x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch diện tóc đỏ, Bạch Lộc bị chê diễn như hot girl Douyin

An Lee 09:50 - 31/03/2023

Weibo ngày 31/3 là loạt hình ảnh của dàn sao dự sự kiện đêm hội Đông Phương thịnh điển. Bên cạnh đó, bộ ảnh tạp chí của Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ khi cô nhuộm màu tóc mới cực cháy. Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh chính thức tung ảnh đóng máy kèm theo đó là đoạn video tiết lộ hậu trường. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử khóc đến "trầm kẽm" ở Trường Tương Tư, Dương Dương hẹn hò? 

Lý Nhất Đồng khoe dáng trên thảm đỏ, Dương Mịch kém nổi bật vì mái tóc

Sau loạt ảnh đẹp hết nước chấm ở sự kiện vừa qua, Dương Mịch tiếp tục tái xuất với bộ ảnh tạp chí mới. Lần này, cô mang đến diện mạo khác lạ với mái tóc đỏ cam kèm style năng động, phóng khoáng. Dương Mịch như biến thành bad girl với tạo hình lần này. Mặc dù vẫn đẹp và đầy thần thái, nhưng một số bình luận cho rằng, vì mái tóc quá nổi bật nên lấn át hết gương mặt xinh đẹp của Dương Mịch.

Dạo gần đây, Quan Hiểu Đồng không ngừng gây chú ý với style ngày càng quyến rũ. Bộ đầm đen cô diện trong sự kiện vừa qua được nhiều người khen ngợi, cho rằng đã khoe được lợi thế đôi chân dài cùng vóc dáng hoàn hảo của nữ diễn viên. Chỉ với một tấm ảnh do người qua đường chụp, Quan Hiểu Đồng đã thu về hơn 20 ngàn lượt like, cho thấy sức hút của bạn gái Lộc Hàm là không hề nhỏ.

Tuy không hội tụ nhiều ngôi sao đình đám như Đêm Hội Weibo, song Đêm hội Đông Phương thịnh điển cũng diễn ra với sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi tiếng. Dương Dương là một trong những ngôi sao nổi bật nhất. Anh chàng đã lâu không đi thảm đỏ, lần này vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên làm các fan được phen mê mẩn.

Lý Nhất Đồng và Dương Siêu Việt cũng gây chú ý tại sự kiện này. Với tạo hình ngọt ngào như công chúa, Dương Siêu Việt nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc, tuy nhiên cô cũng làm netizen không hài lòng, vì chụp ảnh thôi mà biểu cảm cũng đơ cứng sượng trân. Trong khi đó, Lý Nhất Đồng khoe nét đẹp cực hút mắt với bộ đầm đen ôm sát. Cô khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp làm ai cũng phải xuýt xoa.

Dương Mịch - Cung Tuấn chính thức mở siêu thoại couple, phim của AngelaBaby tung poster 

Bộ phim Trần Duyên do AngelaBaby, Mã Thiên Vũ đóng chính đã tung poster mới. Không rõ có phải vì phim chưa quảng bá nhiều hay không mà độ chú ý của netizen dành cho Trần Duyên vô cùng thấp. Hơn nữa, loạt poster này cũng chưa có gì đặc sắc. Chỉ được AngelaBaby đẹp một chút còn Mã Thiên Vũ thì tạo hình này rất dìm anh chàng.

Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Ngụy Triết Minh đóng đã chính thức hoàn thành. Đoàn làm phim hôm qua đã tung ra loạt ảnh và video đóng máy. Một vài cảnh phim của nam nữ chính được tiết lộ, nhưng có lẽ vì chưa qua hậu kỳ nên nhìn cả 2 khá kém sắc, diễn xuất cũng không được tốt. Thậm chí có người còn so cách diễn của Bạch Lộc chẳng khác nào các hot girl Douyin.

Siêu thoại của couple Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên đã chính thức được mở. Tên couple của Cung Tuấn - Dương Mịch được gọi là Cung Dương Đích Ái (tạm dịch: Tình Yêu của Cung Dương). Bộ phim hiện đã phá 1 triệu lượt đặt xem trước. Cùng chung thành tích này với Hồ Yêu Tiểu Hồng NươngHộ Tâm của Hầu Minh Hạo, Châu Dã. Bộ phim cũng đã phá 1 triệu lượt đặt xem trước, dự kiện sẽ lên sóng trong tháng tới.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe sắc dịu dàng; Chi Pu được Cnet khen xinh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/3. Khiến mình ấn tượng nhất là mái tóc đỏ của Dương Mịch. Có điều bộ ảnh lần này mình chỉ thích mỗi màu tóc, còn lại thì không quá đặc sắc. Dĩ Ái Vi Doanh là một trong những bộ phim được nhiều người mong chờ, mình cũng hi vọng phim sớm hoàn thành hậu kỳ để lên sóng năm nay. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.