x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch khiến dân tình choáng váng vì đôi chân tong teo

Hóng hớt Cbiz 20:00 - 07/04/2022

Vừa qua, Hóng Hớt Cbiz thấy trên Weibo lan truyền những hình ảnh Dương Mịch đi mua sắm trong một trung tâm thương mại ở Bắc Kinh. Trong ảnh, nàng tiểu hoa diện một chiếc áo khoác dài màu vàng, phong cách trông rất thời thượng và quyến rũ, quả không hổ danh là một trong những nữ hoàng thời trang mà. Đã là mẹ một con và gần 36 tuổi, vóc dáng này của Dương Mịch thật sự khiến mình và nhiều bạn nữ phải ghen tị không thôi!

Bên cạnh phong cách ấn tượng thì mình thấy rất nhiều ý kiến bình luận thể hiện sự chú ý đến đôi chân của Dương Mịch. Thật sự thì khoảnh khắc đầu tiên khi nhìn vào những bức ảnh này, Hóng Hớt Cbiz đã phải giật mình choáng váng vì cứ ngỡ đây là ảnh đã qua photoshop, chứ sao có người lại sở hữu đôi chân gầy đến mức này chứ?!

Vì chân Dương Mịch quá gầy, đến mức chẳng còn cân đối với tỷ lệ của cơ thể. Thay vì nhận được lời khen từ công chúng với vóc dáng chuẩn, nay nàng thơ nhà Gia Hành khiến dân tình thật sự lo lắng cho sức khỏe của cô:

- Không thể hiểu nổi gu thích thon quá mức của những cô gái trẻ hiện nay, càng chẳng thể tin được dáng vẻ của những ngôi sao giới giải trí. 

- Lúc đầu cứ ngỡ là ảnh qua chỉnh sửa cơ, chứ đôi chân mà như thế thật sự chẳng thể tin được.

- Chân thế này thì sức khỏe đáng lo ngại lắm í.

- Trước đây thì cô ấy đã gầy lắm rồi, giờ còn ốm hơn nữa.

- Phải cân đối thì mới đẹp, chứ như thế này thì chẳng thấy có sức sống gì cả.

- Là fan thì tôi thật sự lo cho Mịch Mịch, xin chị đừng giảm cân nữa, có như thế nào thì tụi em vẫn luôn yêu chị mà. 

Trước đây, mỗi lần Dương Mịch xuất hiện thường gây sốt với những khoảnh khắc về hình thể tuyệt mỹ hay đôi chân dài miên man của mình. Hóng Hớt Cbiz nghĩ chính vì nàng tiểu hoa sở hữu một vóc dáng mà mọi cô gái Trung Quốc đều ao ước đã góp phần gia tăng sức nóng và độ nổi tiếng tên tuổi cho cô nàng. Là cái tên đắt giá của làng giải trí kết hợp với sắc vóc đẹp đã giúp Dương Mịch trở thành người đại diện của vô số các nhãn hàng nổi tiếng.

Tuy nhiên, mình thấy có những lúc nữ minh tinh để lộ tình trạng đáng lo vì thân hình quá cò hương như các bức ảnh trên đây. Dương Mịch cao 1m68 nhưng cân nặng chỉ 45kg, thậm chí có thời điểm nữ diễn viên chỉ vỏn vẹn 35kg mà thôi. Với các chỉ số như thế này thì thật sự đẹp đâu hổng thấy, chỉ biết chắc rằng như thế gây ảnh hưởng đến sức khỏe biết bao.

Vì đặc thù nghề nghiệp buộc Dương Mịch phải giữ dáng như thế này, nhưng mình nghĩ sức khỏe là điều quan trọng nhất, phải khỏe mạnh thì mới thực hiện được những thứ khác. Hy vọng Dương Mịch sẽ chú ý, chăm lo cho cơ thể của mình nhiều hơn, bồi bổ để cải thiện vóc dáng. Chứ với cường độ làm việc vất vả, mà cơ thể lại như thế này thì sức khỏe sao mà chịu đựng được để chống đỡ cơ chứ!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba với vai Cửu Vỹ Hồ: Phượng Cửu - Chẩm Thượng Thư gây thất vọng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.