x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X đọ sắc trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:30 - 18/09/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện một blogger đình đám đã tung loạt ảnh chưa chỉnh sửa của dàn mỹ nhân 8X đình đám lên mạng xã hội, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Hãy cùng mình ngắm lại và so kè xem nhan sắc thực của các sao nữ này ra sao nhé!

Dương Mịch

Với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, Dương Mịch luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Chưa kể, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế còn theo style thiếu nữ tươi trẻ, “ăn gian” tuổi, khiến dân tình ngây ngất mỗi khi xuất hiện nữa.

Dương Mịch khi thì xuống sắc…
Lúc lại xinh tươi.

Ngó qua loạt ảnh mà blogger tiết lộ thì mình thấy nhan sắc của Dương Mịch lên xuống khá là thất thường, khi thì tươi tắn, linh động, lúc lại lộ rõ dấu hiệu lão hóa và làn da kém căng mịn. Mình nghĩ có lẽ là do lịch trình làm việc quá dày đặc khiến cho mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 không ổn định về phong độ đó!

Giờ đây, Dương Mịch đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, chú tâm tới việc chăm sóc sức khỏe khiến mình cũng thấy yên tâm hơn phần nào.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh quả thực là đối thủ do ông trời sắp đặt của Dương Mịch, chẳng những sự nghiệp ngang sức ngang tài mà tình trạng nhan sắc cũng không khác nhau là mấy. Trong nhiều khung hình, “nữ hoàng rating” bị mất điểm vì lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy. Có vẻ việc nhan sắc thất thường là điểm chung của các chiến sĩ thi đua Cbiz nhỉ?

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi có một điểm khiến mình vô cùng ngưỡng mộ, đó là làn da trắng mịn không tì vết, hoàn hảo đến khó tin. Thử nhìn mà xem, kể cả trong những loạt ảnh chụp vội chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Tuy nhiên, cũng có giai đoạn Lưu Diệc Phi mất điểm vì không kiểm soát được cân nặng, có phần kém sắc khi đứng cùng khung hình với những đồng nghiệp nổi tiếng khác. May mắn thay, giờ đây, “thần tiên tỷ tỷ” đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như xưa rồi!

Lưu Thi Thi

Mỹ nhân “đạm như cúc” Lưu Thi Thi quả thực là trường hợp “em đẹp không cần filter” của showbiz Hoa ngữ, có thể “cân” hết đủ loại góc chụp khó nhằn. Mỗi khi vừa xuất hiện, bà xã Ngô Kỳ Long luôn hút trọn mọi ánh nhìn, khiến dân tình mê đến quên cả lối về. Bảo sao mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm lại nhiều lần lọt vào top tìm kiếm nhờ loạt ảnh chưa chỉnh sửa!

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz nâng đỡ thế hệ mới bằng cách nào?

AngelaBaby

Cái danh “bất bại trên thảm đỏ” của AngelaBaby chẳng hề ngoa chút nào. Với gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng bao lần khiến khán giả phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện. Thậm chí đôi khi, mình thấy ảnh chưa chỉnh sửa của cô còn đẹp hơn cả ảnh do phòng làm việc đăng tải nữa đó!

Thế nhưng, AngelaBaby cũng không tránh khỏi việc “lật xe” các bạn ạ! Khi tham gia buổi họp báo, người đẹp này khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng với “mặt tiền” có gì đó khác xa hình ảnh thường thấy. Chắc hẳn không ít người cũng hoang mang khi nhìn vào hình ảnh này đúng không?

Đường Yên

Dù đã ở tuổi 37, Đường Yên vẫn khiến mình xuýt xoa không thôi với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, chấp hết cả ống kính người qua đường. Bảo sao người đẹp Cẩm Tú Vị Ương lại khiến La Tấn mê mệt không thôi, quyết rước nàng về dinh!

Tuy nhiên, Đường Yên cũng có một số hình ảnh không được “ngon nghẻ” ở hậu trường chụp bìa tạp chí. Mình đoán đây là khoảng thời gian cô mới sinh con chưa lâu nên gương mặt có phần sưng vù. Tuy nhiên đừng lo nhé bạn ơi, giờ đây, nhan sắc của Đường Yên đã quay lại thời kỳ “đỉnh chóp” rồi!

Nghê Ni

Nói về nhan sắc không cần phần mềm chỉnh sửa, Nghê Ni chắc chắn là đối thủ “nặng ký” trong danh sách này. Nàng “Mưu nữ lang” chưa bao giờ khiến mình thất vọng, luôn chiếm trọn spotlight với nét đẹp “chanh sả”, khí chất ngút ngàn, nổi bần bật giữa đám đông.

>>> Xem thêm: Triệu Vy - Hữu Bằng và các cặp đôi màn ảnh được mong chờ ngày tái hợp

Có thể thấy được, trong dàn mỹ nhân 8X của Cbiz, trừ Lưu Thi Thi và Nghê Ni thì ai cũng có lúc nhan sắc lên xuống thất thường. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy có thể thông cảm cho họ bởi lẽ đôi khi vì công việc quá bận rộn, trạng thái của các sao nữ này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Quan trọng nhất là chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, họ sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao thôi mà!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.