x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tủ đồ của Dương Mịch 80% là trang phục dành cho phái nam

Nguỵ Anh Lạc Đà 13:45 - 23/09/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà được phép khẳng định rằng trong thời điểm hiện tại, Dương Mịch là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nữ thần và có gu thời trang khác biệt nhưng rất thú vị trong làng giải trí Cbiz. 

Nếu trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ, nữ minh tinh hay diện nhiều bộ ảnh thời trang và đó cũng là cơ hội Dương Mịch khoe nhan sắc xinh đẹp như công chúa trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Nhưng nếu bạn là fan ruột của cô nàng như mình, hay theo dõi style của Dương Mịch trong những ngày thường, bạn sẽ còn nhận ra nữ diễn viên rất mê diện những món đồ nam giới. 

>>>Xem thêm: Phim đam mỹ có nguy cơ bị hạn chế: Hạo Y Hành sẽ "đắp chiếu"?

Tuy nhiên, mỹ nhân họ Dương toàn diện đồ nam rộng thùng thình mà vẫn khéo khoe dáng đẹp mê ly để tôn dáng hiệu quả, tránh luộm thuộm.

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất thuộc hàng thực lực, là sao nữ nổi tiếng sở hữu EQ, IQ "cao hơn người", Dương Mịch còn được biết đến là một trong những nữ minh tinh mang cá tính đặc biệt. Sự cá tính đó thể hiện qua những câu trả lời phỏng vấn "chất hơn nước cất", và đặc biệt là thể hiện qua cách ngôi sao Cung Toả Tâm Ngọc diện đồ ngày thường. 

Đầu tiên, mình cực kỳ ấn tượng với chiếc áo thun nam giới mạnh mẽ của Marni nhưng nó trở nên dịu dàng, không kém phần nữ tính, tôn chuẩn dáng khi được Dương Mịch diện lên trong buổi đóng máy bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Tổng cục Trung Quốc ra 5 quy định khắt khe, quyết “làm sạch” Cbiz

 Lúc đó, Dương Mịch chọn cách mix chiếc áo thun rộng cùng quần short đã tôn lên đôi chân thon dài, trắng nuột nà mà nhiều cô gái mong ước có được.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tổng cục Trung Quốc ra 5 quy định khắt khe, quyết “làm sạch” Cbiz

Tiếp theo, mình lại bắt gặp Dương Mịch vô cùng năng động, trẻ trung khi cô nàng diện áo nỉ dáng rộng của Merni, bên cạnh đó, nữ minh tinh chọn cách mix cùng quần short và mũ lưỡi trai giúp vừa tôn dáng lại vừa tạo hiệu ứng vô cùng cá tính và trẻ trung. Đây được coi là cách "hack tuổi " thần sầu cho những bạn gái đấy nhé!

Mình cho rằng bí quyết của Dương Mịch không có gì lạ khi cô nàng thường xuyên mix những chiếc áo thun nam cùng quần short, chân váy ngắn. Chỉ đơn giản như vậy thôi cũng đủ tạo cảm giác hình tượng của một cô nàng cá tính lại vừa trẻ ra vài tuổi. 

Nếu không để ý kỹ và không thường xuyên theo dõi cuộc sống hằng ngày, mình cũng như nhiều người khó mà nhận ra bà mẹ một con đang diện những bộ trang phục dành cho nam giới.

Không chỉ thế, vào những lần Dương Mịch tham dự sự kiện, cô nàng cũng lo tận dụng cơ hội, tranh thủ diện những mẫu trang phục dành cho phái mạnh nhằm tạo điểm nhấn, thu hút moi người cũng như cánh truyền thông tại những sự kiện. Đó cũng là lý do những lần Dương Mịch có thở thôi cũng leo lên Hotsearch Weibo. 

Mình còn nhớ lần Dương Mịch tham dự một sự kiện thời trang, ngay trong đêm hôm đó, cô nàng chiếm sóng No.1 Hotsearch với phong cách cực ngầu và nam tính trong bộ menswear, đặc biệt là khi cô mặc 4 lớp áo góp mặt trên thảm đỏ thu hút bao sự chú ý của cánh truyền thông.

Chưa bao giờ, nữ giới lại chiếm thế thượng phong đến thế trong những thiết kế menswear vốn mặc định gắn liền với nam giới. Và Dương Mịch cũng không ngoại lệ khi cô chiếm toàn bộ sự chú ý khi tham dự sự kiện thời trang lú đó.

Từ khi trở thành gương mặt đại diện Trung Quốc đầu tiên cho nhà mốt Versace, cái tên Dương Mịch trở nên hot hơn bao giờ hết, đặc biệt các tín đồ thời trang rất ưng ý và hài lòng trước thông tin này.

Khi diện áo khoác Gucci, Dương Mịch lại khéo mix cùng áo crop top và quần short giúp phô diễn được cả vòng eo nhỏ xíu lẫn đôi chân dài nuột nà.

Dù ăn vận đơn giản nhưng với những mẫu đồ của nam giới cũng đã tôn trọn vẹn từ vòng 1 gợi cảm cho đến vòng eo thon thả của Dương Mịch, việc diện quần short lại giúp cô khoe khéo đôi chân nuột nà trứ danh. 

Cặp chân dài thon thả vẫn luôn là niềm tự hào của Dương Mịch. Không ít lần cô khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những bộ trang phục sân bay khéo léo khoe được đôi chân của mình. Thậm chí rất nhiều fan hâm mộ đã cố tình bắt chước theo phong cách ăn mặc thần tượng của họ.

Nguỵ Anh Lạc Đà thấy vài năm trở lại đây, Dương Mịch rất ngại ngùng mặc áo cổ thấp ít để lộ vòng 1 căng tròn. Cũng có thể cô nàng vì muốn khán giả tập trung nhiều hơn đến các tác phẩm của mình nên cô luôn hạn chế mặc trang phục quá gợi cảm hay lộ liễu.

Hiện tại, Cửu Châu - Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch đóng chính đã lấy được giấy phép phát sóng, dự định sẽ lên sóng vào quý 4 năm nay. Cũng đã hơn 1 năm, kể từ ngày Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân đóng máy, thì đến nay, dự án cũng đã lấy được giấy phép phát sóng. Nguỵ Anh Lạc Đà là fan cứng của Dương Mịch nên rất trông đợi sự tái xuất màn ảnh nhỏ này của nàng. Chắc chắn lúc đó sẽ review từng tập cho các mọt phim luôn. 

>>>Xem thêm: 7 sao Cbiz có hơn 1 tỷ lượt tương tác trên mạng xã hội Weibo: Tiêu Chiến Vương Nhất Bác bị "ngửi khói"

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà  gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".