x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Công chúng rần rần đi ngắm Dương Mịch, tức xỉu vì Tinh Lạc kết lửng lơ

An Lee 12:20 - 12/03/2023

Cuối tuần này là màn chiếm sóng của Dương Mịch và cái kết bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Bên cạnh đó, hình ảnh của Mao Hiểu Đồng, Tiêu Chiến, ảnh hậu trường của Bạch Lộc, Hứa Khải, Lý Nhất Đồng cũng gây chú ý. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ảnh thuở xưa ngọt ngào của Dương Tử, Băng Nghiên bị chặn đường trở lại

Dương Mịch có tạo hình đẹp nhất từ đầu năm, Tiêu Chiến cực điển trai bất chấp máy ảnh dí sát mặt

Tối qua, Dương Mịch đã tham gia sự kiện nhãn hàng diễn ra tại một trung tâm thương mại. Sức hút của nữ diễn viên là vô cùng lớn, bởi có rất nhiều khán giả đã quây kín cả 3 tầng lầu chỉ để ngắm nhìn Dương Mịch. Riêng khu vực diễn ra sự kiện, các fan đã đứng kín trước khi Dương Mịch có mặt.

Diện bộ đầm trắng dài thướt tha, mái tóc đen dài suôn mượt, Dương Mịch hạ gục người nhìn với nhan sắc vừa nhẹ nhàng, vừa quyến rũ. Không ít cư dân mạng cho rằng, đây có lẽ là tạo hình xuất sắc nhất của Dương Mịch tính từ đầu năm đến giờ, bởi những sự kiện trước đó, cô đều mang đến vẻ đậm tuổi, kém sắc hơn bình thường.

Mao Hiểu Đồng hôm qua cũng có hoạt động livestream. Lên đồ đơn giản, Mao Hiểu Đồng mang đến vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng gần gũi. Cô nàng còn đeo băng đô tai thỏ, khoe nét đáng yêu khiến người hâm mộ phải “xỉu up xỉu down”.

Mặc dù đã kết thúc chuyến xuất ngoại tham gia Fashion Week, song hình ảnh từ sự kiện này của Tiêu Chiến vẫn làm cõi mạng phải xuýt xoa. Mới nhất là 2 bức hình do nhiếp ảnh gia người Ý chụp. Tuy bị dí sát máy ảnh vào mặt, nhưng Tiêu Chiến vẫn điển trai bất chấp, quan trọng là làn da hoàn hảo khiến các fan girl còn phải ghen tỵ với anh chàng.

Hứa Khải hóa tổng tài cực điển trai, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường làm người xem tức xỉu

Tham gia đóng chính trong Em Đẹp Hơn Ánh Sao với Đàm Tùng Vận, Hứa Khải được dịp hóa tổng tài làm người hâm mộ mê ngất ngây vì quá điển trai. Anh chàng diện bộ suit chỉnh tề, khoe những bước đi với đôi chân dài thẳng tắp. Rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho Hứa Khải, thật hiếm khi nào thấy anh chàng có được vóc dáng chuẩn chỉnh như này, bởi trước đều mũm mĩm đáng yêu thôi.

Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh có khá nhiều tạo hình đẹp mắt. Mới nhất là hình ảnh cô diện đồ hồng được tiết lộ thêm. Tuy có netizen chê Bạch Lộc trông không hợp khi diện tạo hình này vì đậm tuổi, nhưng mình nghĩ khi lên phim chắc sẽ đẹp hơn ấy chứ.

Loạt ảnh hậu trường hóa tân nương của Lý Nhất Đồng cũng gây chú ý trong thời gian gần đây. Tuy bộ đồ không quá cầu kỳ, cũng chẳng đẹp hơn của các mỹ nhân khác, nhưng chính sự rạng rỡ, xinh đẹp của Lý Nhất Đồng đã làm mọi người mê mẩn. Được biết, dạo này Lý Nhất Đồng đang bận rộn tuyên truyền phim mới, cô cũng được chú ý hơn khi liên tiếp xuất hiện với các tạo hình xinh đẹp, mới mẻ.

Tập cuối của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đã chính thức phát sóng, mang đến cái kết “dở dở ương ương” cho người xem. Trước đó, ai cũng mừng thầm vì nghĩ chuyến này phim kết đẹp rồi, nhưng hóa ra không phải. Biên kịch rất biết cách làm người xem bực bội, khi để Hữu Cầm và Trào Phong chờ đợi hoa nở, cũng là chân thân của Dạ Đàm và Thanh Quỳ hồi sinh. Tuy nhiên, phim chỉ quay đến khúc hoa sắp nở thôi, còn có trùng phùng hay không thì không nói. Tất nhiên là sau khi chiếu xong, biên kịch, đạo diễn lẫn nền tảng phát sóng nhận về rất nhiều phẫn nộ từ khán giả rồi.

>> Xem thêm: Lộ Tư gây chú ý với tạo hình mới, độc lạ ảnh mỹ cường thảm của Lệ Dĩnh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/3. Cái kết của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường khiến mình khá bức xúc nha, may mà hôm nay có nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch bù lại. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.