x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ beret

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:25 - 20/04/2021

Để giữ hình ảnh hoàn hảo trước ống kính, các mỹ nhân Hoa ngữ thường kết hợp những phụ kiện xinh xắn, tạo điểm nhấn cho bản thân mình. Trong đó, những chiếc mũ beret “đa-zi-năng”, chẳng sợ bị lỗi mốt, có thể sử dụng cả 4 mùa là sự lựa chọn hàng đầu cho họ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những mỹ nhân đình đám từng thử sức với mũ beret và đặt họ lên bàn cân nhan sắc xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt tròn dễ thương, Triệu Lệ Dĩnh như được “đo ni đóng giày” cho tạo hình mũ beret. “Nữ hoàng rating” Cbiz không ít lần diện món phụ kiện này để tạo điểm nhấn nhan sắc cho bản thân mình, tăng vẻ ngọt ngào, thanh thoát, cuốn hút khó cưỡng. Đặc biệt, sau khi tái xuất showbiz hậu sinh con, nhan sắc và khí chất của người đẹp Sở Kiều Truyện lại càng “lên hương” đáng kể. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ thường xuyên “đốn tim” khán giả với nhan sắc yêu kiều khi sử dụng thứ phụ kiện này.

Cúc Tịnh Y

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y là điều khiến những khán giả khó tính nhất cũng khó mà buông lời chê bai. Gương mặt xinh đẹp của Cúc Tịnh Y và lối trang điểm mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim lại càng thêm cuốn hút khi kết hợp với chiếc mũ beret được đội hờ hững trên đầu.

Mỹ nhân Như Ý Phương Phi không ít lần khiến dân tình phải choáng ngợp với nhan sắc quá đỗi hoàn hảo khi sử dụng món phụ kiện vừa tiện lợi lại vừa duyên dáng này.

AngelaBaby

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, AngelaBaby chưa bao giờ để người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện. Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng từng nhiều lần thử sức với món phụ kiện đặc biệt này và khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi. Có thể thấy được, từ thuở còn làm người mẫu nơi xứ Cảng tới bây giờ, AngelaBaby đều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp đến nao lòng.

Đường Yên

Được khán giả hết mực yêu mến với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, Đường Yên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi tham gia vào cuộc đọ sắc này. Nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 dường như khá yêu thích những chiếc mũ beret, sử dụng cả trong khoảnh khắc đời thường hay khi chụp hình tạp chí. Với món phụ kiện này, bà xã La Tấn gây xao xuyến với nhan sắc tuyệt mỹ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng thể bỏ qua “hot trend” này. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế không ít lần khiến dân tình choáng ngợp với vẻ đẹp cuốn hút, khi thì sắc sảo, sang chảnh, khi thì tươi tắn, tràn ngập thanh xuân với những cách trang điểm khác nhau. Có thể nói, nàng “mỹ nữ Tân Cương” chẳng hề “ngán” bất cứ tạo hình nào và luôn tỏa sáng trong mắt người hâm mộ.

>> Bạn có biết: Nhan sắc thật của sao nữ Cbiz trên thảm đỏ: Dương Tử, Châu Đông Vũ bất phân thắng bại

Dương Mịch

Là người cực kỳ nhanh nhạy với các xu hướng thời trang, trong tủ quần áo của Dương Mịch chẳng thể thiếu được những chiếc mũ beret xinh xắn. Nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân khiến người hâm mộ phải bất ngờ với sự kết hợp phụ kiện thần sầu, khi thì hóa thân thiếu nữ thanh thoát, lúc lại lắc mình thành “ngự tỷ” quyến rũ, sắc sảo, đôi khi biến quý cô thanh lịch theo phong cách phục cổ. Với gu thời trang đa phong cách như vậy, bảo sao Dương Mịch được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Lưu Thi Thi

Được khán giả yêu thích với nét đẹp thanh thoát, dịu dàng tựa tiểu thư khuê các, Lưu Thi Thi cũng từng thử sức với tạo hình mũ beret. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, món phụ kiện này đã góp phần “nâng tầm” khí chất cho mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm, giúp cô càng thêm vẻ nhã nhặn, cuốn hút đến lạ kỳ. Với nhan sắc, thần thái hoàn hảo thế này, bảo sao Lưu Thi Thi lại được mệnh danh là “mỹ nhân đạm như cúc”.

Tống Thiến

“Nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến có lẽ là “fan cuồng” của những chiếc mũ beret khi sử dụng món phụ kiện này nhiều tới vậy. Không khó để nhận ra rằng, mỹ nhân Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc cực kỳ phù hợp với kiểu mũ này, giúp cô càng thêm vẻ sang chảnh, nổi bần bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” trong showbiz Hoa ngữ. Có lẽ, đây là lý do khiến Tống Thiến “trọng dụng” mũ beret đến thế.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi hút chặt mọi ánh nhìn với nhan sắc trong veo, khí chất thoát tục khi diện chiếc mũ beret trên màn ảnh. Gương mặt vốn đã xinh đẹp hoàn hảo và làn da trắng bật tông của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp lại càng thêm bừng sáng khi đội chiếc mũ duyên dáng trên đầu. Có thể nói, đây là điểm nhấn tạo hình cực ấn tượng, khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt được.

Dương Tử

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay, Dương Tử được yêu thích với gương mặt thanh tú, ưa nhìn. Nàng tiểu hoa đán 9X từng khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ đẹp cá tính, năng động trên bìa tạp chí khi kết hợp với phụ kiện mũ beret. 

Thế nhưng, trong một diễn biến khác, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương lại khiến netizen hết hồn khi diện cả “cây” đỏ nổi bần bật nhưng lại không hề đẹp. Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự băn khoăn, chẳng biết Dương Tử không hợp với gam màu đỏ hay bị “dìm hàng” bởi các phần mềm chỉnh sửa quá lố.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người gây ấn tượng nhất khi diện mũ beret? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.