x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Minh: Sao nam TVB chuyên vào vai cảnh sát lại bóc lịch 18 ngày

Hóng hớt Cbiz 11:20 - 12/01/2023

Dương Minh đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý những ngày gần đây khi kháng cáo của anh cuối cùng cũng có quyết định chính thức từ tòa. Cùng mình tìm hiểu câu chuyện từ đầu đến đuôi nhé!

Theo mình được biết, ngày 22 vừa qua, tòa án tại Hong Kong đã đưa ra thông báo bác bỏ đơn kháng cáo của Dương Minh. Anh vẫn phải chịu mức án phạt 18 ngày “bóc lịch” và 2 năm quản thúc đã được đưa ra trước đó, đồng thời bị tước bằng lái xe 2 năm và nộp phạt.

Tòa đã không cho Dương Minh cơ hội tiếp tục kháng cáo, lập tức yêu cầu anh giao đồ đạc cho người thân, bị áp giải về trại để chờ chấp hành án. Toà cho biết: “Bằng chứng buộc tội gây ra sự cố giao thông trong trường hợp này là hoàn toàn thuyết phục, Dương Minh cũng nhiều lần nhận lỗi, cho thấy sự ăn năn hối cải”. Và theo luật sư, ban đầu thẩm phán ra quyết định kết án 18 ngày “ăn cơm nhà nước” và 2 năm quản thúc là hợp lý, hình phạt cũng không nghiêm trọng.

Theo như mình tìm hiểu thì biết được, vào ngày 01/08/2020, Dương Minh đã lái xe gây ra sự cố trên một đoạn đường ở Hong Kong. Sau khi được giải cứu, nam diễn viên thừa nhận bản thân lái xe không cẩn thận, kính xe không đủ độ sáng làm giảm khả năng phán đoán. Thế nhưng, anh lại từ chối cung cấp mẫu máu để xét nghiệm nồng độ “hơi men” trong người. 

Ban đầu, nam tài tử bác bỏ cáo buộc từ chối cung cấp mẫu nước tiểu và thành công. Dù lỗi này không thành lập, nhưng tòa vẫn đưa ra kết luận yêu cầu Dương Minh phải chịu 18 ngày “bóc lịch” với 2 hành vi phạm lỗi khác mà anh đã thừa nhận. Trải qua 2 năm kháng cáo, cuối cùng Dương Minh vẫn bị kết tội, không chỉ “ăn cơm nhà nước” 18 ngày mà còn phải nộp phạt 2 ngàn đô la Hong Kong (6 triệu đồng).

Và thực ra, đây không phải lần đầu tiên Dương Minh gây sự cố giao thông. Anh từng có tiền án vào năm 2005 và 2008 khi lái xe trong tình trạng lâng lâng, vượt quá tốc độ và sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông. Vì vậy, lần này tòa quyết định không tha thứ.

Sinh năm 1981, là học viên đào tạo khóa 13 của TVB, Dương Minh là cái tên quen thuộc trên màn ảnh sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Câu Chuyện Khởi Nghiệp, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Sứ Đồ Hành Giả 3, Nghịch Thiên Kỳ Án... Thậm chí, anh còn nhận được giải Nam diễn viên tiến bộ vượt bậc của năm, đề cử tranh giải Nam diễn viên chính và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2021, tiền đồ tươi sáng.

>>>Xem thêm: Đi Đến Nơi Có Gió: Lưu Diệc Phi bị khắt khe về diễn xuất

Thế nhưng, hành vi phạm lỗi này đã khiến danh tiếng và hình tượng Dương Minh chịu nhiều ảnh hưởng. Mình nghĩ TVB sẽ không “bỏ qua” cho anh và khó có thể tiếp tục phát triển trong giới giải trí vào tương lai. Một người chuyên vào vai cảnh sát lại là người hay phạm lỗi ngoài xã hội như thế, nghe thôi cũng thấy bi ai làm sao phải không các bạn?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.