x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xếp hạng rating của mỹ nhân Cbiz: Dương Mịch không thua kém gì Tôn Lệ

Carole 08:20 - 06/04/2023

Mới đây, mình có thấy các diễn đàn chia sẻ bảng xếp hạng rating của dàn mỹ nhân Cbiz. Nhìn vào danh sách này thì chắc các bạn cũng thấy được những cái tên vô cùng quen thuộc của màn ảnh nhỏ như Tôn Lệ, Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh rồi đó. Và thông qua bảng thực tích này, chúng ta có thể thấy được nàng mỹ nhân nào của showbiz Hoa ngữ mới thật sự là “nữ hoàng rating”.

Bảng xếp hạng rating của dàn mỹ nhân Hoa ngữ.

Top 1: Tôn Lệ

Đứng đầu danh sách này chính là nữ diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả chúng ta – Tôn Lệ. Mình thấy thành tích phim ảnh của Tôn Lệ thật sự “đỉnh của chóp” với bộ Mị Nguyệt Truyện có rating lên đến 2.86%. Ngoài ra, nữ diễn viên 8x này còn có 6 bộ phiên 1 phá mốc 1% và 3 bộ phiên 1 phá mốc 2%. Thành tích khủng thế này thì ai làm lại chị đây?

Top 2: Dương Mịch

Theo sát Tôn Lệ không ai khác là Dương Mịch đó các bạn ạ. Bộ phim giúp Dương Mịch đứng top rating là Cung Tỏa Tâm Ngọc với 2.52%, ngoài ra cô ấy còn khiến khán giả ngỡ ngàng với thành tích 8 bộ phiên 1 phá mốc 1% và 2 bộ phiên 1 phá mốc 2%. Thành tích này đúng là không thua Tôn Lệ là bao đâu.

Top 3: Lưu Đào

Lưu Đào có tên trong danh sách này thì mình không ngạc nhiên chút nào. Bộ phim có rating cao nhất khi chỉ tính phiên 1 mà Lưu Đào từng tham gia là Hoan Lạc Tụng 2 với 1.6%. Nhưng lý do khiến Lưu Đào nằm trong top 3 chính là 15 bộ phim phiên 1 + phiên 3 phá mốc rating 1% đó.

Top 4: Đường Yên

Đừng nghĩ Đường Yên giờ im hơi lặng tiếng nhưng mình thấy cô ấy rất có khả năng gánh phim và bảng thực tích không thua kém ai đâu. Bộ phim có rating cao nhất mà bà xã La Tấn từng đóng là Hoạt Sắc Sinh Hương với 1.89%, bên cạnh đó cô còn sở hữu 12 bộ phim phiên 1 + phiên 3 phá mốc 1% nữa.

Top 5: Triệu Lệ Dĩnh

Mình nghĩ hẳn có nhiều bạn từng cho rằng thành tích của Triệu Lệ Dĩnh khủng như vậy thì cô ấy sẽ đứng vị trí rất cao nhưng không phải đâu. Ngoài Lục Trinh Truyền Kỳ có mức rating cao lên đến 1.94% thì người đẹp 85 này chỉ có 11 bộ phim phiên 1 + phiên 3 phá mốc 1% thôi.

Top 6: Trần Kiều Ân

Chinh chiến ở thị trường phim ảnh bao năm qua và thành tích của Trần Kiều Ân đúng là khiến cho nhiều người trầm trồ. Định Mệnh Anh Yêu Em không chỉ là bộ phim để đời của Trần Kiều Ân mà còn giúp cô đứng top với rating 1.62%. Còn về thành tích phim phiên 1 + phiên 3 phá 1% thì cô cũng có đến 10 bộ. 

Top 7: Lưu Thi Thi

Bạn có biết phim phiên 1 có rating cao nhất mà Lưu Thi Thi từng đóng là bộ nào không? Đó là Bộ Bộ Kinh Tâm với rating 1.52% nè. Ngoài ra, bà xã Ngô Kỳ Long cũng có 9 bộ phim phiên 1 + phiên 3 phá mốc 1% nữa đấy.

Top 8: Dương Tử

Thành tích của Dương Tử tuy hơi thấp nhưng mình thấy cô ấy đứng đầu lứa 9x quả thật không sai đâu. Hương Mật Tựa Khói Sương có rating 1.3%, ngoài ra cô ấy cũng có 5 phim phiên 1 + phiên 3 phá mốc 1% (chiếu 8 đài) đó.

Top 9: Địch Lệ Nhiệt Ba

Xếp ngay sau Dương Tử chính là đối thủ nặng ký Địch Lệ Nhiệt Ba. Thành tích phim phiên 1 cao nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba là từ bộ phim A Na Nhĩ Hãn với 1.4%, đồng thời cô còn có thêm 6 phim phiên 1 + phiên 3 phá mốc rating 1%.

Top 10: Tống Thiến

Mặc dù Tống Thiến không phải ngôi sao thâm niên trên màn ảnh nhỏ nhưng thành tích rating của cô ấy cũng ổn áp lắm đó. Ngoài bộ Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi có rating 1.15% thì Tống Thiến còn có 7 bộ phiên 1 + phiên 3 phá mốc 1% nữa.

Những vị trí còn lại trong danh sách:

Top 11: Viên San San

Top 12: Giang Sơ Ảnh

Top 13: Đàm Tùng Vận

Top 14: Lý Thấm

Top 15: Angelababy

Top 16: Nghê Ni

Với thành tích đáng nể như vậy thì mình thấy việc Tôn Lệ trở thành “nữ hoàng rating” là điều không còn gì phải bàn cãi nhiều nữa. Còn sự nghiệp của Dương Mịch hiện tại tuy không phát triển tốt cho lắm nhưng bảng thành tích của cô ấy cũng khiến nhiều người mơ ước đấy.

>>> Xem thêm: Lý do các sao Cbiz thành đối thủ: Nhiệt Ba - Dương Tử vì giải Kim Ưng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.