x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ và các cặp chị em cùng xông pha Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 01/04/2022

Ngó qua ngó lại, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít cặp chị em ruột cùng nhau “chinh chiến” trong làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, không phải ai cũng cùng nâng đỡ nhau đi tới thành công mà có người khiến tỷ muội phải đi lùi đấy cả nhà ạ! Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ

Đầu tiên, chắc chắn không thể không gọi tên chị em Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ được rồi! Bước chân vào showbiz từ rất sớm, họ vừa tốt nghiệp đã thành lập nhóm nhạc ASOS. Thế nhưng cặp “hoa tỷ muội” này chưa kịp hot đã bị công ty quản lý chèn ép vì quan điểm không hợp. May mắn thay, Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ đã gặp được “quý nhân”, chọn cho mình hướng đi khác và nhanh chóng nổi tiếng với vai trò MC.

Năm 2001, nhờ vai “Sam Thái” trong Vườn Sao Băng, Từ Hy Viên “bạo hồng” chỉ sau một đêm, trở thành nữ diễn viên được người người, nhà nhà yêu mến. Từ Hy Đệ cũng nhanh chóng bật lên với phong cách dẫn chương trình độc đáo, táo bạo có một không hai trong show Khang Hy Đến Rồi. Chẳng hề quá lời khi nói chị em nhà họ Từ từng là những ngôi sao được săn đón nhất nhì của showbiz xứ Đài đâu nha!

Kể cả khi sự nghiệp của Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ trượt khỏi đỉnh cao, không còn hoạt động tích cực như xưa, họ vẫn thường xuyên lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì những vấn đề đời tư, chưa bao giờ “mất nhiệt” cả. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người khen ngợi rằng cặp “hoa tỷ muội” nhà họ Từ quá giỏi trong việc lăng-xê bản thân, khiến cho “chị không có mặt trên giang hồ, giang hồ vẫn toàn truyền thuyết của chị” đó!

Lý Băng Băng – Lý Tuyết

Chị em nhà họ Lý “song kiếm hợp bích” để đi tới thành công.

Các bạn biết không, từ một cô gái tỉnh lẻ không có bối cảnh, Lý Băng Băng có thể trở thành đại hoa đán quyền lực như ngày nay có một phần công lao rất lớn của người em gái song sinh. Dĩ nhiên, nhan sắc, tài năng của Lý Băng Băng là điều chẳng thể phủ nhận được, nhưng sự giúp đỡ tận tình của Lý Tuyết chốn hậu phương cũng là nhân tố quan trọng giúp cô gặt hái thành công.

Lý Tuyết từng được người đại diện cấp S Vương Kinh Hoa bồi dưỡng.

Nhớ thuở trước, Lý Băng Băng đi theo phong cách lạnh lùng, khiến cô có rất ít cơ hội trên màn ảnh, khó mà bật lên được. Phát hiện ra điều này, Lý Tuyết đã tiến vào phòng làm việc của chị gái, giúp cô tìm được hướng đi đúng trên con đường diễn xuất, vững chân trong làng giải trí. 

Chưa hết, Lý Tuyết còn đưa Lý Băng Băng rời khỏi Hoa Nghị, cùng thành lập công ty truyền thông Hòa Tụng. Chính sự tin tưởng, nâng đỡ lẫn nhau đã khiến cặp song sinh nhà họ Lý từng bước đi lên trong showbiz và ngồi lên ghế bà chủ đấy cả nhà ạ!

Miko - Yumi (nhóm BY2)

Ngoài những cặp chị em cùng dìu dắt nhau đi lên trong showbiz nói trên thì cũng có những người phải khổ vì tỷ muội, Miko của nhóm nhạc BY2 là ví dụ điển hình.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 16 tuổi, cặp chị em song sinh Miko – Yumi chính thức bước chân vào showbiz. Với gương mặt thanh thuần, giọng ca đầy nội lực, họ nhanh chóng nổi đình nổi đám, có lượng người hâm mộ đông đảo. 

Thế nhưng, cặp hoa tỷ muội này lại đánh rơi mất nét đặc sắc riêng vì “tu sửa” các bạn ạ! Nghe nói em gái Yumi đã lén đi “tút tát” trước nên chị gái song sinh Miko cũng buộc phải “chỉnh” theo (vì cặp chị em này marketing nhan sắc đẹp tự nhiên) đấy nha!

