x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Lộc Hàm và sao Cbiz bị người hâm mộ "đuổi" khỏi fandom

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:25 - 25/03/2021

Theo sự phát triển của công nghệ, các ngôi sao cũng trở nên gần gũi với người hâm mộ hơn. Thông qua những phần mềm trò chuyện hay mạng xã hội, họ có được cơ hội để trò chuyện, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của fan và gắn kết mối quan hệ thêm bền chặt.

Ấy vậy mà đôi khi, các ngôi sao cũng bị rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" vì bị fan ruột hắt hủi, cấm cửa khỏi fandom. Hôm nay, Khứ Linh sẽ kể cho mọi người nghe những tình huống éo le của dàn sao Cbiz với người hâm mộ.

Lộc Hàm

Lộc Hàm nổi tiếng là chàng nam thần rất cưng chiều người hâm mộ, thích tương tác với họ. Khi thần tượng bước sang tuổi 30, fandom của chàng tài tử cũng tổ chức hoạt động chơi game ăn mừng rầm rộ với sự tham gia của hàng ngàn người. Lộc Hàm chính là một trong những người hưởng ứng nhiệt tình nhất, thậm chí dành ra khoảng thời gian trống để được chơi game cùng fan.

Kết quả, anh chàng vừa mới lộ diện đã bị quản lý đá thẳng ra ngoài nhiều lần. Lý do là vì Lộc Hàm không làm theo quy định, không đăng ký tài khoản trước. Ngày ăn mừng sinh nhật của mình, mỹ nam Trạch Thiên Ký đành ngậm ngùi làm khán giả xem fan vui vẻ với nhau.

>>> Đừng bỏ lỡ: Khi Triệu Vy, Trịnh Sảng và sao nữ Cbiz cùng tăng cân: Người lên hương, người tuột dốc

Đổng Nham Lỗi

Đổng Nham Lỗi nhờ tham gia một show thần tượng mà được khán giả chú ý và yêu thích. Xét về thực lực, anh chàng không phải là người tài năng nhất, nhưng nhờ tính cách thân thiện, đáng yêu và gần gũi mà rất được lòng các cô gái trẻ. Bản thân Đổng Nham Lỗi cũng nổi tiếng vì rất cưng chiều fan, thường xuyên trò chuyện với họ.

Chẳng ai ngờ được, cũng vì quá nhiệt tình mà anh chàng bị "đuổi" khỏi nhóm trò chuyện. Nguyên nhân được các fan đưa ra chính là Đổng Nham Lỗi hoạt động năng nổ quá khiến mọi người ôm máy cả ngày, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Cách giải quyết đơn giản và hiệu quả nhất chính là "tống cổ" kẻ gây chuyện ra khỏi nhóm.

Dương Tử

Dương Tử cũng nổi tiếng là cô nàng hướng ngoại, vui vẻ và rất thích tương tác với fan. Trong một buổi phỏng vấn, nàng Cẩm Mịch của Hương Mật Tựa Khói Sương thừa nhận mình rất thích tham gia vào các nhóm trò chuyện riêng của fan để gần gũi với mọi người hơn. Tuy nhiên, không phải lần nào người đẹp cũng được chào đón.

Có một lần, Dương Tử vô nhầm hội chuyên tham gia các bảng bình chọn, tăng số liệu truyền thông cho thần tượng. Chê cô nàng chỉ vào chơi không mà chẳng hoạt động năng nổ, không cống hiến cho nhóm, một fan đã thẳng thừng tuyên bố: "Sao bạn vào mà không chịu bình chọn, đẩy số liệu gì vậy? Nếu thế thì tạm biệt". Người này sau đó đã "đá" Dương Tử ra khỏi hội để không gây ảnh hưởng xấu đến các thành viên khác.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên dù còn trẻ nhưng nhờ tài diễn xuất cùng các tác phẩm điện ảnh chất lượng mà được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Bản thân anh chàng có tính cách "thẳng ruột ngựa" lại thật thà nên thường xuyên đẩy mình vào những tình huống oái ăm.

Cách đây không lâu, các thành viên trong fandom của Lưu Hạo Nhiên nảy sinh bất hòa về quan điểm và tranh cãi khá lớn. Lo lắng cho fan, Lưu Hạo Nhiên vội vàng gia nhập để hòa giải. Kết quả mới vào, chàng tài tử đã bị quản lý đuổi ra ngoài. Lý do là người ta chê anh chàng còn nhỏ tuổi hơn họ: "Em còn nhỏ tuổi, mấy chuyện nhỏ như thế này, bọn chị giải quyết được!".

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Cbiz dưới màn hình HD

Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân được coi là ngôi sao đang lên của các show truyền hình vì tính cách năng nổ nhiệt tình và tài ăn nói hóm hỉnh. Nhờ ưu điểm này mà anh chàng và người hâm mộ thân thiết như người nhà, chẳng bao giờ phải nể nang hay ngại ngùng.

Có một lần, fandom đã đủ chỉ tiêu số lượng thành viên nhưng vẫn có không ít người đăng ký và năn nỉ được gia nhập. Rất nhiều fan chê Ngụy Đại Huân chiếm chỗ mà không làm được gì, đề nghị anh chủ động nhường vị trí cho người khác. Lúc ấy, Ngụy Đại Huân còn tưởng fan đùa nên thách thức: "Trừ khi bị đá, chứ đừng hòng dụ tôi ra". Không ngờ quản lý đã thẳng tay xóa tên nam thần tượng thật.

Dù đây là chuyện "buồn" của các ngôi sao, nhưng Khứ Linh lại cảm thấy rất hâm mộ mối quan hệ giữa họ với người hâm mộ. Điều này chứng tỏ các ngôi sao coi fan như người thân và luôn cố gắng để duy trì sự thân thiết với nhau.

Bài viết Tiểu Vũ Khứ Linh đóng góp cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.