x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985 so kè thực lực

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:15 - 04/05/2021

Nói tới dàn mỹ nhân Hoa ngữ đang làm mưa làm gió hiện nay, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay đến dàn sao nữ thuộc thế hệ sau 1985 với độ phủ sóng cực kỳ mạnh mẽ. Thế nhưng, để nói rõ ai là người thành công nhất trong dàn mỹ nhân này thì chắc hẳn không ít người sẽ phải băn khoăn suy ngẫm. 

Mới đây, trang Sohu đã đăng tải một bảng xếp hạng đánh giá thực lực của dàn tiểu hoa 8X này dựa trên các lĩnh vực như thành tích thực, độ nổi tiếng, giá trị thương mại, duyên với người qua đường, diễn xuất, địa vị... Tuy nhiên, danh sách này vẫn còn nhiều điều gây tranh luận, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo cộng đồng mạng phải hoang mang. Hãy nhìn lại thành tích của dàn mỹ nhân sau 1985 và cùng phân tích nhé!

Bảng xếp hạng do trang Sohu bầu chọn về thực lực của dàn mỹ nhân sau 1985.

Về thành tích thực, Dương Mịch chiếm ngôi đầu bảng, còn “nữ hoàng rating” Cbiz là Triệu Lệ Dĩnh thì theo sát ngay đó. Điều này nhận được nhiều sự tán đồng của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, Dương Mịch nổi tiếng ngay từ khi còn rất trẻ và suốt 15 năm qua vẫn luôn ngồi vững trên chiếc ghế đỉnh lưu của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh nhỏ với những bộ phim như Vương Chiêu Quân, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa... Dương Mịch còn bỏ túi bộ phim điện ảnh được yêu thích là Tiểu Thời Đại và được đánh giá là có khả năng “cân” doanh thu phòng vé.

Còn Triệu Lệ Dĩnh thì nổi tiếng khá muộn, mất nhiều năm trầy trật với những vai quần chúng vô danh mới có cơ hội bật lên. Thế nhưng, giờ đây, mỹ nhân Sở Kiều Truyện đã đạt được những thành tích đáng nể trong mảng truyền hình, khiến biết bao người phải ngả mũ thán phục. Dù vậy, nếu so kè về thành tích, Triệu Lệ Dĩnh quả thực vẫn có chút thua chị kém em so với Dương Mịch.

Sang đến độ nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh “lật kèo” thành công, qua mặt Dương Mịch. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi lẽ, trong 2-3 năm gần đây, những bộ phim truyền hình do Dương Mịch diễn chính có rating và danh tiếng đều không như mong đợi. Trái lại, Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích với thành công của bộ phim Minh Lan Truyện, tiếp nối chuỗi thành tích trên màn ảnh nhỏ, ngồi vững chiếc ghế “nữ hoàng rating”.

>> Tin liên quan: Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân và những tượng đài nhan sắc Singapore ngày ấy bây giờ

Tiếp đó, về duyên người qua đường, dàn mỹ nhân sau 1985 được xếp theo thứ tự lần lượt là Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch... Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, Lưu Thi Thi – người được mệnh danh là “mỹ nhân đạm như cúc”, gần như nói không với lùm xùm mới là người xứng ngôi đầu bảng. Bởi lẽ, các sao nữ nói trên hoặc ít hoặc nhiều đều từng dính thị phi như Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích vì EQ thấp, phụ thuộc diễn viên đóng thế, Lưu Diệc Phi cũng từng có tin đồn không hay ho...

Về giá trị thương mại, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh lần lượt chiếm vị trí top 3 trong bảng xếp hạng. Việc Lưu Diệc Phi vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh về giá trị thương mại khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ. Thực tế, nếu xét về tổng thể thì Lưu Diệc Phi dù không có tác phẩm thành công nào trong thời gian gần đây, nhưng vẫn được các nhãn hàng o bế vì danh hiệu “công chúa Disney”. Chẳng những thế, Lưu Diệc Phi còn lên bìa tạp chí hàng đầu Vogue những 2 lần, điều mà cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều chưa thể làm được.

Còn Lưu Thi Thi thì dù có cái duyên với người qua đường rất tốt nhưng lại khá nhạt nhòa so với dàn mỹ nhân thuộc thế hệ sau 1985. Vốn không tranh không đoạt, lại dành nhiều thời gian bên gia đình hậu sinh con, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm đành ngậm ngùi xếp chót trong bảng xếp hạng về giá trị thương mại cùng với Đường Yên - người đẹp mới lên chức mẹ vào năm 2020 và đang chú tâm vào tổ ấm nhỏ của mình.

Ngoài những yếu tố nói trên, diễn xuất và địa vị trong showbiz của các mỹ nhân thuộc thế hệ sau 1985 được công chúng quan tâm hơn cả. Về mặt diễn xuất, trang Sohu xếp hạng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng ngồi trên chiếc ghế quán quân. Quả thực, cả hai người đẹp này đều có không ít nhân vật đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ, xứng đáng đứng đầu trong dàn tiểu hoa sau 1985 này.

Còn về địa vị thì Dương Mịch, Lưu Diệc Phi ngồi chung ghế số 1, Triệu Lệ Dĩnh theo sát đó với ngôi vị thứ 2. Lại thêm một thứ hạng gây hoang mang đến từ Lưu Diệc Phi. Bởi lẽ, người đẹp họ Lưu từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ từ hơn 10 năm trước. Tuy nhiên, sau khi tiến quân sang mảng điện ảnh, các tác phẩm của cô đều không được đánh giá cao. Hơn nữa, so với các mỹ nhân khác cùng thế hệ, Lưu Diệc Phi cũng thuộc dạng lười đi tham dự sự kiện để mở rộng địa vị cho bản thân mình.

Lưu Diệc Phi tiếp tục qua mặt Triệu Lệ Dĩnh một cách khó hiểu.

Sau khi tổng hợp lại, có thể thấy được, Dương Mịch qua mặt Triệu Lệ Dĩnh lẫn Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo cư dân mạng còn nhiều nghi vấn về bảng xếp hạng này. 

Dương Mịch là người có thực lực đứng đầu trong dàn tiểu hoa 8X.
Triệu Lệ Dĩnh theo sát sau đó.

>> Xem thêm: Khuyết điểm trên mặt mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba mũi quá cao, Trịnh Sảng mặt lệch

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này? Hãy chia sẻ và cập nhật thêm những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.