x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Hoa Ngữ với muôn vàn cách chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ

Hóng hớt Cbiz 14:41 - 29/07/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy dư luận đối đãi, đánh giá minh tinh không khác gì mẹ chồng đối với nàng dâu, không ngừng đào bớt khuyết điểm, cho rằng ngôi sao đó từng phẫu thuật thẩm mỹ mới trở nên đẹp như thế. Đa số các minh tinh trong giới giải trí không ai thoát khỏi nghi vấn này.

Dưới bài viết hôm nay, Hóng Hớt Cbiz sẽ điểm qua những cách mà các ngôi sao Hoa Ngữ áp dụng để chứng minh bản thân đẹp tự nhiên, không hề qua đụng chạm dao kéo!

Phạm Băng Băng đến bệnh viện thẩm mỹ để làm giám định, dùng giấy công chứng để “vả mặt” những kẻ tung tin đồn.

Vào năm 2006 khi đang từng bước lên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng liên tục vấp phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh như gọt xương, nâng mũi, mở hốc mắt, độn cằm... thay nhau lan truyền trên mạng xã hội khiến danh tiếng của nàng đại hoa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hình ảnh Phạm Băng Băng đến bệnh viện làm giám định.

Phạm Băng Băng - người bị cuốn vào vòng xoáy tin đồn đã chọn cách đối đầu trực diện. Cô chủ động đến bệnh viện thẩm mỹ Trung Nhật để tiến hành giám định. Vì để chứng minh tính chân thật và công bằng, văn phòng công chứng Trường An đã phái hai công chứng viên đi theo giám sát suốt cả hành trình.

Một tuần sau, văn phòng công chứng Trường An đăng tải giấy công chứng có ý nghĩa về mặt pháp luật, liên quan đến đến việc giám sát tại chỗ và bảo quản bằng chứng, đặt dấu chấm hết cho những tin đồn liên quan đến việc Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào thời điểm đó, Phạm Băng Băng cũng từng nhiều lần nhấn mạnh, kiên quyết dùng pháp luật để bảo vệ chính mình. Có giấy chứng nhận rồi thì sợ gì ai nữa phải không các bạn!

Khách quan mà nói, từ năm 2006 đến năm 2010, bạn cảm thấy Phạm Gia có từng phẫu thuật thẩm mỹ không?

>>xem thêm: Lưu Diệc Phi và những nàng Nhiếp Tiểu Thiến đẹp nhất trên màn ảnh

Angelababy livetream quá trình giám định của bác sĩ thẩm mỹ chỉ để chứng minh mình "đẹp tự nhiên"

Kể từ khi nổi tiếng đến nay, Angelababy luôn vấp phải những nghi vấn về đụng chạm dao kéo dù rằng trước đó vào năm 2015, cô từng đến bệnh viện khoa ngoại chỉnh hình để làm giám định, chứng minh bản thân là "đẹp tự nhiên" - trở thành nữ minh tinh thứ hai sau Phạm Băng Băng công khai giám định thẩm mỹ.

Thế nhưng, hơn một năm sau đó, bác sĩ giám định cho nữ diễn viên xuất hiện nói rõ quá trình, chỉ ra câu "giám định thẩm mỹ" là không đúng, chính xác mà nói phải là "tư vấn thẩm mỹ". Từ "giám định" trở thành "tư vấn" có đủ để chứng minh nữ diễn viên chưa từng động qua dao kéo hay không, đáp án này nên để mọi người tự tìm câu trả lời cho riêng mình thì hơn.

>>>Xem thêm: 3 tín hiệu cho thấy Dư sinh của Tiêu Chiến sẽ cứu nguy Thanh Trâm Hành

Nhéo mặt, chọt mũi, bóp cằm, dựa vào "khuôn mặt" để chứng minh mình "trong sạch"

Vấn đề nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ của Dương Tử cũng luôn là một trong những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. 

Nhiều năm qua, người thì cảm thấy Dương Tử ngày càng xinh đẹp, kẻ thì nghi ngờ không biết cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không!

Đối với vấn đề này Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Tử cũng từng cố gắng chứng minh sự trong sạch của bản thân bằng việc ấn thật mạnh mạnh vào mũi trong khi tham gia show thực tế. Hành động này của cô nàng quả thật cương trực quá phải không các bạn!

Bị "bạn gái cũ" bóc phốt, tung bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Cách đây ít lâu, giải trí Hoa ngữ cùng từng dậy sóng khi có một người tự xưng là bạn gái cũ hẹn hò 7 năm của Hoa Thần Vũ, tung ra một số hình ảnh chứng minh nam ca sĩ từng nhiều lần động đến dao kéo.

Cấy tóc, phục hồi da mặt, gọt xương, nâng mũi, đồn cầm... là những gì liên quan đến Hoa Thần Vũ mà trước đây chưa từng được tiết lộ.

Đối việc việc nam ca sỹ có phẫu thuật thẩm mỹ như chị gái bên trên nói hay không? Hay anh chàng đột nhiên dậy thì thành công sau khi trưởng thành? Tin chắc rằng trong lòng mỗi người đều đã có đáp án cho riêng mình.

Trịnh Sảng hào phóng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ trước mặt truyền thông, Dương Mịch bên cạnh chỉ biết cười khổ

Năm 2014 Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, Dương Mịch và Trịnh Sảng từng xuất hiện, cùng nhau tiếp nhận của giới truyền thông trong quá trình quảng bá một bộ phim truyền hình. Khi được phóng viên hỏi về tin đồn: “Trịnh Sảng phẫu thuật thẩm mỹ được lan truyền trên mạng bấy lâu”, cô nàng bất ngờ thừa nhận từng động qua dao kéo làm những người có mặt khi đó đều "bàng hoàng" không thôi.

Câu nói "Tôi không muốn phủ nhận" của Trịnh Sảng lúc bấy giờ làm Dương Mịch - người cũng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm phải đơ trong mấy giây, cuối cùng phải chọn cách “cười haha” cho qua câu chuyện. Tình huống này trở thành một trong những câu chuyện liên quan đến chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ kinh điển trong giới giải trí Hoa ngữ.

Gọt xương hàm…
…Độn “cặp tuyết lê" là những nghi vấn mà dân mạng cảm thấy Dương Mịch đã từng động chạm dao kéo.

Đại Mịch Mịch từng tiết lộ vì "phải nhổ 4 chiếc răng" nên mới có sự thay đổi làm không ít cô gái nhẹ dạ cả tin tưởng thật không thôi. Câu nói này của cô vấp phải sự châm biếm của nhiều bác sĩ thẩm mỹ: "Nhổ răng sẽ không làm khuôn mặt biến đổi như thế".

 Muôn vàn cách sao Hoa Ngữ cố chứng minh rằng mình sở hữu nét đẹp tự nhiên. Riêng Hóng Hớt Cbiz thấy nếu có dù chút xảo thuật để đẹp hơn thì cũng nên thừa nhận vì xã hội ngày nay đã chấp nhận chuyện này rồi. Chứ nhiều khi nét mặt lộ rõ dấu hiệu và sự khác biệt so với hồi xưa mà cứ chối cãi thì cũng kỳ cục lắm.

Với những phương pháp của họ, đâu là cái tên khiến bạn tin tưởng rằng người ấy nói thật, ngôi sao nào thật sự không đụng chạm trùng tu? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 10 nhân vật phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ mùa hè 2021

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".