x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những nghệ sỹ ứng xử tuyệt vời của Cbiz: Vương Nguyên đỉnh cao EQ

Hóng hớt Cbiz 17:49 - 12/10/2021

Hóng Hớt Cbiz nghĩ những nghệ sĩ có thể phát triển tốt trong giới giải trí nhất định là người có EQ cao, nói chuyện làm người nghe cảm thấy thoải mái, không tạo cảm giác phản cảm. Tất nhiên, những người có EQ cao mà còn “bonus” thêm combo nhan sắc, thực lực thì flop thế nào cho được. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số minh tinh Hoa ngữ được công nhận sở hữu EQ cao nhé!

Vương Nguyên

Dù tuổi còn nhỏ nhưng Vương Nguyên rất biết nghệ thuật nói chuyện. Không những biết cách ăn nói mà cậu còn có thể suy nghĩ dựa trên góc độ của người khác. Vương Nguyên cũng thường xuyên hóa giải những tình huống ngượng ngùng, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Theo Hóng hớt Cbiz tìm hiểu, trước đây trong lúc tham gia ghi hình show Happy Camp, khi được mọi người yêu cầu đặt câu tương phản “lúc nhỏ và khi lớn”, Vương Nguyên liền trả lời: “Bố mẹ là siêu nhân, nhưng siêu nhân cũng sẽ già”, những lời tâm sự chân thành như vậy khiến ai cũng nghĩ đến bố mẹ. Nhiều dân mạng cũng dành tặng không ít lời khen ngợi cho trí thông minh và lòng hiếu thảo của nam ca sỹ.

Thậm chí, câu nói này làm một người nổi tiếng sở hữu EQ cao như MC Hà Cảnh cũng phải bật ngón tay cái để biểu thị ngợi khen. Sau đó, Vương Nguyên lại tiếp tục đặt câu vì Hà Cảnh, cậu nói: “Lúc nhỏ cảm thấy thầy Hà rất trẻ. Lớn rồi mới biết, điều đó chưa từng thay đổi” làm Hà Cảnh kích động không thôi. Câu này của Vương Nguyên không những hóa giải vấn đề tuổi tác mà còn bày tỏ sự sùng bái của mình với tiền bối, thật sự rất biết nói chuyện.

Thậm chí, khi đối mặt với những câu hỏi mang tính chất nhạy cảm liên quan đến dịch bệnh Covid 19 như: “Có nên cảm ơn dịch bệnh này đã cho chúng ta sống chậm lại, để tâm trạng thoải mái hơn không?” hay như “Tập duyệt nhiều lần trong đêm hội mừng xuân có cảm thấy bản thân như bị hành hạ?” thì Vương Nguyên cũng có thể trả lời một cách khéo léo như: “Không thể nói cảm ơn được. Tất nhiên, hy vọng lớn nhất của em là dịch bệnh này chưa từng xảy ra. Nhưng chúng cũng đã xảy ra rồi. Cuộc sống thế nào thì nên hưởng thụ tốt cuộc sống thế đó vậy”, sau đó cậu lại tiếp lời: “Không thể nói tập duyệt nhiều lần là hành hạ được. Khổ thì chắc chắn có nhưng để có được kết quả tốt hơn thì những thứ đó đều đáng giá cả”. 

Dương Mịch

Tiểu hoa hàng đầu như Dương Mịch cũng nhiều lần được khen ngợi về tài ăn nói của mình. Sự thông minh, cơ trí của cô nàng thường được bộc lộ trong những đoạn đối thoại với phóng viên, khó trách tại sao Dương Mịch có thể phát triển tốt như vậy trong giới.

Hóng hớt Cbiz còn nhớ trong cuộc trò chuyện cách đây ít lâu của Dương Mịch và người bạn thân Trương Đại Đại trong talkshow Hi!Relax, Trương Đại Đại bộc bạch công việc của mình rất vất vả, phấn đấu cũng rất nhiều nhưng có thể sẽ không được mọi người biết đến. Lúc này, Dương Mịch trả lời rằng: “Ai cũng vất vả cả, bạn dựa vào đâu muốn người khác phải thấu hiểu nỗi vất vả của bạn. Bạn nhìn ra bên ngoài xem, thế giới này ai không vất vả cơ chứ?”. Dù chỉ là câu nói đơn giản nhưng cũng cho thấy EQ cao ngất ngưởng của Dương Mịch. Cô nàng sẽ không vì mình làm minh tinh mà cảm thấy kiêu ngạo, ngược lại còn rất thấu hiểu nỗi vất vả của người khác. Và còn nhiều tình huống khiến nhiều người phải tâm phục khẩu phục trước cách hành xử của ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ biết cách nói chuyện thấu tình hợp lý là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện EQ của một người. Trong cuộc sống thường ngày, những người biết đối nhân xử thế luôn là những người có EQ cao và trong giới giải trí cũng vậy. Nghệ thuật nói chuyện là một trong những “vũ khí bí mật” giúp nghệ sĩ có những bước tiên vững chắc trong nghề, và điều này đã giúp cho Dương Mịch và Vương Nguyên phát triển thuận lợi trên bước đường sự nghiệp của mình.

>>>Xem thêm: Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".