x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thời chưa nổi: Dương Tử bị cướp vai diễn, Tiêu Chiến suýt uống sơn

Hóng hớt Cbiz 19:45 - 08/07/2021

Khoảng hơn ba tháng trước, sau khi Trịnh Sảng bị Trương Hằng tiết lộ hợp đồng âm dương, không ít dân mạng bắt đầu nghi vấn trước những khoảng thù lao ngất ngưỡng mà minh tinh nhận được. Không thể không nói, đối với những ngôi sao đang hot, cái giá mà họ “phải trả” có lẽ tương đối ít so với cái giá mà họ “nhận được”. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể đứng trên đỉnh của kim tự tháp ấy, đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của giới giải trí Hoa ngữ.

Nếu như bạn không nổi tiếng, bạn có thể sẽ phải cày ngày càng đêm, mệt đến chết đi sống lại nhưng thu nhập lại không bằng một phần của tầng lớp lao động, thậm chí có thể gặp nguy hiểm. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại chặng đường mà một số minh tinh đã trải qua trước khi họ thành danh, đứng trên đỉnh của kim tự tháp như ngày hôm nay nhé!

1. Bành Sở Việt – Tiêu Chiến 

Bành Sở Việt là một trong những ví dụ của sự bất hạnh ấy khi anh cùng Tiêu Chiến cùng tham gia một trò chơi trong show thực tế. Đáng tiếc là Tiêu Chiến đã thua trong trò chơi ấy, buộc phải ăn một bát mỳ gà lớn “đặc biệt cay” do tổ chương trình chuẩn bị. Mà Tiêu Chiến và Bành Sở Việt là bạn thân, Bành Sở Việt biết Tiêu Chiến không thể ăn cay, vì muốn giúp bạn cũng như muốn thử món gà ấy cay bao nhiêu, thế là anh tình nguyện ăn.

Chỉ mới một miếng mà cả khuôn mặt của Bành Sở Việt đỏ bừng hết cả lên, trán toát mồ hơi, miệng sưng phù. Anh vội lấy bình sữa – thực chất là sơn trá hình trên bàn để uống, dù phát hiện “sữa” trong bình có mùi vị bất thường nhưng dưới sức cay của mỳ gà, cùng sự cổ vũ của người trong chương trình, Bành Sở Việt chỉ có thể “nhắm mắt” uống một hơi to. 

Dù cảm thấy khó chịu nhưng Bành Sở Việt vẫn kiên trì ghi hình cho xong chương trình. Sau đó, anh chàng mới được đưa đến bệnh viện chữa trị.

>>>Xem thêm: Top 10 Nam/Nữ diễn viên Cbiz đầu tháng 7: Tiêu Chiến, Dương Tử dẫn đầu

2. Dương Tử 

Mọi người đều biết Dương Tử là một diễn viên vô cùng ưu tú, thành danh khi còn rất nhỏ nhờ vào bộ phim Nhà Có Con Trai Con Gái. Thế nhưng, giới giải trí là một nơi vô cùng tàn khốc, đặc biệt trong phương diện cạnh tranh cho suất nữ chính. Nhiều năm trước sau khi tốt nghiệp, Dương Tử cũng phải chịu cảnh thất nghiệp như bao người, bất đắc dĩ lắm mới phải nhận một bộ phim truyền hình cổ trang. Vì vai diễn này, Dương Tử đã nỗ lực rất nhiều.

Thế nhưng, ai biết được bản thân nỗ lực như thế nhưng vẫn phải bị thay ở phút 89 – trước một tuần khi đoàn phim khai máy bởi một vị “con ông cháu cha”. Chuyện này đã tạo thành đả kích cực lớn cho Dương Tử. Cô từng thẳng thắn bày tỏ: “Là một diễn viên, bạn cần phải có giá trị thương mại nếu không sẽ bị đổi bất cứ lúc nào. Chuyện này chẳng liên quan gì đến việc bạn có diễn tốt hay không!”.

>>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa ngữ khóc: Châu Đông Vũ buồn cười, Dương Tử xấu thương

3. Đặng Luân

Bước vào showbiz bằng tác phẩm Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương nhưng thời điểm mà Đặng Luân bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp là nhờ vào Hương Mật Tựa Khói SươngNghìn Lẻ Một Đêm năm 2018. Nhất cử nhất động của anh luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Thế nhưng, ít ai biết rằng Đặng Luân cũng từng có khoảng thời gian bị dư luận lạnh nhạt, xem thường, đến cả phóng viên cũng không đưa micro cho anh, âm thầm đứng một góc, tay cũng chẳng biết nên để ở đâu.

Giờ đây, ai cũng có chỗ đứng trong sự nghiệp cho riêng mình, nỗ lực cuối cùng cũng được đền đáp. Hóng Hớt Cbiz cũng thấy mừng thay cho họ.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và loạt mỹ nhân đẹp đôi với Đặng Luân

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.