai từng có thời gian dài hẹn hò, thậm chí còn tính đến chuyện trăm năm. Nhưng năm 2010, Du Hạo Minh bất ngờ gặp tai nạn và bị hủy dung trong quá trình quay Tôi Có Hẹn Với Mùa Xuân sau sự cố cháy nổ trên phim trường, vì tai nạn này mà mối quan hệ của họ cũng đi vào bế tắc. 

Có rất nhiều phiên bản tin đồn về lý do chia tay giữa Dương Mịch và Du Hạo Minh. Có người nói Dương Mịch vội vứt bỏ người tình sau tai nạn nhưng cũng có người nói vì Du Hạo Minh tự ti, sống khép kín và nói lời chia tay. 

Đường Yên

Chuyện tình của Đường Yên thì chắc mọi người đã quá quen thuộc rồi phải không nào? Trước khi nên duyên và có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã La Tấn, nữ diễn viên từng có thời gian khổ sở, “lên bờ xuống ruộng” với tình đầu Khưu Trạch.

Được biết, Đường Yên và Khưu Trạch phim giả tình thật trong quá trình hợp tác các bộ phim truyền hình. Trong khi Đường Yên lụy tình, một lòng một dạ vì mình thì Khưu Trạch lại thích "bắt cá nhiều tay" khiến nữ diễn viên sốc tâm lý trong một thời gian dài. Cũng may sau tất cả, ngôi sao Cẩm Tú Vị Ương cũng tìm được bến đỗ thuộc riêng về mình.

Dương Tử

Mình tin rất nhiều người sẽ nghĩ mối tình đầu của Dương Tử là Tần Tuấn Kiệt, nhưng đáp án thật sự lại là Hạ Bằng – một thiếu gia giàu có, đồng thời là nam diễn viên từng đảm nhận vai Ôn Triều trong Trần Tình Lệnh (2019).

Cả hai hẹn hò khi còn là học viên của trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Nhưng mối tình này cũng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thì đường ai nấy đi. Nghĩ cũng phải thôi, Dương Tử của khi đó vẫn chưa đình đám như bây giờ nên chuyện tình khi ấy của cô nàng cũng ít ai để ý.

Angelababy

Cả Angelababy và Trần Vỹ Đình đều là mối tình đầu của nhau. Thời điểm hẹn hò, cả hai chỉ là những cô cậu vừa bước qua tuổi đôi mươi, chưa có gì trong tay. Trong khoảng thời gian đó, cặp đôi luôn xuất hiện tình cảm, ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau.

Vốn tưởng họ sẽ tính đến chuyện trăm năm thì bất ngờ, cả hai chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi vào năm 2009. Nếu Angelababy đã trải qua hết thăng trầm của cuộc đời khi kết hôn rồi lại ly hôn thì Trần Vỹ Đình vẫn chọn cuộc sống độc thân.

Trong số các cặp mối tình đầu trên đây, Hóng Hớt Cbiz thật lấy làm mừng thay cho Đường Yên khi tránh được một tên trai hư như Khưu Trạch. Tiếc nhất vẫn là Angelababy và Trần Vỹ Đình, trông họ đẹp đôi thế cơ mà…

>>>Xem thêm: Mối tình tay bay ngang trái giữa Củng Lợi - Nghệ Mưu và Tử Di

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.