x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn hoa 85 lao dốc sự nghiệp, chỉ có Lệ Dĩnh thăng tiến

An Lee 08:50 - 10/04/2023

Tuy vẫn là những tiểu hoa đình đám và được nhiều người yêu mến, song không thể phủ nhận dàn hoa 85 nay đã không còn được như trước. Hoạt động nghệ thuật của họ bị hạn chế hơn do vấn đề tuổi tác và sự xuất hiện của dàn mỹ nhân mới nổi thuộc thế hệ 9x. Bởi thế mà hiện tại, danh tiếng của những Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi… đều đã thay đổi rất nhiều. Tôi thấy có người ngày một trượt dài, chỉ rất hiếm mỹ nhân có thể duy trì nhiệt độ, phát triển sự nghiệp.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương và dàn sao Cbiz diễn dở vẫn hot nhờ đẹp

Lưu Diệc Phi

Theo cư dân mạng xứ Trung đánh giá, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi có phần đi xuống so với nhiều năm trước. Còn nhớ thuở mới bước vào nghề, nữ diễn viên liên tiếp gây ấn tượng trong các tác phẩm truyền hình như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp… Sau khi gom đủ danh tiếng, Lưu Diệc Phi chuyển hình qua phim điện ảnh và từ đó không còn đóng truyền hình nữa.

Thời điểm rực rỡ nhất của Lưu Diệc Phi chắc là khi cô cắn được miếng bánh của “nhà chuột”. Chẳng ai có thể ngờ “thần tiên tỷ tỷ” lại trở thành một trong những nàng công chúa của Disney. Tuy nhiên, nhiều nhận xét để lại cho rằng diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn chưa thực sự ấn tượng. 

Trước đó, Lưu Diệc Phi cũng gây thất vọng với những bộ điện ảnh khác như Tam Sinh Tam Thế hay Hai Kiếp Yêu Tinh… Chẳng thế mà sau đó, Lưu Diệc Phi quyết định quay về đóng truyền hình. Netizen cho rằng, việc từ điện ảnh trở về đóng truyền hình cho thấy sự đi xuống của Lưu Diệc Phi. May mắn là nữ diễn viên gây chú ý với Mộng Hoa Lục, còn bộ sau đóng với Lý Hiện chỉ đạt hiệu quả ở mức bình thường.

Dương Mịch

Dương Mịch được mệnh danh là mỹ nhân nổi tiếng, không giảm nhiệt suốt 10 năm. Quả thực cô nàng từ đó đến nay vẫn luôn là tâm điểm chú ý. Hễ dự sự kiện hay ra mắt phim mới là kiểu gì netizen cũng tới hóng hớt, bàn tán về nữ diễn viên. Tuy nhiên, khoảng 2 năm gần đây, bia miệng của Dương Mịch xuống dốc thấy rõ, và đây là chi tiết cho thấy cô nàng đã không còn được như xưa.

Không ít lần Dương Mịch vướng ồn ào vì nhan sắc ngày một đi xuống, đến trên phim cũng không được tốt như trước. Diễn xuất thất thường của cô bị chê rất nhiều, cho rằng đã đóng phim bao năm vẫn không có được sự ổn định. Đặc biệt là những màn “cưa sừng” của Dương Mịch làm người xem thấy không phù hợp.

AngelaBaby

Với AngelaBaby, kể từ sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh thì địa vị của cô giảm thấy rõ. Không chỉ kết thúc hợp đồng với nhãn hàng nổi tiếng, mà việc đóng phim cũng gặp nhiều trở ngại. Việc nữ diễn viên bị đẩy xuống phiên 2 sau Nhậm Gia Luân ở Mộ Sắc Tâm Ước cho thấy cô không còn được ưu ái.

Những tác phẩm mới của AngelaBaby cũng chỉ hợp tác với sao nam trẻ kém nổi. So với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi là kém rất nhiều, bởi ít nhất họ còn đóng với các nam diễn viên là đỉnh lưu hay có thành tích tốt. Thực tế, việc AngelaBaby ngày càng đi xuống là chuyện có thể lường trước được. Bản thân cô không có diễn xuất, chỉ dựa vào nhan sắc chắc chắn không thể bền.

Lưu Thi Thi và Đường Yên

Hiện trạng của 2 mỹ nhân này khá giống nhau, đó là từ khi lấy chồng sinh con thì sự nghiệp đi xuống. Thời điểm hiện tại địa vị của cả 2 cũng chẳng hơn nhau là bao, đều không còn được như trước. Lưu Thi Thi thì chờ đợi thời cơ với Nhất Niệm Quan Sơn, duy trì các hợp đồng quảng cáo hiện tại.

Còn Đường Yên tài nguyên không ngừng giảm, cũng muốn trở lại nhưng chưa có tác phẩm phù hợp. Ở độ tuổi hiện tại, cô rất khó chọn kịch bản. Đóng ngôn tình không được vì quá tuổi. Đóng chính kịch thì không có diễn xuất. Hiện tại, Đường Yên chỉ còn cách chăm chỉ tham gia các show truyền hình để kiếm nhiệt. 

Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân duy nhất được coi là có thăng tiến trong những năm gần đây là Triệu Lệ Dĩnh. So với trước đây chỉ toàn đóng phim thần tượng thì Triệu Lệ Dĩnh đã được đóng vài bộ chính kịch rồi. Cô cũng được hợp tác với những tên tuổi gạo cội hơn, chứ không đóng nhiều với lưu lượng.

Việc Triệu Lệ Dĩnh tập trung chuyển hình là một quyết định rất khôn ngoan. Không có ai trẻ mãi và không có diễn viên nào suốt ngày đóng ngôn tình được. Bản thân phải thay đổi, ngày một tốt hơn, nâng cao diễn xuất để giành được chỗ đứng trên màn ảnh Hoa ngữ mới là điều đúng đắn.

Nghê Ni

Điều khiến netizen tiếc nhất cho Nghê Ni, đó là cô có nhan sắc, diễn cũng được nhưng mãi chẳng có tác phẩm gây ấn tượng. Suốt nhiều năm qua, Nghê Ni không bật lên nổi, nhưng vẫn được mọi người chú ý. Chẳng thế mà khi nhận xét về thời điểm hiện tại của cô, nhiều người cho rằng Nghê Ni không lên không xuống. Cứ bình bình, yên ổn hoạt động trong giới giải trí.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư đóng với ai cũng có chemistry, Nhiệt Ba nhìn mà thèm

Nhìn chung, dàn tiểu hoa 85 đang ngày càng lớn tuổi, nếu không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai, tôi e rằng sự nghiệp của họ sẽ ngày càng đi xuống. Hi vọng trong thời gian sắp tới, dàn mỹ nhân kể trên sẽ có nhiều hoạt động nổi bật hơn, ít nhất là có tác phẩm thoát vòng, đưa tên tuổi hot trở lại. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.