x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Màu cờ fandom Cbiz: Lệ Dĩnh - Dương Mịch tranh nhau sắc vàng

An Lee 10:20 - 31/03/2023

Sự kiện Đêm Hội Weibo diễn ra đã khiến hội đu Cbiz được phen “mở mang tầm mắt”, bởi chưa khi nào giới giải trí Hoa ngữ lại nhộn nhịp đến như vậy. Rất nhiều fandom của các nghệ sĩ kéo tới sự kiện để tiếp ứng cho thần tượng, họ làm rầm rộ với lượng fan đông cùng những băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ cực bắt mắt. Đặc biệt là sau Đêm Hội Weibo, nhiều người mới biết rằng hóa ra fandom của mỗi nghệ sĩ Cbiz cũng có màu cờ riêng biệt, hệt như các idol Kpop. Chẳng thế mà khi nhìn vào khu vực tiếp ứng của fan, tôi và nhiều người qua đường phải nổi da gà vì rần rần như Dream Concert của Hàn năm nào.

>> Xem thêm: Ảnh PTS và chưa chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Thi Thi tranh nhau sắc vàng

Năm nay, Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều tham gia Đêm Hội Weibo. Ngay từ rất sớm, fan của Dương Mịch đã chuẩn bị rất nhiều băng rôn kèm theo lá cờ màu vàng để ủng hộ cho nữ diễn viên. Ngó qua thì thấy fan Dương Mịch rất có tâm nha, còn chuẩn bị thêm những phần quà nhỏ cho các fan đến tham gia tiếp ứng thần tượng nữa.

Không được rầm rộ như fan Dương Mịch, nhưng fan Lưu Thi Thi cũng mang đến những lá cờ màu vàng tiếp ứng cho idol. Việc trùng màu này khiến 2 nhà không mấy khó chịu, bởi bên Lưu Thi Thi đã in tên của nữ diễn viên lên những lá cờ.

Khiến fan Dương Mịch không hài lòng nhất chính là fandom của Triệu Lệ Dĩnh. Dù biết năm nay nữ diễn viên không tham gia Đêm Hội Weibo, nhưng những năm trước đó, khi đụng mặt ở sự kiện thì fan Dương Mịch và fan Triệu Lệ Dĩnh đã không ngừng hơn thua. Lý do là cả 2 bên đều là những đỉnh lưu hàng đầu của Cbiz, đông fan và chung màu cờ nên kiểu gì cũng có chuyện. Dĩ nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai là bắt chước Dương Mịch rồi, vì dù sao fandom của cô nàng cũng sinh sau đẻ muộn hơn.

 

Dương Tử - Vương Hạc Đệ tranh nhau sắc tím

Cũng tại Đêm Hội Weibo năm nay, màn đụng độ của fan Dương Tử và fan Vương Hạc Đệ trở nên vô cùng đặc sắc. Chẳng là mấy năm trước, Vương Hạc Đệ chưa thật sự nổi tiếng, fan của anh chàng cũng không được lớn mạnh nên những sự kiện thế này đều rất lép vế. Trong khi đó, fan Dương Tử năm nào cũng rần rần vì dù sao idol của họ cũng là đỉnh lưu được vài năm rồi, sắc tím của cô nàng được xem là rất nổi bật và chưa có ai đụng hàng.

Tuy nhiên năm nay thì khác. Fan Vương Hạc Đệ cho thấy độ nổi tiếng vượt bậc của idol, khi rất đông người hâm mộ tới ủng hộ, làm rầm rộ từ băng rôn, cờ cho đến những màn tiếp ứng xịn sò như xe buýt và khinh khí cầu. Sắc tím của fan Vương Hạc Đệ tràn lan, lấn át cả fan Dương Tử. So sánh một chút sẽ thấy, lượng fan của nam diễn viên Thương Lan Quyết có phần nhỉnh hơn fan Dương Tử. Điều này làm fandom nàng tiểu hoa 90 khá hậm hực.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Đệ Hân Dẫn Lực cùng chung màu hồng

Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba bao năm qua độc chiếm sắc hồng cánh sen. Một tông màu nổi bật, đầy nữ tính, có thể nhìn thấy ngay giữa đám đông thật sự rất hợp với mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên năm nay, màu hồng của cô nàng lại rất dễ bị lẫn với nhà khác, đó là fan couple của Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ.

Được biết, fan couple của Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ ra đời từ bộ phim Thương Lan Quyết, lấy tên fandom là Đệ Hân Dẫn Lực, và màu hồng là màu chủ đạo. Nhưng giữa rất nhiều loại hồng, Đệ Hân Dẫn Lực lại lấy màu hồng thanh long, trông na ná như màu hồng cánh sen của Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này làm không ít người qua đường nhầm lẫn, suýt chút còn hỏi vì sao fan couple lại chạy qua chỗ đứng của fan Địch Lệ Nhiệt Ba và ngược lại.

Fan TFBOYS: 4 màu cờ riêng biệt

TFBOYS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì xứ Trung. Các thành viên cũng có các fandom riêng nên vì thế nhóm này có tới 4 màu cờ khác nhau phải ghi nhớ, vì nếu không sẽ rất dễ gây ra tranh cãi giữa các fandom của 3 thành viên và fan chung của nhóm. Theo tôi được biết thì màu cờ chung của TFBOYS là cam, và hiện tại vẫn còn rất nhiều người hâm mộ ủng hộ cả nhóm.

Trong khi đó, các fandom riêng của 3 thành viên mỗi bên có một màu. Vương Tuấn Khải là màu xanh lam, Vương Nguyên là xanh lá còn Dịch Dương Thiên Tỉ là sắc đỏ rực rỡ. Các fandom cũng có tên riêng, khu vực tiếp ứng riêng và không chung đụng với nhau, tránh lại xảy ra tranh chấp.

>> Xem thêm: Loạt drama dự kiến tại Đêm Hội Weibo: Dương Tử sẽ sáng nhất sự kiện?

Trên đây là màu cờ của một vài fandom. Có thể thấy những tông màu cơ bản đều được các fandom ưa dùng, vì thế mới xảy ra chuyện trùng lặp và tranh cãi. Tuy nhiên, sự kiện lớn có xíu ồn ào như vậy mới vui, và tôi thấy hội đu dưa cũng rất thích hóng drama đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".