x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Lộc Hàm và dàn sao Cbiz không thể đứng thẳng lưng

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 22/03/2023

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây bão mạng vì dáng đứng và dáng ngồi quá hoàn mỹ, đẹp như tranh vẽ. Cũng vì thế mà người ta bắt đầu so sánh cô với nhiều ngôi sao khác và phát hiện ra làng giải trí Hoa ngữ có không ít cái tên đình đám gặp khó vì không thể đứng thẳng lưng. Hãy cùng mình tìm hiểu lý do là gì nhé.

Dương Mịch

Nhan sắc của Dương Mịch là điều chẳng cần bàn cãi. Bởi sau khi trưởng thành và theo nghiệp diễn chuyên nghiệp, cô đã mang đến cho khán giả những vai tuyệt sắc mỹ nhân như Quách Tương, Vương Chiêu Quân hay Bạch Thiển... Dung mạo miễn bàn, thân hình đẹp như truyện tranh, nhưng Dương Mịch lại có một vấn để là dáng gù, cổ hay rướn về phía trước.

Theo nhiều nguồn tin thì lý do là phần lưng của Dương Mịch từng chấn thương khiến cô vô tình hình thành dáng người còng để giảm đau. May mắn là dạo gần đây, nữ diễn viên đã ý thức được vấn đề và luôn cố gắng chỉnh lại dáng đứng để hoàn mỹ hơn trong mắt khán giả.

>>> Xem thêm: Dàn "quỷ vương" và "quỷ hậu" của Cbiz: Tâm Như dù đỉnh vẫn kém Lâm Chánh Anh, La Lan

Trương Gia Dịch

Trương Gia Dịch là nam diễn viên gạo cội có tiếng của Hoa ngữ. Duyên khán giả của nam diễn viên tốt đến mức mọi bộ phim mà ông góp mặt đều được ủng hộ nhiệt tình, đạt rating khủng. Trong số đó có Tá Thương, Nhất Phó Nhị Chủ, Bạch Lộc Nguyên...

Vài năm trước, Trương Gia Dịch khiến người hâm mộ xôn xao khi đổi tên. Sau khi tìm hiểu thêm thì người ta mới vỡ lẽ, nam diễn viên gạo cội này muốn dựa vào yếu tố tâm linh với hy vọng giải quyết cơn đau lưng kéo dài, khiến ông không thể nào đứng thẳng được. Nam diễn viên từng hé lộ, nếu không tiêm thuốc định kỳ thì ông không thể tự đứng dậy hay đi lại bình thường.

Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân có thể coi là một trong những nam nghệ sĩ đa tài nhất của Hoa ngữ. Ngoài ca hát, anh còn là diễn viên và là nhà sản xuất mát tay của làng điện ảnh. Giàu có là thế, nhưng Châu Kiệt Luân vẫn phải bó tay với căn bệnh viêm cột sống di truyền, đêm phải ngủ ngồi.

Cũng vì căn bệnh khó chữa này mà Châu Kiệt Luân không thể đứng thẳng như người thường. Nếu để ý bạn sẽ thấy anh thường khuỵu gối hay khom người trong những bức ảnh đời thường. Còn khi lên sân khấu thì Châu Kiệt Luân đành phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ cùng các loại thuốc giảm đau.

Thái Thiếu Phân

Nhắc đến Thái Thiếu Phân, điều đầu tiên mà khán giả nghĩ đến chính là nhan sắc "đỉnh chóp". Gia nhập làng phim sau khi trở thành Á hậu Hồng Kông, Thái Thiếu Phân chinh phục khán giả với loạt vai diễn ấn tượng như Chân Lạc trong Huyền Thoại Bắt Đầu, Bà La Sát của Đại Thoại Tây Du hay hoàng hậu Nghi Tu ở Chân Hoàn Truyện...

Sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn, cứ ngỡ Thái Thiếu Phân chẳng có gì phải lo lắng. Thực tế là cô đang khổ sở với chứng viêm cột sống dính khớp, có giai đoạn chỉ có thể nằm lì trên giường. Đó cũng là lý do mà cô không thể đứng thẳng lưng như nhiều mỹ nhân khác.

Lương Bội Linh

Lương Bối Linh từng là nữ diễn viên đình đám của TVB. Trong đó, vai diễn Nhậm Doanh Doanh do cô thủ vai ở Tiếu Ngạo Giang Hồ đã được khán giả xếp vào hàng kinh điển. Xinh đẹp và có tài diễn xuất, nhưng Lương Bội Linh lại chẳng may mắn, thường xuyên gặp nạn dẫn đến nghiệp diễn bị dang dở.

Trước khi quay Tiếu Ngạo Giang Hồ, cô từng bị đau lưng vì đóng phim. Tiếp theo đó, khi bay sang Úc để công tác, Lương Bội Linh lại gặp tai nạn. Đó là lý do mà chấn thương lưng của nữ diễn viên trở nặng, đến mức cô phải rời làng giải trí. Không ít lần, cánh phóng viên bắt gặp Lương Bội Linh phải đi lại bằng nạng, lưng còng bởi vết thương chữa mãi không lành.

Lộc Hàm

Lộc Hàm là một trong những nam nghệ sĩ lưu lượng có tiếng Hoa ngữ. Tên tuổi của anh hot đến mức dù giảm bớt sản phẩm nghệ thuật thì vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Điển trai là thế nhưng Lộc Hàm vẫn bị mất điểm vì dáng đứng chẳng tương xứng với dung mạo. Nếu để ý kỹ một chút thì bạn sẽ thấy đôi khi phần lưng vai của nam tài tử trông như người già.

Sau khi tìm hiểu thêm, người ta mới vỡ lẽ đây là hậu quả của thói nghiện game khiến phần lưng và cổ của Lộc Hàm đều bị ảnh hưởng. Vì chuyện này mà fan của ngôi sao Trạch Thiên Ký liên tục nhắc nhớ thần tượng giảm bớt thời gian chơi game và quan tâm nhiều hơn đến dáng người.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz rời làng giải trí vì quá giàu: Nhậm Tuyền, Vương Phi chi tiền tỷ vẫn khó mời

Vì phần lưng có vấn đề, không thể đứng thẳng mà hình tượng trước ống kính của dàn sao này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mình hy vọng họ sẽ sớm cải thiện và giải quyết được vấn đề của bản thân để lấy lại được sự tự tin cùng niềm vui trong cuộc sống nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".