Ồn ào tình ái của Yumi.

Ngoài ra, Yumi còn dính vô số tin đồn tình ái, bị nghi là “bé ba” chen chân vào cuộc hôn nhân của Vương Lực Hoành. Túm lại một câu là vì những lùm xùm đời tư, hình ảnh của Yumi xấu đi trong mắt khán giả, sự nghiệp tụt dốc không phanh, lại còn làm liên lụy đến chị gái khiến Miko cũng “chìm” theo. Đôi lúc mình nghĩ mà thấy thương thay cho Miko quá trời luôn!

3 chị em nhà Âu Dương Na Na

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng biết Âu Dương Na Na sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và cùng chị gái Ni Ni, em gái Đệ Đệ xông pha Cbiz. Tuy nhiên, trong 3 chị em, chỉ có “thiên tài Cello” là gây tiếng vang, được khán giả biết đến, yêu thích rộng rãi.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người tỏ vẻ đau lòng cho Âu Dương Na Na. Bởi lẽ, trong showbiz lắm thị phi, nàng tiểu hoa này không chỉ nỗ lực để tạo chỗ đứng cho bản thân mà còn phải “gánh” cả tỷ muội nữa.

Nhớ đợt trước, Âu Dương Ni Ni gây chuyện thị phi, khiến Na Na phải giải quyết thay, sau đó lại chẳng thèm cảm ơn lấy một lời mà còn “cà khịa” em gái đủ đường. Còn Âu Dương Đệ Đệ thì luôn tìm cách “ké fame”, bắt chước phong cách của Na Na khiến mình nhìn thôi cũng thấy mệt thay cho nữ diễn viên Đại Chúa Tể. Liên tục bị chị em ruột “kéo chân sau”, mình lo lắng thay cho Âu Dương Na Na đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt baby

Trương Tuyết Nghênh – Trương Tuyết Mễ

Trương Tuyết Nghênh từng là cái tên đầy tiềm năng trong thế hệ mỹ nhân sau 1995, vừa có diễn xuất lại còn có độ quốc dân cao, được giới báo chí dự đoán là “người nối nghiệp của Chương Tử Di”. Thế nhưng, mấy năm gần đây, sự nghiệp của nữ diễn viên Bạch Phát Vương Phi lại tụt dốc nhanh chóng, trở nên mờ nhạt trong Cbiz. Về nguyên nhân thì cá nhân mình cho rằng đó là vì chị gái của cô – Trương Tuyết Mễ đó!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Trương Tuyết Mễ vốn là một diễn viên nhưng không mấy nổi tiếng, chẳng được khán giả nhớ mặt đặt tên. Sự nghiệp diễn xuất không thuận lợi, cô quyết định lui về phía sau cánh gà, đảm nhiệm vị trí người đại diện cho em gái. Tuy nhiên, rõ ràng, Trương Tuyết Mễ vẫn chưa đủ “trình” để làm việc này các bạn ạ!

Mình vẫn còn nhớ là Trương Tuyết Nghênh từng phải đối mặt với tình trạng mất fan hàng loạt vì chị gái đăng bài viết có lời lẽ không hay với người hâm mộ trên mạng xã hội. Sau khi gây chuyện, Trương Tuyết Mễ buộc phải xin lỗi vì áp lực dư luận, nhưng lại chẳng hề thành tâm mà còn đổ lỗi cho cư dân mạng khiến cô mất kiểm soát cảm xúc. Túm lại một câu là hành động “tự hủy” của Trương Tuyết Mễ đã khiến cho em gái khổ đủ mọi đường rồi!

Chưa kể, từ khi ngồi lên vị trí người đại diện, mình vẫn chưa thấy Trương Tuyết Mễ kéo về cho em gái được chút tài nguyên “ngon nghẻ” nào cả, chỉ thấy sự nghiệp ngày càng sa sút mà thôi! Nếu Trương Tuyết Nghênh không tìm cách thay đổi tình trạng này thì mình e là cô nàng sẽ “chìm nghỉm” trong showbiz hay thay đổi đó!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn và dàn sao Cbiz chơi chiêu để giật spotlight trên thảm đỏ

Bạn còn biết cặp chị em Cbiz nào nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".