x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân khoe sắc giữa vườn hoa trên phim Hoa Ngữ

Uyên Phương 08:20 - 28/04/2023

Các phân cảnh khi dàn mỹ nhân Hoa Ngữ khoe nhan sắc vạn người mê giữa khung cảnh tràn ngập màu sắc rực rỡ của những đóa hoa luôn khiến mình ấn tượng sâu sắc. Những nữ minh tinh này chẳng những không bị vẻ đẹp của rừng hoa lấn át mà còn khiến trái tim người xem rung động bởi sắc vóc quá đỗi mỹ miều. Cùng mình điểm qua loạt khoảnh khắc khoe sắc giữa vườn hoa của các nữ diễn viên Cbiz trên phim nhé!

Bạch Lộc

Trang phục và phụ kiện mà Bạch Lộc diện trong Trường Nguyệt Tẫn Minh phải nói là vô cùng phong phú và tinh xảo. Nhan sắc của nàng tiểu hoa này trong phim cũng chinh phục được mình bởi sự trẻ trung và xinh xắn. Giây phút Bạch Lộc xuất hiện giữa khu rừng có sự đan xen giữa màu xanh của lá và những đóa hoa đầy màu sắc, hay khi cô khoe góc nghiêng cực phẩm bên cành hoa được nhuộm bởi sắc hồng thật vô cùng hút mắt.

Dương Mịch

Visual vốn đã rất kinh diễm nhưng mình thấy Dương Mịch trông còn rạng rỡ hơn khi cô ở giữa một khung cảnh đầy hoa. Hình ảnh nàng Bạch Thiển nằm trên cành cây giữa rừng đào tuyệt đẹp không biết đã giúp Dương Mịch thu về biết bao người hâm mộ. Dáng vẻ thong thả, tự do tự tại nhưng cũng đầy cao ngạo cộng thêm gương mặt xuất chúng mỗi khi ngủ say hay nhấp môi giữa vườn đào, đã tạo nên những thước phim thương hiệu của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Gần đây, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng rục rịch tung ra các hình ảnh poster để khán giả được chiêm ngưỡng tạo hình cũng như nhan sắc của dàn diễn viên. Gây ấn tượng cho mình nhất hẳn là loạt ảnh chụp Dương Mịch khoe sắc giữa rừng hoa. Những đóa hoa xinh đẹp đầy màu sắc cũng phải chào thua trước sắc vóc hoàn mỹ, thần thái đầy quyến rũ và bí ẩn của Dương Mịch.

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz đọ sắc bên đàn trên phim cổ trang

Dương Tử

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử xuất hiện trong khá nhiều bối cảnh thuộc Hoa Giới. Đặc biệt, vườn hoa nhỏ ở Hoa Giới cũng chứng kiến đủ các tâm tư từ vui vẻ đến u sầu của nhân vật Cẩm Mịch do tiểu hoa này đảm nhận. Dù chỉ khoác lên những bộ trang phục với màu sắc đơn giản, nhưng với vẻ đáng yêu, xinh xắn, Dương Tử chưa bao giờ phải lép vế trước những khóm hoa nào là đỏ, nào là hồng, là tím cực nổi bật.

Dương Siêu Việt

Dù nhận phải không ít bình luận trái chiều vì diễn xuất yếu kém trong Trọng Tử, nhưng visual của Dương Siêu Việt vẫn luôn là điểm sáng thu hút người xem. Ngồi giữa một vườn hoa đào đầy thơ mộng, Dương Siêu Việt khiến mình say đắm nhờ nét dễ thương, tinh nghịch đúng chuẩn những cô nương mới lớn với lòng mang đầy kỳ vọng về tương lai và tình yêu.

Ngu Thư Hân

Dù lên sóng đã lâu nhưng vai diễn Tiểu Lan Hoa của Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết đến nay vẫn khiến mình xao xuyến bởi độ dễ thương miễn bàn cũng như tính cách tốt bụng và đầy nghĩa khí. Đối với mình, những khung hình tràn ngập hoa cỏ trong Thương Lan Quyết nhìn rất đẹp và huyền ảo. Đặc biệt giữa không gian màu sắc ấy, lại có thêm một Tiểu Hoa Lan đáng yêu, hiền lành nữa càng khiến cho cảnh sắc thêm phần thu hút. 

Cúc Tịnh Y

Mình khá ấn tượng với hình tượng của Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ bởi chẳng cần phụ kiện tóc tua rua, gương mặt makeup lộng lẫy, Cúc Tịnh Y vẫn chinh phục người xem bằng tạo hình giản dị nhưng đầy khí chất. Khoác lên trang phục bạch y xuất hiện giữa bầu trời đầy sắc hồng của những cành hoa, Cúc Tịnh Y khoe visual ấn tượng với ngũ quan thanh tú và thần thái đỉnh cao.

Chúc Tự Đan

Điều khiến mình yêu thích ở Ngộ Long chính là những cánh đồng hoa rộng bao la, đầy màu sắc. Đặc biệt, những cánh đồng hoa ấy còn thêm phần rực rỡ khi có sự hiện diện của Chúc Tự Đan. Gương mặt tinh xảo, nụ cười tỏa nắng cộng thêm đôi mắt linh hoạt, đầy sinh khí của tiểu hoa này tạo nên một bức tranh cực đẹp khi vừa có sắc hoa sặc sỡ vừa có mỹ nhân vạn người mê.

Những màn khoe vẻ đẹp cực phẩm giữa vườn hoa của các mỹ nhân trên phim thật khiến mình u mê quên lối về. Ai trong số họ cũng mang một vẻ đẹp riêng biệt đúng chuẩn mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Không biết các bạn ấn tượng với sao nữ nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>> Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh hot, La Vân Hi và dàn sao chính lại chìm nghỉm

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.